Chương 17

14 3 0
                                    

Edit: Tài khoản này đã bị khóa

Lúc Giang Tự buông Tạ Hoài ra, Tạ Hoài đã không biết nói gì rồi, ngực phập phồng kịch liệt, thở mạnh, rất lâu sau mới hòa hoãn lại được.

Lúc hôn cậu vẫn chưa biết cách lấy hơi, không hơn tối qua được bao nhiêu.

Giang Tự vươn tay lau khóe miệng Tạ Hoài, cười nhẹ: “Không vội, từ từ đến.”

Tạ Hoài đẩy tay của Giang Tự ra, đỏ mặt đi vào trong: “Ai vội chứ.”

Đi vào phòng khách, Tạ Hoài đưa tay mở đèn, cậu lại gần gương , nhìn vết rách trên môi, bên trên vẫn còn chảy máu.

Tạ Hoài dùng đầu ngón tay sờ một cái, có hơi đau.

Thầm nói Giang Tự tuổi chó à, hôn thì hôn, sao lại còn cắn nữa.

Tên đầu sỏ vẫn đang đứng bên cạnh cậu, Tạ Hoài từ trong gương liếc Giang Tự, Giang Tự không hề hổ thẹn chút nào nhìn cậu.

Hắn dựa vào khung cửa, tầm mắt nhìn Tạ Hoài trong gương, không mặn không nhạt hỏi: “Hay là cậu cắn lại?”

“Không cắn, tôi cũng không phải tuổi chó.” Tạ Hoài liếm vết máu, phát hiện còn phải đi ra ngoài, dứt khoát cầm một tờ giấy nhấn nhấn.

Giang Tự mỉm cười.

Tạ Hoài lấy khăn giấy ra, Giang Tự rũ mắt, nhìn thấy vết máu dính trên giấy, lại không nhịn được đau lòng, ý thức được bản thân hình như thật sự cắn có hơi mạnh rồi.

Hắn hỏi: “Có đau không?”

Tạ Hoài nhìn Giang Tự thật sự không biết hay giả vờ không biết khẽ cười: “Hay là cậu thử xem?”

“Ừm, tôi có thể thử xem.” Giang Tự mặt không cảm xúc bày tỏ bản thân không có ý kiến.

Tạ Hoài: “...”

Giang Tự đứng im không động đậy, giống như đang chờ cái gì đó.

Tạ Hoài ném tờ giấy trên tay vào thùng rác sau lưng, đi về phía trước hai bước, túm lấy cổ áo của Giang Tự, kéo xuống một cái, tầm mắt Tạ Hoài dừng trên đôi môi mỏng của Giang Tự hai giây, sau đó nhắm mắt hôn lên.

Lần này hôn rất ngắn, lúc cậu muốn lui ra, Tạ Hoài cắn một cái ở môi dưới của Giang Tự, nếm được một ít vị mặn của máu.

Tạ Hoài buông Giang Tự ra, hất cằm lên nói: “Huề nhau.”

Nói xong liền vượt qua Giang Tự đi ra khỏi phòng tắm.

Hai người náo loạn lúc, gần như quên mất chiều nay còn có hẹn với bọn Lục Nhất đi xem phim.

Vì thế mà khi Tạ Hoài và Giang Tự đứng ở trước mặt bọn Lục Nhất, Hách Học Tịch thì mấy người kia đều không khỏi sửng sốt mấy giây.

Sao đang yên đang lành mà môi của hai người này đều bị rách vậy?

Hùng Kỳ Kỳ là con gái nên tâm tư tự nhiên cũng nhạy cảm hơn bọn con trai nhiều, vừa nhìn đã biết Giang Tự và Tạ Hoài hai người này có chỗ không đúng.

Tầm mắt của cô nàng quanh quẩn giữa hai người Giang Tự và Tạ Hoài, lại liên tưởng đến bài đăng ngày hôm qua Giang Tự đăng lên vòng bạn bè, cái tay kia…

[ĐM/Hoàn] NGHE NÓI CẬU RẤT KHÓ THEO ĐUỔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ