4

122 10 0
                                    



" Nếu đã như vậy thì ngươi sẽ là thú vui mặc cho chà đạp, ruồng bỏ hay sĩ nhục, ngươi vẫn phải theo chân ta mãi mãi không rời đi"
"... được vậy hãy tha cho bọn họ đi"

Kể từ đó Wangho chính thức biến thành món đồ chơi thú vị mà Lee Sanghyeok đã đạt được. Miệng lưỡi hắn tuy cay độc, hù doạ nhưng thực chất lại không đám đem mĩ nhân này ra chà đạp, mua vui như lời hắn nói.

Việc của Wangho hằng ngày là đi theo hầu hạn 24/24, thậm chí không được rời xa hắn nữa bước. Tính chiếm hữu ngang bằng với độ nuông chiều của hắn dành cho cậu, không muốn một ai động chạm đến vật sở hữu hắn yêu quý này dù chỉ một tí.

Tin đồn Wangho được nuông chiều bởi quân vương nhanh chóng được lan truyền hết chốn cung điện này.

Han Chyeng con gái của mụ tiểu thiếp năm ấy đã hãm hại cậu đã được tiến cung. Mẹ nào con nấy quả thật không sai, cô ta muốn ngôi vị hoàng hậu đầy uy quyền kia, thèm muốn có được sự nuông chiều của quân vương.

Lợi dụng danh tiếng của cha mình là tướng quân, Han chyeng nhiều lần kiếm cớ gặp gỡ tiếp cận Lee Sanghyeok. Cô ta ghét cay ghét đắng Wangho lắm, để trong lòng nhưng không dám nói ra.

Wangho hay trò chuyện với một tên thị vệ canh gác của hắn trong những lúc chán chường nhàn rỗi, từ đó thân thiết hơn. Chia sẽ thức ăn ngon, cậu còn bày chữ cho người ta nữa, là huynh đệ tốt của nhau. Điều này cũng lọt vào mắt biết ghen của ngài Lee kia nên đã sai người đưa huynh đệ đến cung khác canh gác.

Chỉ một mối quan hệ bình thường như thế thôi, đáng tiếc cô ta y hệt mụ mẹ mưu mô của ả. Bắt đầu rắc tâm hãm hại muốn cậu bị thất sủng thậm chí còn muốn cậu chết lúc đó sẽ không thể cản đường cô ta chiếm lấy ngôi vị hoàng hậu.

Nay đã sang mùa lũ, triều chính cũng bận bịu vì dân dân đang kêu than đòi hỏi một giải pháp thích hợp, Lee Sanghyeok lại lên triều xem tấu chương rồi thảo luận với quan lại. Việc này Wangho không được hắn dắt theo, nên cậu chán nản bày trò tự chơi một mình.

"Có người gửi thư cho huynh nè!"
Đang ngồi gấp lá cậu ngẩn đầu lên, thì thấy một cung nữ xa lạ, hình như là ở cung khác chạy đến. Người này vội đưa thư cho Wangho rồi chạy mất hút.

Mở ra thì nội dung trong đó đại khái là vị huynh đệ muốn chiều nay sang cung kia chơi vì có trò vui. Không nghi ngờ gì, tại trong điện ai cũng biết quân vương bận triều chính có lúc chả về cung của hắn nghỉ ngơi. Cơ hội này, cậu lạm dụng đi chơi gì đó cũng khá thú vị.

Chiều hôm đó, Wangho đến tìm huynh đệ của mình
" Có gì trò gì vậy? Mấy nay ta chán quá chừng"
Tên huynh đệ này của Wangho lúc sáng cũng nhận được thư rằng cậu có ý với mình, mà trong lòng tên này cũng thầm thích cậu. Tự nhiên nắm lấy tay cậu, Wangho giật mình không hiểu chuyện gì xảy ra thì lại bị ép hôn.

Vừa lúc Lee Sanghyeok trên đường về, cảnh tượng được thu hết vào mắt. Lần này, cơn thịnh nộ vượt đỉnh điểm, hắn lao tới đẩy hai con người mà hắn cho là gian díu này ra.

Không nói một lời, kéo Wangho thẳng về điện, thuộc hạ nhanh chóng lôi tên huynh đệ kia của cậu theo.

"Ngài nghe em giải thích đã"
"Chính mắt ta thấy, mà em còn biện minh gì lúc này"
"Tốt nhất câm miệng lại cho ta!!!"
Ra sức làm dịu hắn mà không được Wangho cũng không biết tại sao tên kia lại làm vậy với mình, hiểu lầm thật là làm gì có chuyện xảy ra trùng hợp như thế được.

Lee Sanghyeok vừa giải quyết xong việc lũ lụt hết trí hết sức mà còn gặp cảnh này. Cậu bị phạt quỳ ở ngoài sân khi nào biết nhận lỗi thì cho vào. Vì mệt quá nên hắn cần nghỉ ngơi nên muốn ngủ một giấc.

Chợp mắt một tí thế mà đã canh ba, ngoài kia gió sương lạnh buốt. Tính tình ngang cố không sai mắt gì mình phải nhận, vả lại còn không cho giải thích, cậu giận hắn thực sự nên cứ quỳ. Từ nhỏ cậu được nuôi kĩ lưỡng như mọi tiểu thư nên cơ thể không chịu được run run đã có dấu hiệu phát sốt.

Han Chyeng nghe tin Wangho chỉ bị phạt thì ngủ chẳng được ngon. Cô ta bàn kế với mẹ mình sẽ chuốc thuốc kích dục cố ý xắp xếp một tên thèm khát đến làm nhục ô ế trước điện. Giờ này, quân vương đã ngủ nếu hắn tỉnh dậy thấy sự tình như thế thì mạng nhỏ của Wangho bị đăng xuất ngay lập tức. Nghĩ kế xong liền sai người làm.

Vừa quỳ vừa đói lại đột nhiên người tốt bụng cho nước, uống vào rồi mắc vệ sinh. Cậu nói muốn đi nhà xí, nên lính canh đi theo giữ. Tuy nhiên tên này đã bị mua chuộc, dẫn cậu đang đi thì đẩy vào bụi, muốn thử thứ đồ chơi cao quý của quân vương ai mà không thích chứ.

Thị vệ thân cận của Lee Sanghyeok được lệnh phải bảo vệ Wangho nên lúc nào cũng âm thầm theo dõi. Ngay lập tức thấy tình huống như vậy, liền giải quyết tóm tên kia lại và cứu cậu.

Fakenut - Mê hoặc quân vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ