⚠️ Góc cảnh báo: lại là ABO + trôn có lài , 3some, cân nhắc trước khi đọc nếu bạn không thích thể loại này.
"Này , nhìn gì mà chăm chú thế?"
"Nhìn Quang Anh chứ ai."
" Êu ôi, thi sát đít rồi mà vẫn lơ là như mày thì đúp à?"
" Biết rồi màaaaa"
Cậu dòm qua đống sách vở trên bàn mà ngán ngẩm.
"Không học được không?"
Cậu nói vu vơ với đứa bạn thân ngồi cạnh
" được chứ! Nếu mày cưới Quang Anh thì chả phải học hành gì vẫn giàu thôi"
"Người ta là alpha , thông minh tài giỏi, gia thế lại lớn , chả biết Quang Anh có thèm nhìn tao không ấy chứ nói gì là cưới."
Dương nhún vai nhìn cậu bạn đang gục đầu xuống bàn
" không thử sao biết , cuối tuần này sinh nhật nó, Quang Anh mời mọi người tới Bar nhà nó chơi đấy , thử tán xem."
" lỡ ảnh không mời tao thì sao?"
" chắc là sẽ mời thôi , không thì chịu chứ sao giờ , nếu cậu ta mời mày thì càng có hy vọng."
" cũng đúng."
Cậu xua tay
Cậu là Hoàng Đức Duy, một sinh viên bình thường như bao người , vô tình cảm nắng nam thần và đơn phương người ta hơn 1 năm trời chưa dứt được ra. Không phải tự nhiên mà Duy lại mê Quang Anh , anh ngoài ngoại hình đẹp trai lại còn thêm học giỏi , nhà giàu đặc biệt là vô cùng ôn nhu và ga lăng với mọi người nên thu hút vô số beta và omega trong trường trong đó có Duy nhà mình.
Mà cậu thì học lực trung bình , gia thế bình thường ,lại còn là omega yếu đuối sao dám mơ tưởng tới anh. Tuy nhiên bù lại Duy có ngoại hình rất xinh xắn đáng yêu nên được vài người theo đuổi nhưng trong mắt cậu chả có ai ngoài Quanh Anh hết.
-Sáng thứ 7-
Dương hí hửng chạy tới chỗ cậu đang nằm bẹp dí trên bàn , cầm giấy mời phẩy phẩy
" Yoo bro, bất ngờ chưa? Tao được Quang Anh mời luôn nè, tối nay tao đi cùng giúp mày luôn."
Cậu ngước lên , mếu máo
"Nhưng cậu ấy không mời tao..."
Dương tròn mắt kinh ngạc
" Sao thế được , lớp mình đều được mời mà, chắc là Quang Anh quên thôi."
Cậu gục mặt xuống bàn, giọng như sắp khóc
" tao thấy Quang Anh đi phát giấy cho từng bàn một , đến lượt tao cậu ấy lại lơ đi mất , không phải Quang Anh ghét tao đấy chứ.."
" không ghét"
Cậu ngẩng lên
" Nếu không thì tại s- Quang Anh?"
Tự nhiên người trong mộng đột nhiên xuất hiện trước mặt làm cậu bất ngờ , Quang Anh đẩy nhẹ trán cậu
" sao mà quên Duy được , tối nay đến chơi với tớ nhé."