Cảnh quay cuối cùng đã đóng máy.
Tôi ngồi đây nhìn em đang mãi mê trêu đùa mọi người trong đoàn.
Em ấy lúc nào cũng nhiều năng lượng hết.
Ling thở dài rồi tựa hẳn người xuống ghế. Cô muốn chợt mắt một chút. Hôm nay cô có chút mệt mỏi.
Chưa đầy năm phút thì cô đã ngửi được một mùi hương quen thuộc đang vây lấy cánh mũi."Lingling Kwong, Lingling Kwong, Lingling Kwong~"
Cũng như mọi ngày em ấy đều chạy đến và gọi Ling như vậy. Mà nói thật chắc cũng chỉ có mình Orm dám gọi cô như vậy thôi.
Cô khẽ mở mắt liền chốc đã nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của em ở ngay trước mình. Cũng như bao lần Ling đưa tay ra vuốt ve nhẹ mái tóc uốn xoăn của em một cách dịu dàng.
"Sao đó, con bé nghịch ngợm này."
Ling mắng yêu một câu rồi mĩm cười.
"Hôm nay đã quay xong rồi, mọi người đang định đi ca hát ăn mừng nè. Lát chị có đi cùng mọi người không?"
Vốn Orm biết Ling không thích những nơi ồn ào như này cho lắm.
"Orm có đi không?"
Ling hỏi lại một câu.
"Tất nhiên là đi chứ. Chắc là vui lắm."
Ling mĩm cười, lại xoa đầu Orm thêm một cái .
"Vậy lát nữa chị cũng đi."
Con bé Orm nghe thế liền nhảy cẫng lên rồi cười khúc khích. Orm thích nhất là đi đâu cũng có Ling theo cùng.
...
Một chiếc ô tô đen dừng lại trước một quán bar sang trọng. Đạo diễn đã bao riêng một phòng cho mọi người trong đoàn. Nhanh chóng mọi người đã tiến vào đầy đủ. Những tiếng hỏi thăm chúc mừng nhau vang lên ì xèo. Ai cũng hy vọng bộ phim này được diễn ra thành công tốt đẹp.
Ling chọn cho mình một góc trong khuất, mặt dù cô là diễn viên chính nhưng cô lại khá ít nói vì thế cô luôn muốn nhường vị trí trung tâm cho những người hoạt bát vui vẻ. Nhưng lần này Orm vừa vào đã lôi cô ngồi xuống vị trí trung tâm của buổi tiệc. Mọi người ăn uống vui vẻ, có uống chút cồn nên ai cũng thoải mái nói chuyện với nhau. Chỉ một mình Lingling là tỉnh táo. Ling dị ứng với rượu.
Ling nhìn Orm kế bên vừa uống vừa hát, nói chuyện huyên náo với mọi người mà cô khẽ cười. Cuộc sống vốn tĩnh lặng của cô từ khi em ấy nhẹ nhàng bước vào, cô biết nó không còn đi theo một vòng tròn cố định nữa.
Nhìn chằm chằm vào ly rượu vang có màu đỏ thẳm trước mặt, cô nâng lên như tự thả hồn vào trong mặt nước sóng sánh. Không rõ suy nghĩ về cái gì nữa."Lingling Kwong"
Orm nắm lấy cánh tay đang cầm ly rượu của Lingling mà ghì xuống.
"Lingling Kwong dị ứng rượu đó, chị tính uống hay gì?"
Lingling bật cười. Hóa ra là em ấy tưởng cô định uống rượu.
"Không, chị không uống. Chị chỉ là nhìn xem một chút thôi."
Đột nhiên tiếng của một thành viên trong đoàn vang lên.
"Ăn uống xong rồi hay là mình chơi mạo hiểm đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Bí Mật Nhỏ Của Chúng Ta
Historia CortaVì mình yêu thích LingOrm nên mình muốn viết tiếp một câu chuyện cho cặp đôi này và câu chuyện này là do tự mình suy nghĩ ra, hoàn toàn không áp đặt theo một khuôn khổ nào hết. Mong mọi người nhẹ nhàng tiếp nhận.