Chạng vạng gây rối dĩ nhiên lắng lại.
Màn đêm buông xuống.
Hokage thất.
Tuổi trẻ Đệ Tứ mục Hokage đau đầu mà nhìn đan đầu gối quỳ trước mặt hắn thiếu niên tóc bạc, bất đắc dĩ nói: "Kakashi, bởi ngươi cùng Shinya đánh nhau phá huỷ Ám Bộ ký túc xá, tu sửa ký túc xá chi phí, Ám Bộ môn tài vụ tổn thất phí cần các ngươi phải các gánh chịu một nửa."
Hatake Kakashi cũng không ngẩng đầu lên, bình tĩnh đã có chút lãnh mạc: "Ta biết rồi."
Minato dừng một chút, còn nói: "Shinya trọng thương ở viện, hắn mẫu thân đến nháo quá, muốn ngươi bồi thường tiền thuốc thang."
Nguyên văn đương nhiên không thể như vậy nhẹ nhàng.
Shinya mẫu thân tâm tình hết sức kích động, muốn Kakashi cũng bị đánh tới trọng thương, lại bồi bọn họ gấp mười lần chi phí.
Nhưng những câu nói này không có nói với Kakashi cần phải.
Dù sao...
Từ vừa nãy vào cửa liền vẫn cúi đầu, không hề tâm tình chập trùng tóc bạc Ám Bộ lúc này rốt cục có phản ứng, Kakashi nhướn mày, "Hắn dám muốn?"
Minato: "..."
Xem đi.
Tiểu tử này là hội uy hiếp người.
Shinya một nhà chưa từng bắt được trong tay hắn một mao tiền.
Đối với bọn hắn ân oán, Namikaze Minato tự nhiên rõ ràng, chính là rõ ràng, mới cảm thấy vướng tay chân.
Mười năm trước, Kakashi phụ thân Hatake Sakumo đang thi hành nhiệm vụ trong quá trình, đội hữu bị kẻ địch bắt đi, hắn lựa chọn cứu viện đội hữu mà từ bỏ nhiệm vụ, cho Hỏa quốc cùng Konoha tạo thành tổn thất to lớn.
Chuyện này huyên náo nhốn nháo, tất cả mọi người đều đang chỉ trích Hatake Sakumo, liền ngay cả hắn cứu người cũng ngược lại chỉ trích hắn không nên cứu hắn.
Mấy ngày sau.
Hatake Sakumo không thể tả lời đồn đãi chuyện nhảm, lưu lại sáu tuổi con trai độc nhất, ở trong nhà tự sát.
Bị Hatake Sakumo cứu người, chính là phụ thân của Shinya.
Shinya phụ thân ở Sakumo lễ tang thượng thậm chí ngay trước mặt Kakashi nói: "Lại tự sát , thật giống là ta bức tử ngươi như thế, thật vô dụng."
Tiểu Kakashi ngẩng đầu lên, lạnh lẽo mà nhìn hắn.
Phụ thân của Shinya bị nhìn thấy chột dạ, bĩu môi đi rồi.
Mấy năm sau.
Shinya phụ thân chấp hành nhiệm vụ chết rồi, cùng đội đội hữu một trong chính là Hatake Kakashi.
Shinya kiên trì là Kakashi giết phụ thân hắn.
Chấp hành nhiệm vụ thì ba người vừa vặn tách ra, không người cho Kakashi làm chứng, tự nhiên cũng không chứng cứ nói Kakashi giết phụ thân hắn.
Đối này Kakashi cũng không có tự chứng, chỉ là lạnh nhạt nói: "Bọn họ cho rằng là ta giết, vậy chính là ta giết được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Obikaka) Hôn Này Rốt Cuộc Có Muốn Kết Không
FanficThượng Nhẫn Obito x Ám Bộ Kakashi Niên Thượng kém 10 tuổi