Here is another update guys!!
Maigsi lang to pero sana magustuhan nyo!!!Sana ivote nyo... Pero syempre kung nagustuhan nyo... Hehehe...
Love love guys!****
Vivian's POV
" morning vice!" Bati sa akin ng mga kapwa ko estudyante. Hindi ko alam kung natutuwa silang makita ako o plastic lang talaga sila.
" hi everyone!" Si Bianca na ang bumati dahil alam niyang wala silang makukuhang sagot mula sa akin.
" ano ka ba frend, mag hi! ka naman sa kanila, nakakahiya oh "
" Bianca, nakalagay ba sa batas na kung may bumati sa iyo kailangan bumati ka rin? Anong article? Anong section?"
" vice president ka kaya kailangan maging role model ka " iiling-iling na sabi sa akin ni Bianca.
" binoto nila ako kaya hindi ko na problema yun as long as I'm doing my job and dont break any rules"
" hay... Oo na . naku! Kung di lang kita bestfriend "
Si Bianca ang tanging babaeng best friend ko. Best friend ko siya mula nung nasa sinapupunan pa kami ng mga mommy namin. Kilalang-kilala niya ako at ganun din ako sa kanya. Siguro nga opposite attracts kasi ibang iba siya kumpara sa akin. Mabait siya, magalang at hindi siya marunong magalit , kaya siguro halos lahat sa school gustong-gusto siya.
Ako... Ang tawag sa akin "iced queen" kaya alam niyo na siguro ang ugali ko. Sa lahat pagkakaiba namin, sa isang bagay lang kami magkapareho, kahit kailan hindi namin iniwan at iiwan ang isa't isa... Bonus na ang pagiging maganda namin pareho. Hehe.
" ne, Bianca musta yung blind date mo?"
" viv nakakaloka! Promise hindi na talaga ako makikipagblind date ever! Akalain mo yun pa lang makakadate ko eh isang convict! And worst kalalabas lang sa mental hospital!"
Magsasalita sana ako nang--
" hey vice pres!" Bati ng isang boses na kung pwede lang ayaw ko sana marinig.
" h-hey Nyx!" As usual hindi ko siya sinagot at tinuloy na lang ang paglalakad kaya si Bianca na ang bumati.
" hi Bianca, bakit parang ang init ata ng ulo ni madam ?"
" naku lagi namang mainit ang ulo nitong si Viv. "
" bakit ka ba sumusunod?"
Naiirita kong tanong .
" sinusunod ko lang yung sinabi mo sa akin kagabi" taas noong sagot ni Nyx.
" ang sabi ko maghanap ka ng taong role model at sundan mo para naman magtino yang kokote mo"
" kaya nga kita sinusundan dba?"
" the hell! Pakamatay ka na!"
Pagkasabi ko nun pinihit ko na ang seradura at binuksan ang pinto. Pumasok na kami ni Bianca sa loob ng Student Council Office at iniwan ang Nyx na yun sa labas.
" Viv matanong ko lang... Ano yung kagabing sinasabi niya?"
Yeah. Kagabi... Naalala ko nanaman ang nangyari kagabi." o san ka pupunta? " tanong sakin ni Nyx
" maglalaslas. Tsk! malamang uuwi. Gamit gamit din ng utak pag may time."
" wha--"
BINABASA MO ANG
The Ice Queen's Playboy
Teen FictionShe is the Ice Queen.... He is the Playboy.... what will happen if their hearts collides? Pain... Grudge... Denial... Selfishness... Heartbreaks... Loneliness... Acceptance... Happiness... and ... LOVE <3 When a playful and frozen hearts collide...