04. bạn của phạm bảo khang quá là phiền phức

221 39 1
                                    

"mày nói đùa hay thật vậy?"

"ờ. crush thằng an là hôn phu tao đó."

"anh đừng có nói nữa mà, hôn phu quàii!!"

.
.
.
.
.
.
.
.

phạm bảo khang, trần minh hiếu và đặng thành an thường xuyên có những buổi tụ tập và điểm đến quen thuộc thường là nhà của bảo khang.

như đã ghim trong lòng, vì buổi gặp mặt trước thành an quá là dại trai đi, trần minh hiếu phải mách lại ngay với thằng bạn chí cốt ghè cổ nó ra dạy dỗ lại mới được.

phạm bảo khang nghe ồn ào từ cửa đã biết vị khách nào ghé thăm nhưng vì công việc dở dang nên vẫn ngồi lì trong phòng, đằng nào những vị khách cũng tự biết đường vào nhà thôi.

"hai đứa mày đến quậy gì tao nữa hả." mắt không rời màn hình, phạm bảo khang vẫn hỏi thăm tâm tình.

"mày ra mà coi, thằng an dại trai xong quay ra phân biệt đối xử với tao nè?" trần minh hiếu đang bá cổ thành an cũng cố với lấy ghế chỗ bảo khang khiến cả ba suýt nữa mất thăng bằng mà ngã ra.

"đm nghịch ngu dữ, bảo sao bị phân biệt đối xử, ai thương mày nổi." phạm bảo khang muốn làm cho xong việc mà có hai con quỉ bạn thì cố cũng không được, thành ra họ phạm cũng quay ra vật lộn với hai kẻ họ trần - họ đặng.

"mà mê trai là mê ai? vẫn cái đứa lần trước kể ha gì? mày gặp rồi hả?" quậy mệt rồi phạm bảo khang mới hỏi đến ý chính.

"ừ gặp rồi. mà nó ấy ấy sao á." trần hiếu nằm nghiêng ra giường, chống tay đỡ đầu trả lời với câu nói lấp lửng. "ý là, ông tao kêu nhỏ đó hôn phu t hay gì á..."

"cái đ-?"

"mày nói thật hay đùa vậy?"

"ờ. crush thằng an là hôn phu tao đó."

"anh đừng có nói nữa mà, hôn phu quàii!!"

đặng thành an ôm mặt khóc lóc, nó lăn lộn ăn vạ trên sàn. cái tình huống éo le này nó chưa bao giờ nghĩ mình sẽ gặp phải trong đời. crush của nó lại là hôn phu của anh trai nó? mà thế thì, lỡ như, lỡ như.

"anh hiếu! anh định đồng ý cái hôn sự này không vậy... chắc là không đâu đúng không?" thành an nhảy chồm lên giường làm trần minh hiếu giật mình.

ở đâu đó phạm bảo khang: "chúng mày nhảy gãy giường tao?"

và trần minh hiếu ngơ ngác chưa biết trả lời như nào: "ờ ờ, tao, tao...?"

sao cậu trần hiếu ngập ngừng thế này, có bao giờ cậu thế đâu! họ trần đúng là kiểu thẳng thắn có đâu nói đó, không thích là sẽ từ chối ngay vậy mà lại không trả lời được câu hỏi của đặng thành an.

"?"

"sao anh không trả lời bé? đm anh định cướp đinh híu của tôi đúng không? tôi biết ngay mà, anh kewtiie người gặp người mê! ý là ảnh cứ đáng yêu mãi thui, thu hút lắm vệ tinh quá nên tôi rất là không vui!"

phạm bảo khang & trần minh hiếu: ?

nghe xong màn tự thoại simp trai 808 của thằng em, phạm bảo khang mới nhận ra vấn đề nghiêm trọng như nào, có nguy cơ ảnh hưởng đến cả tình anh em sau này! vậy nên với tư cách là bạn bè cũng như anh em huynh đệ thân thiết của trần hiếu và thành an, bảo khang không thể để yên chuyện này.

"ê, tao cứ nghe mày lải nhải về thằng cha đó suốt mà không thấy mày định tán tỉnh gì vậy, mà mày có chắc khứa đó bê đê giống mày phỏng?" phạm bảo khang.

"là kewtiie - đinh minh hiếu chứ không phải thằng cha đó!!!" đặng thành an dữ dằn khi nhắc đến họ đinh như thể có công tắc bật mở thú tính gì đó ở cái người này.

phạm bảo khang nhíu mày quay sang nhìn trần hiếu với ánh mắt như thể muốn hỏi rằng thằng này bệnh lâu chưa? và cậu cũng đáp lại với ánh mắt rất tao cũng chịu thua.

một lúc sau thành an mới rụt rè lên tiếng: "em cũng hong biết ảnh có thích đực không..."

______________

"hay là thui đi trời, tự nhiên đi stalk người ta thế này kỳ chết..."

đặng thành an và trần minh hiếu quây quanh ghế ngồi của phạm bảo khang trong khi hắn đang "lùng sục" thông tin của đinh hiếu trên khắp các trang mạng xã hội, vì cái đứa em vô tích sự gần như chả biết thông tin gì về người mình thích nên phải để thằng anh này ra tay đây.

"nín cái mỏ mày vô chưa." thành an cũng ngoan ngoãn bịt miệng lại liền, mặc dù nói người ta dừng lại chứ mắt nó vẫn theo dõi màn hình liên tục ấy thôi.

đinh minh hiếu cũng không quá lowkey như nó tưởng tượng, anh có mặt trên hầu hết những nền tảng xã hội mà nó biết thế mà trước nay nó chưa từng hỏi info của anh, tự nhiên thấy tiếc vì những tấm ảnh anh đăng lên đẹp như vậy mà!

"ui chà, bảo sao thằng an nó mê, mà mục đích chính vẫn là tìm hiểu xem ông bạn này có thích con trai không đấy nhé, nên là chúng mày ngắm ít thôi?" bảo khang cầm con chuột máy tính táp vào bản mặt hai kẻ bên cạnh khi mắt chúng nó còn dí sát màn hình hơn là hắn.

"mày bậy không, tao đang quan sát chi tiết thôi mà, ngắm đâu mà ngắm." trần hiếu chối đây đẩy.

"bớt xàm lờ." dứt lời bảo khang vốn định di chuyển con trỏ chuột sang một trang web khác nhưng không hiểu sao có một thế lực "vô hình" khiến hắn click nhầm vào thanh nhắn tin chào hỏi cmnl???

"vãi l## phạm bảo khang, mày làm cái gì đấy???" trần hiếu.

"quắc tờ phác sao anh lại đi vẫy tay ảnh thế kia???" thành an.

"stalk kiểu đéo gì mà bấm nhầm luôn vậy, yếu nghề!!" vẫn là trần hiếu.

"lộ quá lộ ời khang ơi!!"

"đm câm hết chưa!! tại ai mà tao phải đi rình mò thế này hả??" phạm bảo khang gầm lên phẫn nộ, cả bọn đang loạn cào cào thì bỗng có tin nhắn reply đến từ đinh minh hiếu.

đính ướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ