Chương 9

29 2 0
                                    

Nhiệm vụ tiến hành đến cũng không thuận lợi.

Đối phương có chuẩn bị mà đến, sớm bố trí cạm bẫy cùng mai phục, tuy rằng Kakashi hai người thành công thu được tình báo cũng giết ra khỏi trùng vây, nhưng cũng bị thương không nhẹ.

Tuyết Nhạn nhịn đau, cõng lấy bị thương càng nặng Kakashi, thở hổn hển nói: "Lại nửa giờ có thể đến Konoha cứ điểm, ngươi chịu đựng được chứ?"

Kakashi nhắm hai mắt, lạnh nhạt nói: "Ngươi cho rằng ngươi ở nói chuyện với người nào?"

Tuyết Nhạn nhịn xuống một bụng thổ tào, lẩm bẩm nói: "Xem ở ngươi liều mình cứu mức của ta, ta liền không đem ngươi bỏ lại đi tới, không phải vậy ta để ngươi khóc lóc chạy về Konoha."

Kakashi khinh thường xì một tiếng.

Được rồi, người bị thương nặng sống dở chết dở hoàn cảnh hạ, vị thiên tài này thiếu niên nhìn đáng yêu, nhưng vẫn như cũ đâm tay, điều này làm cho Tuyết Nhạn phi thường đau lòng.

Hắn vẫn cảm thấy Kakashi nho nhỏ một con rất đáng yêu, làm sao liền không làm điểm đáng yêu sự tình đây? Mỗi ngày chuyển phi tiêu lạnh lùng nhìn ngươi, thật giống không nói một lời sẽ tới đem ngươi đánh một trận.

Lẽ nào đối Obito cũng như vậy? Obito cái này tính khí, hai người sẽ không mỗi ngày đánh nhau sao?

Hai người trầm mặc rất lâu.

Là nhịn không được thoại Tuyết Nhạn không nhịn được mở miệng trước nói: "Cảm giác đối phương như sớm thu được tin tức, thả cái giả tình báo không nói, còn mai phục mười mấy Ninja, nếu không là lỗ mũi của ngươi linh, nói không chắc thật bàn giao ở này."

Kakashi nói: "Sẽ không."

Tuyết Nhạn muốn nghe một chút hắn có cái gì kiến giải.

Kết quả là nghe cái này phiền người chết tiểu quỷ nói: "Ngươi như thế nhược có chết hay không ta không biết, ngược lại ta sẽ không chết."

Tuyết Nhạn lý sự nói: "Vậy ngươi cũng đừng cứu ta a."

Rõ ràng luôn là một bộ "Các ngươi đám rác rưởi này lăn xa một chút đừng vướng chân vướng tay" dáng dấp, nhưng mỗi lần đều sẽ cứu hắn.

Dù cho mình khiến cho một thân thương.

Kakashi: "Ta cũng không nghĩ, nhưng ngươi chết rồi không ai cõng ta trở lại ."

Tuyết Nhạn dừng bước, a cười một tiếng, đem Kakashi từ trên lưng xách xuống, vỗ vỗ tay nói: "Không đáng yêu đứa nhỏ mình trở lại nha."

Kakashi trợn to mắt, "Ngươi..."

Tuyết Nhạn: "Khoảng cách Konoha cứ điểm còn có một kilomet, ngươi liền... A -- "

Một bóng người lăn lộn bay ra ngoài, mạnh mẽ đánh vào trên cây.

Sau một phút, Tuyết Nhạn sưng mặt sưng mũi cõng lấy Kakashi hướng về cứ điểm chạy vội.

Hắn nhe răng trợn mắt hỏi: "Đội trưởng, ngươi cùng Obito mỗi ngày ở nhà đánh nhau sao?"

Rõ ràng là rất tầm thường một vấn đề, Kakashi trong đầu nhưng hiện lên chính là " thân thiết Thiên Đường " nam nữ chủ nhân công ở giường | thượng đánh nhau văn tự, hắn mặt trong nháy mắt thiêu đến đỏ chót, tức giận nói: "Ngươi mỗi ngày đang suy nghĩ gì?"

(Obikaka) Hôn Này Rốt Cuộc Có Muốn Kết Không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ