p/s: nhân dịp đang hot sự kiện Hải Thần Duyên, tôi nhả một chút một trong những phân đoạn kinh điển của Đường Phong trong truyện tôi :)) và đặt biệt tặng cho ai fan con đ.ĩ Thu
_____________________________________Đường Phong đặt tay lên đầu Vương Thu Nhi, ánh mắt tĩnh lặng lanh tanh như nhìn vật chết.
"Gương mặt này, không phải thứ SÚC SINH như ngươi được phép sở hữu."
Hai chứ súc sinh nhấn mạnh đến mức như đâm muốn thủng màn nhĩ của những người có mặt, đặc biệt là Hoắc Vũ Hạo. Mắt Vương Thu Nhi hiện lên sự sợ hãi tột độ khi bàn tay của hắn trượt xuống che hoàn toàn khuôn mặt ả, chỉ để thừa một phần mắt là thấy được.
Roẹt một tiếng, sau đó là tiếng máu phun ra ào ạt. Trên tay Đường Phong là tấm da mặt của Vương Thu Nhi. Thần thức bị chặn, cổ họng vì đau đến không phát ra được âm thanh gì.
Cho dù có là Thần cũng không cứu được ngươi đâu, thứ súc sinh khốn kiếp!
Đường Phong nhìn qua Vương Đông Nhi, hay Đường Vũ Đồng. Đúng là rất giống mẫu thân, nhưng hắn giống hơn. Lúc này hắn mới nhận ra, hắn xé mặt con súc vật ba mắt bốn chân cũng chỉ bởi vì gương mặt mà nó sao chép giống mẫu thân. Đường Phong không muốn thứ súc sinh này làm ô uế, hay thậm chí có gương mặt giống Đường Tam. Mẫu thân hắn chỉ có một, và con súc sinh Vương Thu Nhi kia làm sao có đủ đức hạnh, sẽ làm dơ bẩn sự tinh khiết của mẫu thân.
Nghĩ đến đó, Đường Phong càng muốn bóp chết con đĩ súc vật này chung với tên súc sinh chó chết Hoắc Vũ Hạo!
Thở dài một hơi nén lại tâm tình, Đường Phong thẳng chân đá Vương Thu Nhi ra xa. Đôi mắt sắc lạnh liếc Hoắc Vũ Hạo, bất chợt hắn cười khẩy.
"Ngươi đến cùng, cũng chỉ là một con súc vật."
Một tên súc sinh cùng một con đĩ súc vật, hợp nhau phết, hay là bây giờ ném Vũ Đồng về chỗ mẫu thân nhỉ, dễ bề dọn dẹp hơn. Đường Phong đảo mắt, không muốn nghĩ đến nữa, chết tiệt thật, trong đầu lại toàn ý muốn muốn đập nát vị diện này rồi đưa mẫu thân đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La đồng nhân] Đoản ngắn
Fanfictionnhững cp mà hai tác giả chèo, có thể là OTP của bạn mà cũng có thể là NOTP của bạn :)) - by Hyorin và Vi Vũ