Không biết nguyên do gì mà nhà trường xếp 10a3 và 10a5 học chung giờ thể dục. Thật ra cũng bình thường thôi vì một tiết như thế lúc nào chả có 2,3 lớp học cùng, chẳng qua Quang Anh ngứa mắt thằng chó Duy nên mới để ý, mà để ý rồi lại thấy khó chịu vc.
Lúc lớp đại ca chạy bền có lướt qua lớp nó, cái mỏ của chó Duy với thằng Thành An là to nhất, tụi nó hú hét la ầm lên như mấy con khỉ đực, oang oang vỗ tay làm lố nhằm sỉ nhục đại ca.
"Đại ca chạy giỏi ghê ta ơi, cố lên đại ca sữa bột!!" Đức Duy mặt mày tươi hơn mùng 1 Tết, la ó um sùm mất nết vãi cả ra.
"Đại ca có hụt hơi chạy không nổi thì để em ra thế cho nha." Thành An nối tiếp, vỗ tay bôm bốp nhảy câng cẩng lên như thằng điên.
"Đại ca có bị tụt đường thì nói em nha, em có mang nước ngọt nè." Thằng Minh hùa vào, đúng là một giuộc cả ra.
"Đại ca cố chạy được nhiều vòng vừa nhiều điểm vừa có múi đại ca ơi." Thằng Huy cười ha hả góp vui, choàng vai bá cổ lũ bạn búng tưng tưng lên.
Đụ má chạy đã mệt chết mẹ rồi, còn gặp lũ cô hồn các đảng này chọc phá nữa. Quang Anh nghiến răng nghiến lợi tức đến nỗi cái mặt trắng bóc đỏ bừng bừng lên, ai mà có con mắt thứ ba giống Dương Tiễn chắc cũng thấy đầu đại ca đang xì khói đùng đùng.
"Địt mẹ đám chó mất dạy." Quang Anh chửi rủa trong cổ họng, mệt đứt hơi nên không còn sức để nói rõ ràng.
Đức Duy đút hai tay vào túi quần thong thả đứng nhìn đại ca chạy hết vòng này tới vòng khác, má cái mặt phúng phính với cái bụng núng nính của đại ca cứ phập phồng theo từng bước chân cơ, trông mắc cười vãi đái.
Mà cũng đáng yêu vãi đái.
Cỡ này mà là con gái chắc cũng chết với Duy rồi. Nhưng mà nếu là con gái thì chưa chắc Duy đã để ý nhiều đến thế, nhóc này vừa hỗn vừa cute vừa bặm trợn nên Duy mới ưng đó chứ.
Có điều vui vẻ thôi, Duy nói rồi, Duy thẳng băng.
Năm phút trôi qua mà như năm năm chuyển kiếp, Quang Anh có thể là một giây nữa sẽ tắt thở rồi liệm đi luôn. Má, cái gì mới vào tiết ông thầy đã phủ đầu kiểu này chứ, ác ghê gớm trời ơi. Cái thân thể vàng ngọc này của đại ca đã chịu quá nhiều tổn thương rồi, đại ca phải đi mua cây kem ăn cho hạ hoả thôi.
Nhưng mà đại ca chưa kịp nhấc cái đít lên, một chai nước suối mát lạnh cộng thêm cây kem si cu la mà đại ca thích chết mẹ đang bay lưng lửng trước mặt đại ca. Đại ca tưởng là thằng Hùng mua cho đại ca, đang hí hửng đưa tay cầm lấy thì cái tông giọng âm trì địa ngục đó vang lên bên tai đại ca hệt như Diêm Vương giáng trần.
"Anh Duy mua cho bé đó, ăn đi."
Cái đụ má, lại là Hoàng Đức Duy!
"Anh cái đầu cha mày chứ anh."
Quang Anh nổi sùng trừng mắt nhìn nó, mất hứng vãi c ra mẹ kiếp! Đại ca đứng bật dậy túm lấy áo thằng Duy, hung ác cảnh cáo: "Mày đừng có mất dạy, coi chừng tao chôn xác mày ở đây luôn nha thằng chó."
BẠN ĐANG ĐỌC
|CAPRHY| ĐẦU GẤU VÀ ĐẠI CA
FanfictionĐầu gấu Đức Duy đụng độ với Đại ca Quang Anh, nhưng chưa hiềm khích được bao lâu đã vội yêu con người ta mẹ nó luôn.