Chương 1

70 6 0
                                    

Edit: Tài khoản này đã bị khóa

Đầu tháng 9, thời tiết ở Giang Thành vẫn nóng nực như cũ.

Cái thời tiết này rất thích hợp để trốn học.

Tạ Hoài mặc bộ đồng phục màu xanh trắng, đang ngồi xổm trên mặt đất buộc dây giày.

Một nửa vòng eo của thiếu niên lộ ra ngoài, lại bị bóng râm của lá cây trên đỉnh đầu che bớt đi một nửa, nhìn có vẻ hơi gầy.

Vài giây sau, cậu đứng dậy nhìn xung quanh bức tường, đang là giờ tự học buổi sáng, nơi này cách xa tòa nhà giảng dạy, xung quanh rất yên tĩnh chỉ có thể nghe thấy tiếng ve kêu râm ran hoặc tiếng lá xào xạc trong bụi cây.

Hôm nay là ngày đầu tiên đi học, thầy chủ nhiệm chắc đã ở cổng trường kiểm tra việc đi muộn, chắc chắn không có tâm tư đi tới gần đây “thị sát dân tình”.

Tạ Hoài xắn ống tay áo lên trên, chắc chắn lúc này sẽ không có ai đến, cậu vặn cổ và xoay khớp tay một chút.

Phát ra hai tiếng “rắc rắc”.

Sau đó cậu ngước mắt nhảy lên phía trước, rồi lại nhảy thêm một bước nữa, mang theo một luồng gió, cả người nhảy lên tường.

Bả vai và chân cậu có chút đau, có lẽ do mấy ngày trước khi tập thể dục quá mạnh nên cậu bị thương, Tạ Hoài cong eo vỗ nhẹ vào ống quần, coi như không quan trọng.

Khi cậu chuẩn bị nhảy xuống, một người mặc đồng phục giống cậu, trên lưng đeo cặp đột nhiên xuất hiện trong tầm mắt của Tạ Hoài, người kia chậm rãi đi đến phía dưới tường mà cậu đang định nhảy, nhàn nhạt nâng mắt nhìn về phía cậu.

Thiếu niên mím môi, ánh mắt rơi trên người Tạ Hoài, lông mày của hắn bị che khuất bởi bóng cây sồi vàng phía sau Tạ Hoài, dẫn đến Tạ Hoài không nhìn rõ cảm xúc trong mắt đối phương.

Người quen, vị trí quen thuộc.

Tạ Hoài không cần tiến hành bước tiếp theo đã biết mình không thể chạy được nữa rồi.

Với sự chần chừ vừa rồi, cậu đã bỏ lỡ mất thời điểm tốt để trốn học, bây giờ hối hận cũng đã muộn rồi.

“Lớp trưởng ...” Tạ Hoài cong mắt, cười với giọng điệu thương lượng, “Hay là lần này ngài bỏ qua cho tôi có được không?”

Thật ra cậu không sợ Giang Tự, suy cho cùng cái danh hiệu trùm trường này cũng không phải cứ như thế mà gọi, chỉ là Tạ Hoài phát hiện bản thân mình trời sinh đối với loại học sinh ba tốt đẹp trai này có ý muốn bảo vệ, cho nên mỗi lần cậu có cái ý nghĩ này trong đầu, Tạ Hoài liền hoài nghi bản thân có tâm lý biến thái.

Giang Tự không nói gì, mặt không thay đổi cứ như thế nhìn Tạ Hoài.

Tạ Hoài cũng nhìn chằm chằm hắn như thế, hai người im lặng giằng co đứng nhìn nhau nửa ngày, cuối cùng vẫn là Tạ Hoài không chịu nổi cái không khí kỳ lạ này, cậu bị đánh bại.

Cậu nói thầm trong lòng, thôi thì tuần sau thử lại.

Cậu không tin là lần nào cậu trốn học đều có thể bị Giang Tự bắt được.

[ĐM/Hoàn] NGHE NÓI CẬU RẤT KHÓ THEO ĐUỔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ