7. phải làm sao?

15 7 0
                                    

Phải làm sao?

Để không thấy đau đây?

chẳng thấy hối tiếc trong lòng

" Đi nào, Iroha vào rạp thôi."

Chị tự tiện nắm lấy tay em. À, sao lại bảo chị tự tiện. Em chỉ biết, lúc đó em đã khó chịu dứt tay ra. Sau khi hai bàn tay rời xa nhau, em liền cảm thấy áy náy.

" à...chị...à..ừm...đi vào thôi."

Thế là khoảng cách giữa cả hai tăng thêm. Khoảng cách địa lí và cả khoảng cách  trái tim, em mất chị rồi, là em đánh mất. Sau cùng, cũng chị là bạn là chị-em.

Suốt buổi xem phim, em chẳng đọng được gì mặc dù phim rất hay, ý nghĩa.

Một bộ phim xúc động, chị khóc.

" về thôi...chị có muốn đi đâu nữa không? Em sẽ đưa chị đi."

Mắt chị còn đỏ sau khi xem phim. Em cũng chỉ muốn an ủi chị chút nhưng nghẹn lòng làm sao.

" Chị muốn về nhà."

" nhà chị...nhà chị hả? Em..."

Em cứ loay hoay lục lội trong kí ức về địa chỉ nhà chị. Đã lâu rồi, em chưa qua nhà chị, cũng không thường xuyên ghé thăm hai bác. Hồi trước, khi em và chị còn thân với nhau, em còn ít khi đến nhà chị. Bây giờ, nhắc đến em còn chẳng nhớ nữa.

" thôi, nếu em không nhớ nhà chị thì để chị tự về."

" ừm...vậy để em đưa chị ra cổng."

Cả khoảng lặng, em và chị chẳng nói với nhau câu nào. Chỉ làm em cảm thấy dằn xé nỗi lòng mình hơn, em ghét em quá.

Ra đến cổng, chị tự động đứng xa em như hai người lạ không quen biết nhau. Chị tự bắt xe, tự đi về chẳng thèm chào em một tiếng, chắc chị giận lắm.

Em về đến nhà cũng vội nhắn tin cho chị.

@irohahokazono: em xin lỗi

Em thả một câu xin lỗi đầy súc tích và không giải thích gì thêm vì em biết có giải thích cũng chẳng được gì.

Hồi lâu, em vẫn chưa thấy chị trả lời, dặn lòng chắc là chị bận gì đó mặc dù thấy dòng trạng thái của chị là đang hoạt động. Em ức lắm, em giận lắm!

Em nhắn từ, trưa mà tới tối chị mới rep. Em còn chẳng buồn rep lại, chỉ biết seen.

@mokasakai : chị đã trông mong từ em nhưng nhận lại con số 0.

Em chỉ biết lắc đầu, bỏ điện thoại sang một bên. Em cứ cảm giác bực tức trong lòng.

Em lại tiếp tục đợi lâu ơi là lâu xong mới trả lời.

@irohahokazono: sao vậy?

5 phút sau, chị đã gửi tin nhắn đến.

@mokasakai: em rep lâu quá.

Lúc này, em không chịu được nữa liền lấy cớ lấp liếm đi. Mặc dù chính bản thân là người mong mỏi tin nhắn từ chị.

@irohahokazono: em bận, k để ý.

Cứ thế, cũng chỉ seen không rep. Em không quan tâm nhưng cũng nhắn lại một câu.

i love u so || mokarongzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ