"Chào bạn mới của con đi nào Suhwan."
"Bạn mới?"
"Đúng rồi, từ giờ cậu ấy sẽ là quản gia của con, nhận trách nhiệm chăm sóc con khi bố mẹ vắng nhà."
Người con trai đứng nép sau chân bà chủ giờ mới ngượng ngùng đi ra trước mặt cậu, dáng vẻ khép nép ấy khiến cậu có chút hứng thú.
"C-chào cậu, tên mình là Yoo Hwanjoong." - Cậu bé ấy chìa tay ra trước mặt cậu.
"Ừm, tên mình là Kim Suhwan, rất vui được gặp cậu nhé quản gia của mình."
...
"Suhwan... Suhwan ơi."
Suhwan tỉnh lại từ giấc mộng về những buổi đầu được gặp người ấy, ánh nắng chiếu vào trong phòng khiến con ngươi của cậu nhất thời chưa thích nghi được, cậu ngồi dậy dụi dụi mắt.
"Chào buổi sáng thưa cậu chủ."
Bên cạnh giường Suhwan là vị quản gia do mẹ cậu đã đưa về từ khi cậu mới mười tuổi, anh đã chăm sóc cho cậu từ hồi ấy đến tận giờ.
"Em có đặt báo thức rồi mà, Hwanjoong không cần mỗi ngày đều lên tận phòng gọi em vậy đâu, dù sao em cũng mười chín tuổi rồi."
"Mười chín hay mười tuổi thì em vẫn vậy thôi," - vị quản gia tên Hwanjoong giơ chiếc đồng hồ để bàn cũ kĩ chưa được đặt giờ báo thức ở đầu giường lên trước mặt cậu - "báo thức của em là cái này sao?"
"Ơ... chắc hôm qua buồn ngủ quá nên em quên."
"Thiệt tình, em có điện thoại thì cứ đặt báo thức vào điện thoại đi, chiếc đồng hồ này cũng cũ lắm rồi."
"Nhưng mà em thích chiếc đồng hồ này lắm."
Thích là đương nhiên rồi, món quà sinh nhật được đích thân quản gia của cậu tặng thì chẳng thích.
"Suhwan đánh răng rửa mặt đi còn xuống ăn sáng, hôm nay em phải tới trường mà đúng không?"
"Nay lịch đổi sang buổi chiều rồi mà anh."
Hwanjoong ngẩn ngơ, anh giơ quyển sổ ghi lịch trong ngày của cậu chủ mình lên xem lại.
"Trong này anh ghi là buổi sáng mà nhỉ...?"
"Hôm qua mới đổi đột xuất, hình như em nhắc anh rồi mà?"
"Thôi chết, anh quên mất, xin lỗi Suhwan nha, vậy thôi em thích thì cứ ngủ tiếp đi."
"Không cần đâu, em dậy luôn cũng được."
"Vậy Suhwan ra đánh răng nha, anh đi dọn dẹp nhà cửa xíu."
Suhwan cứ vậy ngồi trên giường nhìn cục bông tròn tròn ấy lật đật chạy ra khỏi phòng mình, khi anh đi rồi thì cậu mới đi ra nhà tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Peyzlight]: 50/50
Fanfiction"Nếu anh không muốn bị phát hiện mối quan hệ mờ ám này thì sao không chiều em một chút nhỉ?" Warning: OOC