Introduce

599 65 1
                                    

Mấy đứa học sinh trong trường đồn rằng có hai học sinh cá biệt ghét nhau ra mặt, hai tụi nó từng tuyên bố rằng gặp nhau ở đâu múc liền ở đó. Mặc dù nhiều khi cũng không ưa cái mặt ngông nghênh của cả hai lắm, nhưng được cái có tụi nó thì mỗi ngày đi học thú vị hơn nhiều.

Hôm nay nghe đâu Đức Duy và Quang Anh đại diện cho hai băng đảng trực tiếp mặt đối mặt, tẩn nhau một trận cho nhớ đời. Cả đám vừa vui vừa sợ, nhưng cũng rủ nhau kéo hết đi xem hai trùm trường đối chất thế nào.

Nhưng mà, sao tới lúc có mặt tại hiện trường nó lại khác bọt dữ vậy chớ?

Đầu gấu Đức Duy chu đáo lau miệng cho Đại ca Quang Anh, còn si mê lấp lánh hỏi người ta ăn có ngon không. Đại ca gật gù, hai má nhai hamburger phồng lên như con hamster, trông cũng yêu đấy.

"Sao mày không ăn đi? Nhìn tao thì no à?" Đại ca hất mặt hỏi.

"Nhìn thì không no, nhưng lát sẽ no." Đầu gấu lắc đầu, cười tình lắm.

"Là sao? Nói cái đéo gì rõ ràng ra?" Đại ca bực rồi, tính ẻm bộc trực mà.

"Thì mày ăn bánh, lát tao ăn mày là xong."

Cái đ* má, tụi nó đang nghe cái đéo gì vậy?

Đầu gấu và Đại ca hay đập nhau, lời qua tiếng lại đây hả?

Tụi nó gặp nhau giành gái, hay là giành nhau?

Ai giải thích giùm cái đám tò mò này vớiii TvT

—————————
Đọc truyện vui, không áp đặt lên người thật
Không đục thuyền, bẻ thuyền, lật thuyền. Tôn trọng nhân vật và tác giả.

TMI: Fic này viết về học đường nên tui sẽ dùng những từ ngữ thân thương mà thời đi học hay dùng với bạn thân đồ đó, nên có hơi thô và cục súc nha cả nhà. (Intro là nhá trước cái kiểu nó sẽ vậy gòi đó :)) )

❌ONLY CAPRHY
❌MAIN COUPLE: ĐỨC DUY - QUANG ANH

|CAPRHY| ĐẦU GẤU VÀ ĐẠI CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ