9. ghét

10 5 0
                                    

" thật sự là em ghét chị lắm đấy!"

" sao em lại ghét chị thế? Chị làm gì sai thì cho chị xin lỗi đi. Chị mua bánh cho em nhé, dẫn em đi ăn hay em muốn chị chở đi chơi. Em ơi sao em ghét chị thế!"

" ghét yêu."

" thật tình con bé này."

Đó là hồi trước thôi, cái hồi chị chưa đi sang nước ngoài ấy. Nhớ mấy cái kỉ niệm đó quá, giờ em cứ lục tung kí ức của mình lên rồi tự tìm thú vui riêng. Thật sự là rất chán đó. Việc đi học đã chán nay còn chán hơn thế nữa.

" em ghét chị ghê."

" tùy em thôi."

Thế đấy, cũng vì thế mà em và chị xa cách. Khoảng cách càng ngày càng xa ra. Cũng tại em, tại chị thì nhiều hơn. Chị lúc nào cũng tỏ cái vẻ mặt thản nhiên như chẳng có chuyện gì xảy ra. Mấy lời nói cũng là nói suông, đúng là chỉ ngọt ngào được mấy phút đầu. Cảm giác người ta không giữ lời cứ buồn buồn thế nào. Thế là em chôn kỉ niệm đẹp thật sâu trong lòng và tự ôm lấy nó chứ chia sẻ cho chị thì cũng chỉ nhận lại vài câu qua loa cho qua chuyện.

" Vui không chị?"

" chị không biết."

Em cứ thế mà để chị lại tiếp tục sang Mỹ. Lòng đau lắm nhưng mà không nói thành lời được. Em không tiễn chị thì thôi, em còn nghĩ như vậy.

Lúc nào hỏi gì cũng bảo là không biết, cái gì cũng không biết. Chị không khờ đến mức đó, chỉ là chị không muốn trả lời em, không muốn nghiêm túc trò chuyện với em, thế thôi.

.

.

.

.

Em thì đi học không hết, không còn thời gian rảnh rỗi trên mạng xã hội nhiều. Mỗi lần online trên các trang mạng xã hội là lần đó thấy chị up hình thân mật cùng với người khác. Vậy mà cũng gọi là hứa với em đấy. Sau ngần ấy thời gian thì có người nhớ, người quên là chuyện bình thường mà. Có em là nhớ, có chị là quên.

Vậy mới là cuộc sống.

Ừ, đúng nhỉ?

Hai đứa mình đang quẩn quanh trong cuộc sống chứ không phải đắm chìm trong tình yêu.

Vì thế, làm sao mà có thể buồn vì vài chuyện vớ vẩn được. Vài chuyện mà em từ chuyện bé xé ra to ấy.

Nhưng chị ơi, cũng xin thưa với chị rằng em vừa sống và em vừa yêu. Em quẩn quanh trong cuộc sống và vừa đắm chìm trong tình yêu. Còn chị? Quẩn quanh trong cuộc sống và lai rai với những người bạn thân thiết hay các đôi tay tình nhân mà em không biết. Chị vừa sống và vừa lừa dối em.

Ừ, lừa dối em nhưng thật lòng với người khác là được mà. Được! Được! Chỉ có chị mới có thể thản nhiên thốt ra những lời đó, câu nói đó. Cái câu nói như dao găm vào tim em mọi lần ấy.

" chị! Chị hứa em với em mà sao chị thân thiết nhiều người vậy, ý em là cả ôm và hôn ấy. Chị thấy được không?"

" được! Chị thấy được, điều đó là bình thường mà em."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

i love u so || mokarongzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ