Lần này ngắn hạn lữ đồ, Obito chuẩn bị đến tương đương chu toàn.
Bọn họ đi tới một chuyến trên trấn, lại lúc đi ra, Kakashi trong lòng ôm ngoại trừ con thỏ nhỏ thỏ, còn có một bao hầu như có cao bằng nửa người đồ ăn vặt, cho tới Kakashi tay đằng không ra không, chỉ có thể đem thỏ đội trên đỉnh đầu.
Thỏ phi thường ngoan ngoãn, cũng khả năng là bị Obito sợ hãi đến, đoàn thành một đoàn oa ở Kakashi trên đầu, hai cái lỗ tai một nhúc nhích.
Obito lén lút đi xuống miết, lông xù hai đám, để trong lòng hắn thoáng chốc trở nên rất mềm mại.
Nhưng hắn lén lén lút lút nhìn một lát, Kakashi chỉ là ôm to lớn đồ ăn vặt túi đờ ra, với hắn mới ra lô đệ đệ như thế không nhúc nhích.
Obito không nhịn được hỏi: "Là đều không thích ăn sao?"
Kakashi như là từ thần du trung hoàn hồn, "A" một tiếng, chậm rì rì nói: "Không có."
Hắn khó khăn rướn cổ lên, sợ thỏ ngã xuống, cứ như vậy, cơ hồ đem vùi đầu ở đồ ăn vặt trong túi, Kakashi hững hờ chuyển động rực rỡ muôn màu tiểu linh thực, có hắn từng thấy, có chưa từng thấy, hắn đã không biết bao nhiêu năm chưa từng ăn đồ ăn vặt.
Bỗng nhiên, Kakashi tay dừng lại .
Ở hai túi khoai chiên trong lúc đó, mang theo một mảnh mỏng manh kẹo.
Kẹo đóng gói vô cùng kiểu cũ, nhiều năm như vậy không có cải biến, Kakashi một chút nhận ra được, đây là Sakumo duy nhất cho hắn mang quá tiểu linh thực.
Là một người hàm đảng, Kakashi tự nhiên đối Sakumo mấy lần đã xảy ra kháng nghị.
Sakumo cười xoa xoa tóc của hắn, xấu tâm địa nói: "Tiểu hài tử cho ta ngoan ngoãn ăn kẹo."
Kakashi vỗ bỏ tay của hắn, phiên cái ánh mắt: "Nào có người ba ba mỗi ngày mua nhi tử không ăn đồ ăn vặt."
Sakumo cười ha ha.
Sau đó, liền không thích kẹo cũng không có .
Kakashi xé ra đóng gói, đem toả ra giá rẻ cây nho tinh dầu vị kẹo bỏ vào trong miệng.
Hầu ngọt, dính nha.
Một ngày chuyện xưa khó ăn.
Đỉnh đầu đè xuống khinh bạc trọng lượng.
Obito lấy tay đặt ở thỏ nhiệt nhiệt mềm mại trên người, chỉ là nho nhỏ gây sức mạnh, thỏ tử nhu nhuyễn bộ lông sụp đổ xuống, Kakashi một con bị gió thổi loạn tóc bạc cũng ao cái kế tiếp hố nhỏ.
Kakashi cùng thỏ đồng thời nhìn về phía Obito.
Rút đi che lấp tráo, thiếu niên biểu hiện liếc mắt một cái là rõ mồn một, cùng tròn vo con thỏ nhỏ giống nhau như đúc mờ mịt.
Obito dừng một chút, đưa tay lau đi Kakashi bên môi dính vào đường tí, "Có hàm khẩu, kẹo trà trộn vào ngươi này bao ."
Cùng khổ đại thù thâm bề ngoài không giống chính là, Obito sâu sắc thích ăn điểm tâm ngọt, đồ ăn vặt.
Hắn từ trấn nhỏ thượng mua một đống đồ vật đều ném vào Kamui không gian, bao quát thuộc về hắn này phân đồ ăn vặt, khối này để sót kẹo không biết làm sao liền chạy đến thuộc về Kakashi đồ ăn vặt trong túi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Obikaka) Hôn Này Rốt Cuộc Có Muốn Kết Không
FanfictionThượng Nhẫn Obito x Ám Bộ Kakashi Niên Thượng kém 10 tuổi