"Sao mới nãy Suhwan mạnh miệng thế mà giờ lại sợ rồi?"
Hwanjoong siết chặt hơn bàn tay đang run lẩy bẩy của cậu, nhìn dáng vẻ chần chừ của Suhwan lúc này khiến anh cũng muốn trêu chọc đôi chút.
"Em đâu có sợ, em chỉ... hồi hộp chút thôi..."
"Có anh ở đây mà vẫn hồi hộp sao?"
"Dù là có anh bên đi nữa nhưng đứng trước mặt mẹ thì em vẫn sợ chứ..."
"Cái đó thì Suhwan không có cần lo đâu," - Hwanjoong xoay tay nắm cửa và kéo cậu vào cùng - "dù sao bà chủ cũng là mẹ em mà, em phải tin vào mẹ mình chứ."
Suhwan mang theo tâm trạng bất an bước vào nhà cùng Hwanjoong, ngờ đâu mẹ cậu đã ngồi ung dung đợi sẵn trên ghế sofa ở phòng khách như thể đã biết trước, tay bà cầm tách trà vẫn còn đang toả ra một làn khói mỏng.
"Hai đứa về rồi đấy à?"
"Dạ thưa cô, bọn con..."
"Con về rồi thưa mẹ, ngoài ra hôm nay con còn dẫn theo một người về nữa ạ."
Mẹ Suhwan đặt tách trà xuống bàn, bà ngước lên nhìn đứa con trai đang tay trong tay với quản gia của cậu.
"Ừm, mẹ vẫn đang đợi con giới thiệu xem người này là ai đây."
"Dạ, đây là Yoo Hwanjoong, năm nay hai mươi hai tuổi, nghề nghiệp là cựu quản gia," - Suhwan đan những ngón tay của mình vào với anh và đưa lên - "và cũng là bạn trai con ạ."
Hwanjoong huých gối mình vào mông Suhwan, anh thì thầm bên tai cậu - "Đi vào vấn đề chính sớm quá Suhwan ngốc."
"Em tưởng anh muốn em thẳng thắn với mẹ?"
"Thì cũng phải chào hỏi bình thường đã chứ."
Mẹ Suhwan hạ giọng - "Hai đứa ngồi đi."
Suhwan cũng nghe theo mà ngồi xuống, dù đứng hay ngồi thì cậu vẫn giữ lấy tay anh chẳng rời.
"Kim Suhwan."
"Có con."
"Lâu chưa?"
"Dạ?"
"Con với bạn trai con yêu nhau được lâu chưa?"
Suhwan gãi đầu - "Dạ thì cũng..."
"Mẹ hỏi thời gian cụ thể."
"Mới hai tháng thôi ạ."
"Giỏi lắm," - bà cầm tách trà lên để trước miệng - "nếu mẹ mà không phát hiện thì chắc con số ấy sẽ lên một hay hai năm nhỉ?"
"C-con cũng đâu có tính giấu mãi, chỉ là... con sợ..."
Mẹ Suhwan uống một ngụm rồi lại đặt xuống - "Sợ? Chẳng lẽ con sợ mẹ sẽ đuổi việc Hwanjoong sao?"
"Chẳng phải đấy là điều đương nhiên ạ?"
"Hôm qua mẹ có đuổi cậu ấy đi không?"
"Dạ không...?"
Những tiếng cười khúc khích khẽ phát ra trong vòm họng bà - "Con còn nhát gan hơn cả Hwanjoong."
"Ý mẹ là gì ạ?"
"Đúng là con vẫn còn trẻ con lắm," - bà đứng dậy khỏi ghế - "hai đứa ngồi đây mà tâm sự đi, mẹ vào lấy nước cho mà uống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Peyzlight]: 50/50
Fanfiction"Nếu anh không muốn bị phát hiện mối quan hệ mờ ám này thì sao không chiều em một chút nhỉ?" Warning: OOC