Mang Paulo's POV
Flashback.....
Hindi ako makapaniwala. Nakita kong na estatwa si Rohel sa kanyang kinakatayuan. Sa mga sandaling iyon naisip ko kung oportunidad naba iyon at anu ang kaya kong gawin.
Hindi ko namalayan na patuloy parin ang pagtakbo ng oras. Nasa ganuon kaming posisyon nang mas inusog ko pa ang pwet ko sa kanyang burat. Giniling ko ang pwet ko at narandaman kong unti unting tumigas ang burat ni Rohel.
Hindi ko inaasahan na kumapit si Rohel sa aking balakang at sinabayan niya ang paggiling ko.
Humarap ako sa kanya at nakita ko kung gaano kalaki burat niya. Nasa 8.5 pulgada at kasing taba ng lata ng sardinas. Hindi ako nagkakamali na malaki nga ang lawit nito.
Lumuhod ako at hinawakan ang kanyang uten. Malamig ang panahon na iyon pero nag iinit ako. Maging ang apo kong si Rohel ay kitang kita ko ang singaw na nanggagaling sa katawan niya. Mula sa pinakadulo ng burat niya, dinilaan ko ito patungo sa ulo nito. Ginawa ko ito nang paulig ulit habang nakatitig sa apo ko.
Kita ko kung papaano kagatin ni Rohel ang ibabang labi niya habang nakapikit. Nakatingala habang ninanamnam ang sarap na idinulot ko sa kanya. Hindi ko inalis ang tingin ko sa kanya at hindi nagdalawang isip na isubo ang burat nito. Wala ako sa praktis kaya parang mapupunit ang bibig ko sa taba. Hindi ko rin maisagad ng husto sa lalamunan.
Naikuyom ni Rohel ang kanyang palad tanda na nasasarapan siya. Kinuha ni Rohel ang buhok ko at sinabunutan niya ako at tinangka niyang isagad ang burat niya sa bibig ko. Nakangiti si Rohel ng nakakaloko. Ang mga mata niya ay punong puno ng malisya. Parang ibang tao ang nakatingin sa akin ngayun.
"Gwarkkk, gw-arrkk, gwa-gwarrkk". Mangiyak ngiyak ako at medyo sumasakit ang lalamunan ko. Tinapik tapik ko ang kamay ni Rohel para itigal niya pero hindi parin nya binitawan ang buhok.
Para siyang sinaniban ng demonyo. Nakangiti lang siya sa akin na para bang nasisiyahan siya sa nakikita niya.Hinawakan ko ang hita niya at inilayo siya sa akin dahilan para mailuwa ko ang burat nya. Ubo ako ng ubo at nanakit parin ang lalamunan ko. Hindi rin tumigil ang mata ko sa pagluha. Narandaman ko na lamang na may mga kamay na umaalalay sa aking braso. Tinignan ko ang apo kong nag-aalala. Bakas sa mukha niya ang takot at pag-aalala.
"Lolo okay lang po ba kayo? Pa-pasensya na po. Hindi ko po sinasadya na saktan kayo", ang masenseridad na sabi ni Rohel.
Nginitian ko si Rohel. Sinabi ko na huwag siyang mag alala kasi okay lang ako. Tinapos na namin ang pagliligo at baka dumating na ang asawa ko.
Hindi ko alam kung anong nangyari kasi medyo naguguluhan pa ako. Na para bang sinapian si Rohel ng isang elemento. Pero isa lang ang nasisiguro ko, sa susunod na may mangyari ulit sa amin ni Rohel ay magiging handa na ako.
End of Flashback.....
Pagkatapos ang nangyari sa cr na iyon ay naulit pa ang bawal na laro namin nang apo ko. Hindi mahirap sa amin ang magkaroon ng oras at lugar para sa isat' isa. Pero nag iba na ang sitwasyon ngayon. Mas maraming nang tao dito sa bahay. Kaya naman naisipan kong gawin ang kalaswaan namin sa loob ng kulungan ng manok sa labas.
Bigla kong naalala ang iba ko pang apo na si Alexis at Antonio. Malaking bulas din ang dalawang iyon, mas lalo na si Antonio. Hindi rin papahabol si Alexis. Kahit 16 years old palang ay nakakitaan ko na ang pagiging matinik nito. Hindi ko alam kung ano ang mangyayari sa darating na araw. Nakatulog nalang ako bigla na may magandang alaala.
Rodolfo's POV
Matapos ang napakainit na tagpuan ng tatay ko at pamangkin ko ay dali dali akong pumasok sa bahay at dumiretso sa kwarto ko. Kanina pa matigas ang burat ko. Para akong naiihi at sumasakit ang puson ko. Kaya naman dali dali kong binaba shorts ko at nagjakol.
In-imagine ko na ako ang chumuchupa sa dambuhalang burat ni Rohel. Grabe ang nangyari at napaka agresibo pala ng batang iyon. Malulutong rin ang mga sa malalaswang salita na binitawan niya sa tatay ko na siyang namang nag-replay sa utak ko ng paulit ulit. Mas ginaganahan kapag ginagawa at sinasabihan nila akong puta.
Hindi nagtagal ay humupa ang libog ko. Pawis na pawis ako sa kaiisip sa pamangkin ko. Hindi ko maialis sa aking isipan na ang malumanay at medyo mahiyain kong pamangkin ay parang halimaw. Pero mas nag-iinit ako. Inaamin ko rin na naiinggit ako sa tatay ko.
Hindi pa kasi ako nakaranas ng ganon. Hindi pa kasi ako nababastos. Nang gabing iyon, si Rohel ang laman ng isip ko hanggang sa nakatulog ako.
Rohel's POV
Nagising ako sa ingay ng mga manok sa labas. Mahirap mang gumising sa umaga pero kailangan. Napansin ko na matigas ang burat ko. Kinapa ko ito at pinisil pisil. Balak ko sanang magjakol kaya lang meron pala si pinsan sa tabi ko.
Pagkababa ko nandun si lola Francing na nagluluto. Diretso ako sa kusina para mag timpla ng kape.
"Nanjan ka na pala. Sandali nalang at matatapos na ako dito", si Lola.
"Sige po lola. Labas po muna ako para pakainin ang mga manok", pagpapaalam ko sa lola ko.
Lumabas ako dala ang kape ko at pumunta ako sa kulungan ng manok. Naalala ko tuloy ang ginawa namin ni lolo kagabi. Ngayon lang ako nakaranas nang matinding pagnanasa sa lolo ko. Hindi dahil gusto ko ang lolo kundi dahil masarap itong trumabaho. Naka 2 gf lang ako pero lahat ng ito ay hindi uubra sa lolo.
Hindi ko alam pero parang iba akong tao kapag nakaluhod na si lolo. Nagiging agresibo ako masyado, na para bang ito talaga ang katauhan ko.
Ngayong nandito ang mga tito at mga pinsan ko mahihirapan akong kumilos dito sa bahay. Hindi tulad noong pagdating ko dito mahigit isang linggo, malaya naming ginagawa ni lolo ang gusto namin. Naalala ko tuloy ang unang kantot ko sa lolo. Isa sa mga pangyayari na hindi ko malilimutan.
To be continued....
A/N:
How you doin' luvs? Tutok lang po sa mga susunod na chapters. Like and vote lang po.
Thanks Bitches.. 😄😄 - JJ
YOU ARE READING
DADDY SERIES: Pagnanasa ng Isang Ama (Book 1) [M2M]
FanfictionWalang iba ginawa kundi igugol ni Rodolfo ang kanyang oras at pagmamahal niya sa kanyang pamilya. Sa matabng ibang tao ay isa lamang siyang normal na ama, may bahay, at negosyante. Pero ang hindi alam ng nakakarami ay may lihim siyang pinakatatago t...