Ngày hôm sau gặp lại nhau ở phim trường, Ling cũng chỉ biết đứng từ xa mà nhìn em ấy. Nong Orm hôm nay không còn chạy lại xa vào cái ôm của Ling như lúc trước nữa. Nong Orm bây giờ đến một ánh mắt cũng lười để ý đến Ling.
Ling chỉ còn biết cách nỡ nụ cười tự giễu cợt chính bản thân mình khi chỉ dám đứng ở đây nhìn em ấy trò chuyện vui vẻ cùng với người khác.
Popor ngồi cùng với Orm nhưng ánh mắt không chút thiện ý cứ chăm chăm nhìn vào Ling. Ling nhận thấy nhưng Ling không còn hơi sức nào mà tranh cãi nữa. Ling đã nhận ra được rằng mình đã kiệt sức trong mối tình đơn phương này rồi.Một lần nữa tin hẹn hò của Orm và Popor nổ ra. Dư luận vừa yên ắng một lần nữa lại dậy lên những con sóng vô cùng dữ tợn.
Cụ thể trong lúc quay phim những cảnh ngoài phố, các fan đã bắt gặp Nong Orm luôn ngồi cùng Popor thậm chí còn choàng tay, hôn má, chẳng ngại ngùng thể hiện tình cảm ở chốn đông người. Đúng vậy, đấy chính là tính cách của Orm . Yêu đương không muốn giấu giếm. Cũng có thể vì đây là cảnh quay cuối của OLY nên Orm cũng khá thoải mái với Popor mà không cần kiêng dè. Hoặc cũng có thể...Orm ngồi cạnh Popor nhưng ánh mắt luôn chăm chú quan sát Ling và Sonya.
Cảnh cuối bắt đầu. Đạo diễn vừa hô Orm liền choàng tay qua cổ Ling kéo Ling vào nụ hôn đầy sự nhớ nhung và hờn trách.
Cả hai hôn nhau chắc có lẽ đã quá quen nhưng nụ hôn này rất khác. Cả hai đều có thể cảm nhận, nụ hôn này mãnh liệt hơn những lần trước. Những nụ hôn trước có thể diễn nhưng nụ hôn này chắc chắn thật, em ấy cắn vào môi Ling đến bật máu. Chắc là để trút hết mọi nỗi đau khổ mà Ling đem lại. Ling khẽ mở mắt ngắm nhìn em ấy đang ngay trước mắt mình.
"Tawan, lần sau không được bỏ Ira đi như vậy nữa. Không được có lần sau. Em đã rất đau khổ khi chị rời đi."
Một giọt nước mắt lăn dài trên má phải. Một câu thoại đầy đủ kịch bản và kỹ năng vậy mà Ling cứ tưởng Orm nói cho mình. Giọt nước mắt này là thật, không phải Tawan khóc mà chính là Ling khóc. Liệu khi Ling rời đi, Orm có nhớ Ling như cái cách mà Ira nhớ Tawan không...? Hay là em ấy sẽ rất vui khi biết cô rời đi? Thật sự Ling không dám nghĩ thêm gì nữa. Càng nghĩ sẽ càng đau lòng...
Ánh mắt của Ling hôm nay rất lạ, Orm không dám nhìn thẳng vào ánh mắt ấy. Ánh mắt chị ấy chứa đầy sự đau khổ, nhưng cũng chứa đựng vài phần bất lực.
Orm không dám suy đoán bất kì điều gì. Từ ngày hôm đó cả hai cũng không nói chuyện với nhau nhiều. Nhiều lần Orm rất muốn chạy đến nhưng nghĩ đến ngày hôm đó lại ngăn bản thân mình bước tiếp.Vài ngày sau khi tin hẹn hò của Orm và Popor diễn ra thì một trang X đưa tin Nong Orm và Lingling Kwong chính thức hẹn hò, thuyền đã cập bến. Còn có cả ảnh Ing xác nhận chính chủ của Nong Orm. Các nền tảng mạng xã hội bùng nỗ. Chỉ vài ngày mà đến tận hai tin hẹn hò của Orm Konnapak! Orm bắt cá hai tay sao?
Tin hẹn hò với Lingling Kwong làm Nong Orm và #LingOrm vươn lên hot search các thanh tìm kiếm.
Hình ảnh được tung lên chính là lúc Orm lái xe đến nhà riêng để chở Ling đi ăn. Từng hình ảnh rõ nét được tung lên khiến cho người người ngưỡng mộ ao ước. Nhưng những tấm hình đó đã khiến lòng Lingling Kwong tan nát không còn một mãnh vụn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Bí Mật Nhỏ Của Chúng Ta
NouvellesVì mình yêu thích LingOrm nên mình muốn viết tiếp một câu chuyện cho cặp đôi này và câu chuyện này là do tự mình suy nghĩ ra, hoàn toàn không áp đặt theo một khuôn khổ nào hết. Mong mọi người nhẹ nhàng tiếp nhận.