5.Sugar daddy

3.3K 189 17
                                    

Warning ❌ : không dành cho những người thủy chung son sắt.

Trở về nhà sau 1 ngày bận rộn, gã bước vào phòng , nhìn thấy bóng hình quen thuộc

Là vợ gã

Cô ấy đang nấu ăn , nhìn thấy gã thì khuôn mặt phút chốc trở nên rạng rỡ , chạy lại ôm cổ gã

" chồng , anh vào ăn cơm"

Rồi đặt nhẹ một nụ hôn lên má .

Gã cười đáp lời

" sao em không để giúp việc làm ?"

" em muốn nấu ăn cho chồng "

Gã ậm ừ rồi lên phòng .

Gã là Nguyễn Quang Anh , 32 tuổi , là một doanh nhân thành đạt . Năm 28 tuổi gã kết hôn với Thanh Lam - 21 tuổi . Cô dịu dàng , xinh đẹp , trong trẻo như dòng nước . Mọi người đều ngưỡng mộ tình cảm của cả hai.

Nhưng chỉ có gã biết , gã không yêu cô .

Sự ôn nhu, quan tâm của gã chỉ đơn thuần là sự tôn trọng , không hơn . Gã không chối bỏ tình cảm của cô nhưng cũng không đón nhận nó. 2 người kết hôn theo di nguyện của cha . Chứ gã chẳng mấy mặn mà gì .

Dù bên nhau 5 năm nhưng cả 2 rất ít khi gần gũi , nhiều lần cô muốn thân mật với chồng nhưng gã chỉ cắm mặt vào công việc . Lấy lí do bận để từ chối . Cô ngây thơ, tin vào chồng mình . Dù vậy gã vẫn thường xuyên bù đắp cho cô bằng những món quà hay bữa ăn xa xỉ , cái mà khiến cho cô tin rằng đó là tình yêu .

Sau khi lên phòng , gã ngâm mình trong bồn tắm , ngắm nhìn thành phố hoa lệ , tay đảo nhẹ ly rượu trên tay .

Nhớ quá

Gã nhấn gọi một dãy số quen thuộc, ở đâu dây bên kia , một giọng nam ngọt ngào cất lên

" uầy , ai đây"

" mai qua tôi qua với em"

" nhớ hả"

Giọng điệu kiêu kì có phần hơi ngông cuồng nhưng không khiến gã nổi giận

" nhớ , mai hẹn baby ở chỗ cũ nhé"

" okay daddy "

Dù là gã bận thật , trăm công ngàn việc đấy nhưng là con người cũng nên dành cho mình chút niềm vui . Niềm vui đối với gã là sự thỏa mãn , là những cái chạm ướt át , là môi hôn nồng nhiệt , là sự vồ vập lúc đêm muộn . Chỉ em mang lại cho gã những điều ấy .

Vì vậy , gã vô cùng hài lòng với em.

So với ở nhà có người vợ dịu dàng , ân cần chăm sóc yêu thương gã thì gã thích sự cuồng nhiệt và khiêu gợi của em hơn . Em - Hoàng Đức Duy 19t , là sinh viên của một trường đại học danh giá vô tình lọt vào tầm mắt của gã khi đang vui vẻ với lũ bạn ở Bar . Chiếc áo bó sát khoe ra vòng 3 căng tròn đang đung đưa theo điệu nhạc dưới ánh đèn mờ ảo khiến cho mọi người xung quanh trở lên lu mờ .

Em quyến rũ , trẻ trung và cá tính

Gã đã tốn không biết bao nhiêu thời gian và tiền bạc để em trở thành baby của mình . Gã thừa biết , em yêu tiền , yêu sự xa xỉ , tình yêu cũng chẳng quan trọng . Gã rất thích suy nghĩ của em.

/Rhycap/ shhhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ