Kim Geonbu đi thẳng một mạch từ ký túc xá GenG đến trụ sở DK. Đến lúc thực sự đứng dưới chân trụ sở cũ mình đã ở suốt năm năm, Kim Geonbu lại trầm mặc không biết phải làm sao.
Giờ gọi điện thoại bảo Hyeonggyu ra mở cửa có kì quá không nhỉ? Anh Heo Su có chịu gặp mình không nhỉ? Gặp rồi thì nói gì giờ nhỉ?
Hàng ngàn câu hỏi vì sao quay mòng mòng trong đầu Kim Geonbu. Khi cậu định tiến lên bấm chuông cửa thì có hai bóng người một cao một thấp từ đằng xa tiến lại. Kim Geonbu nheo mắt, cái gì kia, anh Heo Su với nhóc Yonghyeok?!
Cậu hùng hổ tiến lại gần hai con người lững thững bước từng bước về phía này, bộ dáng không khác người vợ đi bắt ghen chồng là bao.
Heo Su, anh giỏi lắm! Hoá ra, anh có rừng mới một cái liền không nhớ em là ai nữa rồi!!!
Heo Su đang vui vẻ nói chuyện với Choi Yonghyeok, khi ngẩng đầu nhìn thấy người đến là Kim Geonbu anh chẳng nói chẳng rằng gì mà kéo tay Choi Yonghyeok tránh xa khỏi con người này.
"Đi thôi Yonghyeok. Bên này!"
Heo Su còn chưa kịp nhấc chân rời đi đã bị con gấu khổng lồ thô lỗ tách bàn tay đang nắm lấy tay Choi Yonghyeok ra, khàn giọng trách mắng.
"Heo Su! Anh đang làm gì thế hả? Người yêu của anh còn đứng trước mặt mà anh nắm tay nắm chân đứa con trai khác là sao?"
Heo Su cũng không vừa, anh giật tay mình ra khỏi tay Kim Geonbu, gào lại.
"Kim Geonbu, nói cho rõ, là người yêu cũ!!! Anh với em chia tay rồi. Anh nắm tay ai là quyền của anh!"
"Em chưa đồng ý chia tay!"
"Kệ em! Đi về với tên mid chân dài khốn kiếp của em đi!"
Kim Geonbu vừa tức vừa buồn cười, tay gấu dang rộng, ôm chặt lấy chú mèo đen, không cho anh có cơ hội cựa quậy.
"Không có mà! Jihoon chỉ là đồng nghiệp của em thôi, anh mới là bạn đời của em."
Heo Su vẫn còn giận dỗi, quay mặt đi nhất quyết không chịu nhìn Kim Geonbu. Nhưng với kinh nghiệm nuôi mèo lâu năm, gấu Bắc Cực biết anh không đẩy mình ra là đã nguôi giận tám, chín phần mười rồi.
Cậu chớp chớp mắt, cố gắng nặn ra một giọt nước mắt, hốc mắt đỏ hồng, nhìn đáng thương vô cùng, người không biết còn tưởng cậu bị bắt nạt ghê gớm lắm ấy.
"Còn anh kìa. Rõ ràng mình chưa chia tay, anh đã nắm tay người con trai khác rồi. Anh tệ lắm. Vậy mà em vẫn còn yêu anh..." Kim Geonbu giả vờ buông lỏng vòng tay, có ý muốn đưa tay lên lau khoé mắt hồng hồng.
Heo Su mười lần như một, dù anh biết cậu chỉ đang giả vờ giả vịt nhưng vẫn không đành lòng nhìn người yêu (cũ) mình khóc thương tâm như vậy. Chưa kể, cái lý do chia tay nó cũng hơi... vô lý thật.
Anh đưa đôi tay áp lên má phính của Kim Geonbu, làm mặt tức giận ra lệnh, "Không được khóc! Bao nhiêu tuổi rồi mà vẫn đòi khóc nhè."
Kim Geonbu khịt mũi, nước mắt như muốn rơi xuống bất kì lúc nào, yếu đuối nói, "Anh đòi chia tay em. Anh nắm tay người khác. Anh bỏ em rồi mà vẫn còn quản em khóc hay không à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GENG 24 ] Cách Để Giải Quyết Một Vấn Đề
Hayran KurguCách nhanh nhất là lên giường. Mời mọi người theo chân Shin để xem tối hôm đó 4 anh tài nhà GenG làm sao dỗ người yêu cũ nhé! Note: 1. Cùng vũ trụ với "Các Tuyển Thủ GenG Bấm Lò Thành Công Chưa?". Fic này là phần nối tiếp. 2. Có cảnh 18+. Ai đảng th...