Warning❌: Thể loại ABO , cân nhắc trước khi đọc nếu bạn không thích thể loại này .
Để có trải nghiệm trọn vẹn hơn mọi người có thể tìm hiểu về ABO nhá🧐Tôi là Hoàng Đức Duy tôi vừa tốt nghiệp cấp 3, tôi là Omega trội . So với nhưng omega thường thì tôi khỏe mạnh hơn , thông minh hơn và đẹp hơn nên ngoài việc thường bị hành tá alpha và beta ở trường theo đuổi thì tôi thấy khá ổn khi mình là omega trội. hiện đang làm giúp việc cho gia đình chị Nguyễn Thị Lan Anh - chị là beta chắc cũng vì vậy mà chúng tôi thân thiết với nhau từ nhỏ đến lớn . Tôi quý chị ý cực.
Thật ra là tôi cũng không có ý định đi làm giúp việc đâu . Nhưng mà chị ý đã mở lời giới thiệu công việc này cho tôi , chị bảo là chị không yên tâm khi để tôi làm mấy công việc bưng bê năng nhọc nên ngoài, một phần vì là Omega nên đi làm đêm khá nguy hiểm , công thêm việc lương chị trả khá cao lên tôi chốt luôn cho lẹ. Yêu thế không biết .
Thì tôi làm việc cũng gọi là chăm chỉ , tôi còn có đặc quyền được ăn ngủ nghỉ chơi đủ thứ ở nhà chị luôn. Tôi còn có phòng riêng cơ mà. Ai bảo chị với bố mẹ chị thương tôi quá nên là đi ăn hay đi du lịch họ đều dẫn tôi theo , riết tôi giống con nhà này hơn . Nhưng mà không vì thế mà tôi hư đâu nhá . Ngày thì tôi đi học trưa về tôi sẽ chuẩn bị bữa trưa và dọn dẹp nhà cửa đến tới thì tôi lau nhà , nấu cơm , rửa bát v.v
Chuyện là mai là sinh nhật tròn 18 tuổi của tui , tôi định sẽ đi chơi với bạn bè đến tối muộn mới về . Nên là tôi phải xin phép chị và hai bác trước , cho họ yên tâm ấy mà.
Tối đó khi cả nhà đang ăn cơm chị mới bảo
" bé Duy , sắp sinh nhật rồi , muốn chị tặng gì đây?"
Tay chị vừa gắp thức ăn vừa cười hỏi tôi , tôi mừng tít mắt
" eo ơi , yêu thế , chị tặng gì em chả thích "
" thôi rồi , tí chị bank cho mấy củ , tiêu gì thì tiêu"
" uầy , sộp thế đại ka"
Nghe chị nói thế 2 bác cũng ùa vào nói cùng
" Duy năm nay lớn tướng rồi ấy nhỉ , bác đổi cho cái điện thoại mới nhé"
" uiii, cháu cảm ơn ạ "
Hời ơi , nói gì nữa , vui vcđ , tôi rối rít cảm ơn bác và chị
" à chị bảo , anh Quang Anh ngày kia về đấy , đợi nó về nó thưởng quà hơi bị to"
Tôi ngạc nhiên
" Ủa sao tự nhiên lại về , anh đi cũng hơn 5 năm rồi"
" thì thỉnh thoảng về thăm nhà luôn "
" àaaaa"
Tiện giới thiệu cho mọi người luôn chị Lan Anh có một người anh - Nguyễn Quang Anh hơn chị 2 tuổi , nhưng mà anh đi nước ngoài học từ bé rồi , nên kí ức của tôi về anh cũng nhạt nhòa , tôi còn chả nhớ mặt mũi anh như nào .
Thôi kệ , về cũng vui.
-11/6-
Hôm nay đúng vui luôn , sáng sớm tôi chả phải làm gì dậy thì có người nấu đồ ăn sáng thịnh soạn cho rồi chỉ việc xuống tống vào mồm là được . Ăn xong thì đi mua sắm bằng thẻ của chị iu , xong chiều được 2 bác bế đi chọn ip , quá đã .