ℂℍ𝔸ℙ𝕋𝔼ℝ ①②

934 19 5
                                    

WARNING!:THIS CHAPTER HAS A CONTENT/CONTAINS THAT ARE NOT SUITABLE FOR CHILDREN OR 18 BELLOW! IF YOU DON'T LIKE A SCENE LIKE THIS THEN YOU'LL FREE TOO SKIP.PERO KUNG MATIGAS ULO MO GO GORA NA THIS HAHAHA MASARAP ANG BAWAL EH.
|WATCH YOUR OWN RISK!|

SOMEONE'S P.O.V

Lexie was now lying on the bed tulala, matapos syang parusahan nang binata kagabi ay nilock naman sya nito sa kwarto. Nabalik sya sa reyalidad  nang bumukas ang pinto, at iniluwa ang tanong pinaka ayaw nyang makita.

"Get up, and get dress." Saad nito, tyaka inilagay sa tabi nya ang paper bag.

Ngunit hindi sya umimik, na ikina iba muli nang timpla nang mukha ng binata.

"Talaga bang sinasagad mo pasensya ko?!" Inis na saad nito, pero hindi sya sumagot.

Na lalo naman namang ikina inis nang binata, he grabbed her arm left forcefully. "You won't gonna obey me? Fine wait me to k!ll your whole entire family today." Saad nya na ikina tingin ng dalaga.

"W-wag mo silang pakeelaman!" Galit nyang saad, kahit na Anong ginawa pa sa kanya ng pamilya nya ay ayaw nya paring may nangyaring hindi maganda sa mga ito.

He smirk like a dev!l. "Then obey me." Malambing nitong saad ngunit may dalang kakaibang kilabot.

She didn't say anything, at tinulak ito tyaka kinuha ang paper bag at kahit masakit ang pagitan ay pinilit nya pa ding mag madaling pumunta sa restroom.

She wear what he bring, at tyaka lumabas ng restroom, hindi nya nakita ang binata pag labas kaya nag decide syang buksan ang pinto, laking pasasalamat nya nang bukas ito. She went downstairs, papuntang sala. She was confused when she sees a bunch of people, at may mga camera. Yazmel smiled when he see her, and walk near her.

"Ow there is my darling, we can start now." He said inalalayan sya sa pag upon sa sofa.

She was confused, takang taka kung anong nangyayari pero hindi din nya maipaliwanag ang kaba na parang may mali.

He introduced himself, as well as her. And say's some matter's.

Nakikinig lang sya, pero nabigla nalang sya sa sumundo nitong sinabi. "I am now happy to announce to my fellow partnership in the company and to all of you that I am now getting married, and this woman infron of your screens is my lucky fiance." She freezed in shockness.

"Ok sir that's a good one, we're going now." Saad ng isa sa mga ito.

"Ok, I'll just send the payment on your bank account just make sure to upload this within this day." Saad ni Yazmel sa mga ito.

Nang makaka alis ang mga ito ay pilit naman nyang binabawi ang kamay nya, na mahigpit na hawak ng binata. Napansin naman ito nang binata, kaya napa tingin ito sa kanya.

" Bawiin mo yun! Ni hindi mo ako tinanong tungkol dito!" Inis na saad nang dalaga, she had enough of him, she never wanted to marry him, wala syang alam nag nag decide itong maisa.

He smirk. "No need dahil matagal ko na tong na plano the time before you escape." Saad nito, and he was about to kiss her, when she gather all her strength and push him away.

"Sumusobra kana! You have no rights to control me!" Laban nya dito, na ikina inis nang binata.

He come closer to her, and grabbed her jaw. She grabbed his arm, pilit na tinatanggal ang pag kaka hawak nito sa kanya.

Run If You Can #S5: Caught By The Beast Where stories live. Discover now