Chương 3

281 19 0
                                    

"Chị có mua Matcha cho Nong Orm đây."

Ling cầm ly Matcha trên tay đưa qua đưa lại. Orm đưa hai tay ra đón nhận, con bé cười tít mắt bắt chị cắm ống hút vào cho.
Mà công nhận Ling hiền như cục đất. Bảo là làm chứ có dám từ chối đâu.

Xoay mình qua đã hết một ngày, Ling vừa ngẩng đầu lên đưa mấy tìm Nong Orm thì nghe mọi người bảo em ấy đã về lâu rồi. Ling nhẹ nhàng lắc đầu cười khổ. Người gì mà như một cơn gió, mới đó mà đã bay đi mất. Làm sao Ling có thể nắm lấy một cơn gió đây chứ.

...

Hôm nay Ling có hẹn với Sonya đi mua sắm. Từ hôm đó Sonya hay gọi điện để tán dốc với Ling lắm. Ling nghĩ thầm, có thêm bạn cũng tốt. Thế giới của Ling cũng cô đơn lắm...

Sonya cầm lên một chiếc váy, là váy lụa trễ vai đuôi cá. Vừa nhìn liền nghĩ Ling mặc lên chắc chắn sẽ rất đẹp, cô một mạch cầm đến ướm lên người Ling bảo Ling thử bộ này. Ling nhiều làn từ chối vì lý do quá hở đối với Ling, Ling không tự tin lắm khi mình diện đồ hở. Sonya vẫn một mực nài nỉ đến khi Ling hết cách đành  mềm lòng gật đầu.

Sonya ngồi ở hàng ghế chờ, kế bên chính là Nong Orm cũng đang đi mua sắm, Sonya đang nhìn điện thoại nên cũng không để ý lắm nên không phát hiện được sự hiện diện của Orm gần đây. Mà Nong Orm cũng đang đeo khẩu trang đội nón che khuất gần nữa khuôn mặt chỉ còn thấy được hai mắt màu hổ phách lộ ra, nếu có phát hiện chắc cũng ít người nhận ra lắm.

Tiếng cao gót vang lên, tiếng rèm được một bàn tay thon thả khéo léo vén lên thu hút được sự chú ý của Nong Orm. Nong Orm hơi ngẩng mặt lên nhìn, vừa tầm mắt thu lại hình ảnh của Lingling Kwong. Nong Orm ngẩng người, lần đầu tiên nàng thấy Lingling Kwong của nàng vận một chiếc váy hở bạo đến vậy, nàng mãi nhìn đến ngay ngốc. Nàng vừa đứng lên thì đã có một người nhanh chân chạy đến trước, khéo léo đặt tay lên vai Ling nhẹ nhàng để Ling xoay một vòng. Cái lưng trắng mịn màng thẳng tắp lộ ra trước mắt Nong Orm làm Nong Orm đứng hình. Đây là lần đầu tiên có một người khác ngoại trừ nàng có thể chạm vào Lingling Kwong.
Đôi mắt hổ phách hơi nheo lại tỏ vẻ khó chịu.

"Orm"

Tiếng pí Sushi gọi làm Nong Orm lẫn hai người đứng ở kia giật mình. Theo hướng gọi mà nhìn theo, Ling thấy bóng lưng Nong Orm đang từ từ đi khỏi.

....

"Nong Orm, hôm nay em đi mua sắm hả?"

"Đã seen."

"Em ăn gì chưa?"

"Đã seen."

"Có muốn cùng chị ra ngoài dạo một chút không?"

"Địa chỉ?"

"Chị đang ở dưới nhà em đây."

Orm quẳng cái điện thoại, trong cơn bực dộc em thùng thẩy đi xuống. Đến khi gặp cũng chẳng buồn nhìn Ling một cái. Nói cũng chẳng nói câu nào.

"Hôm nay tâm trạng em không tốt hả Nong Orm. "

Nong Orm vẫn im lặng chẳng đáp.

Ling nói chuyện một mình đến khi chịu hết nổi, cô đưa hai tay ép khuôn mặt em đối diện với mình.

[LingOrm] Bí Mật Nhỏ Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ