"Ừ trời ạ, Obito là ngất thủy sao?"
"Không nghe nói a."
"Vẫn là Kakashi ngươi làm cái gì?"
"Ta? Ta không hề làm gì cả, chính là hôn hắn một hồi mà thôi."
"Há, là nga, thân... A? ? Hôn hắn một hồi? ! !" Parker hét rầm lêm.
Mất đi ý thức thời gian phi thường ngắn ngủi, nhưng một người một chó đối thoại bay vào trong tai thời điểm, Obito đem chuẩn bị mở mắt ra bì lại gắt gao nhắm lại.
Ừ, cám ơn Parker, để Obito lại nhớ lại đến chịu đến to lớn xung kích.
Kakashi đem cắn vào đầu hắn Parker hái xuống, kéo kéo nó mặt: "Kinh ngạc như vậy làm gì?"
Hắn cho rằng Parker phải nhắc nhở tuổi của hắn linh thì, Parker run rẩy chỉ vào Obito: "Hôn một chút liền như vậy , không được, tuyệt đối không được, hôn sự này ta không đồng ý, quá không hăng hái , nam nhân vào lúc này làm sao có thể té xỉu đây? Nên... A a a..."
Kakashi bên tai nóng lên, gắt gao che Parker miệng: "Ta muốn đem ngươi những kia thư đều đốt."
Parker: "Uy vũ không khuất phục."
Kakashi: "Thức ăn cho chó cùng hương ba đều không còn."
Parker oan ức: "Ta còn không phải là vì ngươi suy nghĩ, ngươi muốn cả đời không có phúc tinh sinh hoạt sao?"
Mảnh đỏ từ Kakashi bên tai vẫn lan tràn đến mặt của hắn, hắn giơ lên Parker, vài lần do dự sau, quyết tâm: "Không sao, ta sẽ dẫn hắn trì."
Obito: "..."
A cứu mạng.
Obito quả thực muốn che mặt thân ngâm.
Parker yên tâm , bắt đầu cùng Kakashi thảo luận tìm ai hiệu quả trị liệu tốt hơn.
Kakashi nói: "Tsunade đại người thật giống như cái gì đều sẽ trì."
Parker: "Orochimaru thật giống là nam khoa thánh thủ."
Kakashi: "Ha? Tại sao?"
Parker: "Không biết từ nơi nào tin tức truyền đến, hắn chuyên trì nam nam không mang thai không dục."
Kakashi: "..."
Cái gì quỷ, nam vốn là không thể sinh chứ? ?
Sợ mình muộn tiết khó giữ được, Obito thực sự là không giả bộ được , ho khan vài tiếng, chậm rãi mở mắt ra.
Trước mắt thăm dò qua đến ba con đầu.
Kakashi nhịn lại nhẫn, vẫn là nhịn không được phiên ánh mắt, ghét bỏ nói: "Obito, ngươi là ngu ngốc sao?"
Obito: "?"
Kakashi không nói gì: "Lần thứ nhất nhìn thấy có người đem mình biệt ngất đi, ta lại không không cho ngươi hô hấp."
Không nghĩ tới tỉnh lại còn muốn bị phơi bày ra phạt, Obito đều nghe thấy Parker thổi một tiếng huýt sáo, hắn thống khổ che mặt, ách thanh nói: "Không kinh nghiệm, lần sau biết rồi."
Hắn lời này tiếp được rất tự nhiên, đúng là lệnh Kakashi sửng sốt .
Lần sau?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Obikaka) Hôn Này Rốt Cuộc Có Muốn Kết Không
FanficThượng Nhẫn Obito x Ám Bộ Kakashi Niên Thượng kém 10 tuổi