Chín giờ tối, tôi bước vào sảnh khách sạn Chi Tâm nguy nga tráng lệ.
Lần trước đến đây là ba năm trước, khi ấy Tống Cảnh nắm tay tôi, mỉm cười xin lễ tân một chiếc bình hoa nói muốn tự tay cắm những bông hồng anh ta tặng tôi vào đó.
Điện thoại của anh ta bất ngờ đổ chuông.
Bó hoa rất lớn, anh ta không muốn người khác giúp đỡ, cũng không muốn buông tay tôi ra, vì vậy anh ta đã tiến lại gần tôi hơn một chút, nghiêng đầu nói bên tai tôi:
"Vợ à, giúp anh nghe điện thoại với."
Sự tự nhiên, thoải mái như ở nhà mang theo chút nũng nịu thân mật.
Lúc đó, nụ cười lịch sự của cô lễ tân tràn đầy sự ngưỡng mộ, còn bây giờ, ánh mắt cô ấy nhìn tôi lại xen lẫn một tia thương hại.
"Xin lỗi, chúng tôi không thể tiết lộ thông tin riêng tư của khách hàng."
Mười năm tình cảm, tôi chỉ muốn xác nhận lại xem Tống Cảnh có thực sự đưa người khác đến đây hay không.
Cô ấy do dự hai giây, không thèm nhìn tôi, lại tự nói một câu: "Hai vị khách ở phòng 8701 vừa gọi một chai rượu vang mang lên phòng."
8701, số phòng của Tống Cảnh tối nay.
Tôi nhìn cô ấy với ánh mắt biết ơn, không do dự nữa.
Tống Cảnh rất thích sạch sẽ, trước khi lên giường nhất định phải tắm rửa, sau đó bật nhạc, nhâm nhi rượu vang, mọi thứ phải thật hoàn hảo.
Chín giờ gọi rượu, chắc khoảng chín giờ rưỡi là có thể bắt quả tang tại trận.
Không ngờ sự hiểu biết của tôi về anh ta lại được dùng để bắt gian như vậy.
Khách quan mà nói, Tống Cảnh là một người đàn ông đẹp trai, hào phóng và lãng mạn. Bạn bè xung quanh đã nhiều lần nhắc nhở tôi, kiểu đàn ông như vậy phải trông chừng cẩn thận, xung quanh anh ta có rất nhiều phụ nữ vây quanh.
"Nếu trong lòng anh ấy không có tôi thì tôi trói buộc anh ấy để làm gì?"
Bạn bè lắc đầu cười nói tôi quá ngây thơ.
Tôi đã đồng hành cùng Tống Cảnh từ hai bàn tay trắng đến khi sự nghiệp thành công, chúng tôi biết tất cả số tài khoản và mật khẩu của nhau, nhưng tôi chưa bao giờ kiểm tra anh ấy.
Không phải tôi ngây thơ, chỉ là tôi không bận tâm đến những thứ khác của Tống Cảnh.
Tôi thậm chí có thể chấp nhận việc anh ấy không yêu tôi, miễn là anh ấy thành thật với tôi, miễn là anh ấy sống tốt, tôi có thể rút lui.
Nhưng tôi không thể dung thứ cho sự phản bội dù chỉ một chút.
Chín giờ mười lăm phút, tôi gọi điện báo cảnh sát.
"Chào cảnh sát, tôi muốn tố cáo việc có người mua dâm tại phòng 8701 khách sạn Chi Tâm tại Thân Thành."
Tôi muốn ly hôn, muốn giành quyền nuôi con, nên phải có trong tay càng nhiều lợi thế càng tốt.
Một khi ra tòa, biên bản và ghi chép của cảnh sát sẽ là bằng chứng pháp lý mạnh mẽ nhất cho việc ngoại tình của Tống Cảnh.
YOU ARE READING
Năm 29, gặp lại em
RomanceDịch giả: Hố Không Thoát Tôi đã dành trọn mười năm yêu thương và vun vén cho Tống Cảnh. Vậy mà Tống Cảnh lại quên mất sinh nhật lần thứ hai mươi chín của tôi, anh ta ôm ấp cô thư ký trong căn phòng khách sạn xa hoa bậc nhất Thân Thành và qua đêm ở đ...