Vietnam không phải là cái tên bình thường. Hắn là một kẻ vô cảm, mưu mô và bí ẩn với đôi mắt đen như mực và ngôi sao nhỏ màu vàng trong con ngươi, cùng mái tóc đỏ rực như ngọn lửa. Khi hắn xuyên không vào một trường học kỳ lạ ở một nơi mà chính hắn cũng không hề biết, Vietnam thấy mình hoàn toàn lạc lõng giữa một thế giới hoàn toàn mới.
Trường học này không giống bất kỳ nơi nào hắn từng biết. Với vẻ bề ngoài hào nhoáng và những quy tắc kỳ quặc, đây là một nơi mà mọi thứ đều không như vẻ bề ngoài. Những học sinh xung quanh Vietnam đều có những bí mật riêng, và nơi đây ẩn chứa một mạng lưới những âm mưu và cuộc đấu tranh ngầm mà hắn không thể ngờ tới.
Vietnam không có ý định gắn bó lâu dài tại đây. Thay vào đó, hắn quyết định tận dụng sự mưu mô của mình để tìm hiểu những bí mật của trường học và khai thác thông tin có thể giúp hắn trở về thế giới cũ. Tuy nhiên, cuộc sống tại trường dần dần thay đổi cách nhìn của hắn về cuộc sống và con người xung quanh.
Những mảnh ký ức từ thế giới cũ và sự cô đơn kéo dài khiến Vietnam cảm thấy như đang đứng giữa hai thế giới. Khi những mối quan hệ kỳ lạ với các học sinh khác bắt đầu mở ra, Vietnam buộc phải đối diện với những cảm xúc mà hắn luôn cố gắng né tránh. Tình bạn, sự phản bội, và những điều chưa biết về chính mình là những thử thách không thể tránh khỏi.
Khi một sự kiện bí ẩn xảy ra, Vietnam phát hiện ra rằng trường học này không chỉ là một nơi để hắn lưu lại, mà còn là một phần quan trọng trong cuộc hành trình tìm kiếm sự thật về bản thân và lý do hắn xuyên không. Những bí mật bị chôn giấu và những cuộc đấu tranh tâm lý dần dần bộc lộ, buộc Vietnam phải chấp nhận những lựa chọn khó khăn.
Trong hành trình đầy cảm xúc và thử thách này, Vietnam phải cân bằng giữa sự lạnh lùng vốn có và những cảm xúc mới mẻ mà hắn đang trải qua. Hắn sẽ phải đối diện với những quyết định đau đớn và tìm ra con đường để thoát khỏi những ràng buộc của cả hai thế giới. Liệu Vietnam có thể duy trì sự mưu mô và sự lạnh lùng của mình trong khi tìm kiếm một nơi để thuộc về, hay hắn sẽ bị chính những bí mật và cảm xúc che mờ tầm nhìn?
-----------------------------------End-----------------------
Tác giả: @Hallyloveyou
Không sao chép dưới mọi hình thức, chỉ tham khảo khi đã có sự cho phép của tác giả
8:37 ngày 06/09/2024