Chương 7

36 3 0
                                    

Lưng đeo lượng lớn nợ nần, Kakashi đệ nhị trời sáng sớm liền đi đón cái cấp A nhiệm vụ.

Bắt được nhiệm vụ đan thời điểm, Kakashi đột nhiên nghĩ đến ngày hôm qua còn hoàn thành một cấp A nhiệm vụ, Minato còn không có ở nhiệm vụ hoàn thành thư thượng ký tên, thù lao không lĩnh.

"Ngươi quản cái này gọi là hoàn thành nhiệm vụ?" Minato đẩy một con tổ chim, cắn răng xoạt, khóe mắt co giật chỉ vào Kakashi, đầy mặt tan vỡ.

Hắn có thể còn nhớ ngày hôm qua Hokage thất náo loạn, cùng với bay đầy trời càng ngày càng thái quá nghe đồn, hắn bỏ ra sức lực thật lớn mới đè xuống, kết quả Kakashi còn đến hỏi hắn đòi tiền.

Kakashi ngồi xổm ở Minato gia WC bệ cửa sổ, vô tội nhìn Minato: "Ta không điều tra rõ chân tướng của sự tình sao?"

Minato: "Ngươi chuyện này..."

Kakashi còn nói: "Vẫn là Obito không có tới Hokage thất?"

Minato đầu lại bắt đầu đau đớn, "Không được, ngươi này không gọi hoàn thành nhiệm vụ, nhiệm vụ này hết hiệu lực."

Kakashi thất lạc mà cúi thấp đầu.

Minato tỉnh táo lại, nhìn hiếm thấy ngoan ngoãn Kakashi, trong lòng mềm nhũn, chính muốn nói cái gì, bỗng nhiên cảm giác sau lưng có lửa cháy hừng hực đang thiêu đốt.

Hắn trợn to mắt nhìn xem ra càng thêm đáng thương nhỏ yếu Kakashi, một ngụm máu chặn ở trong cổ họng.

Ta bình thường đối với ngươi không sai ngươi lại hại ta? !

"Thân ái." Kushina âm thanh nghe tới như gió xuân giống như ôn nhu.

Kakashi tội nghiệp: "Kushina."

Minato: "..."

Sau năm phút.

Minato ở nhiệm vụ hoàn thành thư thượng ký tên, mắt liếc bởi vì nhiệm vụ đạt thành mà khôi phục mắt cá chết cùng cao lạnh thiếu niên tóc bạc, đau lòng mình.

A, hắn làm sao đã quên.

Kakashi là xưng tên vì là hoàn thành nhiệm vụ không chừa thủ đoạn nào, huống hồ chỉ là giả bộ đáng thương đây.

Hắn đã từng chấp hành một hạng nhiệm vụ, ngụy trang thành thiếu nữ bị bắt, cũng không biết khiến cho thủ đoạn gì, này phản nhẫn bị bắt sau còn đối với hắn nhớ mãi không quên.

Phía bên kia, Kushina nhét vào bình sữa bò cho Kakashi.

Kakashi không yêu uống sữa tươi, dĩ vãng mỗi lần đều từ chối Kushina đầu này, nhưng ngày hôm nay hắn chỉ là do dự nháy mắt, liền nhận lấy.

Kushina nhíu mày: "Thế mới đúng chứ, tiểu hài tử ngoan ngoãn uống sữa tươi, mới hội trưởng cao."

Kakashi bây giờ đối với "Tiểu hài tử" ba chữ cực kỳ mẫn cảm, cường điệu nói: "Không nhỏ , lại hai năm liền thành niên ."

Kushina không nhịn được trêu ghẹo: "Thành niên là có thể cùng Obito kết hôn."

Khắp thành nói bóng nói gió nàng cũng nghe nói , huống chi Naruto về nhà một lần liền đưa cái này kinh thiên đại bát quái chia sẻ cho nàng.

(Obikaka) Hôn Này Rốt Cuộc Có Muốn Kết Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ