"D-dừng lại! Suhwan đã hứa là Suhwan chỉ xoa bụng thôi mà!?"
"Anh nằm im xem nào."
Cậu bỏ ngoài tai lời của anh mà tiếp tục lần sờ khắp nơi trên cơ thể mũm mĩm ấy, Suhwan cảm thấy rằng thứ cản trở cậu bây giờ chỉ có lớp áo sơ mi mỏng manh bó sát người của Hwanjoong mà thôi.
"Ơ... Ớ!? Em đang làm gì đấy?"
Hwanjoong chộp lấy cánh tay đang tính cởi khuy áo của mình, nét mặt có chút sợ hãi.
"Thứ này vướng víu quá làm em muốn luồn tay vào cũng không được nên đành cởi nó ra thôi."
"K-không được! Xoa bụng thì c-cần gì phải cởi áo!?"
"Em muốn chạm trực tiếp nó cơ."
Một tay cậu đủ để giữ lấy hai bên cổ tay của anh, tay còn lại nhanh chóng gỡ luôn ba chiếc khuy áo bên dưới.
Cậu hất vạt áo sang hai bên - "Em chỉ cởi vậy thôi."
"Khuy có năm cái mà em cởi ba cái thì sao em không lột áo anh ra luôn đi!?"
"Nếu anh thích thì được thôi."
"Khoan! Đừng làm vậy, anh đùa thôi."
"Trời ơi tiếc quá! Sao mình lại ngăn em ấy lại chứ!?" - Hwanjoong thầm tiếc nuối.
Bốn ngón tay thon dài tiếp xúc với thứ mềm mại trắng muốt trước mặt, nhìn lớp da mịn như da em bé ấy kiến Suhwan cũng phải cảm thán.
Sau cái bóp của cậu là tiếng kêu đau của anh, Suhwan để lại trên đó vết hằn từ những đầu ngón tay của mình.
"Anh đau hả?"
"Tại em chứ tại ai mà còn hỏi?"
"Thế em sẽ cố gắng nhẹ hơn."
...
Kể từ sau ngày hôm đó, tần suất cậu gọi anh lên phòng riêng ngày càng nhiều, Hwanjoong nơm nớp lo sợ rằng một ngày nào đấy sẽ bị ông bà chủ phát hiện việc mình lên cho cậu chủ... nựng(?).
Lại như mọi khi, tiếng gọi ới ời từ trên tầng khiến anh lạnh sống lưng.
"Quản gia của em ơi." - Cậu lấp ló trên cầu thang.
"L-lại nữa sao... đang giờ tối đó Suhwan, nhỡ ông bà chủ mà về..."
"Nãy họ gọi báo với em là hôm nay sẽ không về rồi."
"Nhưng mà vậy vẫn..."
"Hwanjoong không thích hả?"
"..."
"Yoo~ Hwan~ joong~"
Chất giọng làm nũng đặc trưng với đôi mắt long lanh như bầu trời sao hợp sức lại để đánh gục phòng tuyến của anh, Hwanjoong đành đi theo cậu lên lầu, cởi sẵn luôn áo ngoài và vứt dưới tầng.
Anh đi thẳng vào phòng và nằm ngay xuống giường, tay chân dang rộng khiến Suhwan ngơ ngác.
"Anh nằm sẵn rồi đấy nên em muốn gì thì làm nhanh đi! Hay còn muốn anh cởi luôn áo anh ra hộ em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Peyzlight]: 50/50
Fanfic"Nếu anh không muốn bị phát hiện mối quan hệ mờ ám này thì sao không chiều em một chút nhỉ?" Warning: OOC