"Ưm... Suhwan... chỗ đó không được..."
"Chỗ này thì sao ạ?"
"Sao anh càng nói thì tay em càng đưa xuống thấp hơn thế?"
"Vậy em đưa lên trên nhé?"
Cảm giác khi "bị" năm đầu ngón tay của Suhwan xoa bóp vùng nhạy cảm khiến Hwanjoong vội che đi phần ngực của mình.
"Hông cho Suhwan chạm vào đâu."
"Hwanjoong không thích thì em sẽ không làm."
"Sao hôm nay em nghe lời thế?"
"Em không có muốn bị Hwanjoong dỗi nữa đâu."
Nhưng cơ thể thì thường thành thật hơn lời nói, tay hư của Suhwan cứ ngập ngừng ở giữa phần bụng với ngực anh.
"Một xíu, nhớ là một xíu thôi đó."
"Dạ!"
Nhận được sự đồng thuận từ anh, cánh tay của Suhwan vội đưa lên để tìm lại khoái cảm mới được cậu phát hiện hôm qua.
Năm đầu ngón tay bao vây quanh bầu ngực trắng mềm, lắm lúc Suhwan chỉ muốn cắn thử một miếng nhưng cậu sợ nếu làm vậy thì sẽ phải đi dỗ anh lần hai mất.
Những tiếng rên âm ỉ trong vòm họng của Hwanjoong qua từng cái "mát-xa" đều được Suhwan hưởng thụ một cách phấn khích.
"Giờ nhà đang không có ai, anh kêu to hơn cũng được mà?"
"Ưm... không kêu đâu... chỉ sợ anh kêu xong Suhwan lại được đà bóp mạnh hơn..."
"Em chỉ muốn biết anh thích không thôi mà."
Hai bên ngực bị kích thích cùng lúc khiến tay chân anh bủn rủn, cả người Hwanjoong như mềm nhũn ra trong vòng tay của Suhwan.
"Anh thích chứ?"
Hwanjoong muốn trả lời lắm chứ nhưng hai tay cậu cứ bóp liên hồi vậy thì sao mà trả lời được? Suhwan đành coi những tiếng rên dâm đãng phát ra từ miệng anh là "có" vậy.
Chỗ nhạy cảm cứ bị tấn công vậy khiến thứ giữa hai chân anh như muốn vươn ra khỏi quần.
Mặt Hwanjoong đỏ bừng lên khi cảm nhận được đũng quần của mình cộm lên, cậu nhỏ của anh đang ngóc đầu dậy để phản ứng sau khi bị kích thích.
"Ưm... Suhwan ơi... mình... mình dừng lại được chưa em?"
Suhwan cho tay mình tạm nghỉ trên hai bầu ngực của Hwanjoong - "Sao thế ạ?"
"Anh... chỗ đó của anh lại..."
"Anh lên rồi?"
Hwanjoong quay đi để né tránh ánh mắt của Suhwan, mặc dù không phải lần đầu nhưng dù có bao nhiêu lần đi chăng nữa thì việc để người mình thích thấy cảnh này nhỡ đâu cậu nghĩ anh là kẻ biến thái thì sao?
"Anh có muốn em giúp anh thoả mãn nó không?"
"Anh..."
"Lần trước là em đã sai khi bắt ép anh, giờ em sẽ nghe theo lựa chọn của anh."
Hwanjoong tự tay tháo chiếc thắt lưng của mình ra - "Suhwan giúp anh được không?"
Cánh tay của Suhwan rất nhanh đã mò được xuống khoá quần của Hwanjoong - "Dạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Peyzlight]: 50/50
Fanfiction"Nếu anh không muốn bị phát hiện mối quan hệ mờ ám này thì sao không chiều em một chút nhỉ?" Warning: OOC