Rodolfo's POV
Walang humpay sa pagpasok-labas ang mga daliri ni Rohel. Dalawang daliri lamang ang ipinasok niya ngunit parang warak na ang butas ko.
Ang biglaang sigaw ko kanina ay nanging ungol. Nakakadagdag kasi ang pagsuso ni Rohel sa aking utong.
Ito pala ang pakiramdam ng may ipinapasok sa butas ko. Simula noong bata ako hanggang ngayon ay hanggang subo lang ang ginawa ko. Ni minsan hindi ako nagpapasok ng kahit anong matigas na bagay sa butas ng puwet ko.
Kinakabahan kasi ako at baka masakit. Isa pa hindi ko ugali na pakantot sa kanino mang tao. Pero eto ako ngayon, nagpapakantot ako sa gwapo kong pamangkin.
Tinanggal ko ang mga kamay niya sa aking bibig at kumawala ang mga swabeng ungol na kanina pa gustong makawala.
"Bilisan mo pa Rohel. Sige paaaa!!! Ibaon mo pa nang todooooo!!!!!".
Mas binilisan pa nga ni Rohel ang pagrapido sa butas ko. Kinamot kamot niya ang loob ng butas ko dahilan para mapa-angat ang puwet ko at mapagiling ang balakang ko sa sarap.
"Alam mo tito kulang ang mga daliri ko para abutin ang rurok ng kaligayahan mo", makahulugang sabi ni Rohel.
"Mas maabot ng burat ko ang gusto mo. Mas malalim mararating nito. Mas malayo ang makakamot nito", nangingiting sabi ng aking pamangkin.
Nakaramdam ako ng pag-aalinlangan. Nasa 8.5 pulgada ito at kasing taba ng isang maliit na lata ng sardinas. Kinakabahan ako sa mga susunod na mangyayari.
"Oh? Mukha namang ayaw mo ata eh", natanggal ang kanyang mga ngiti sa labi. Bigla niya ako sinakal ng mahigpit. "Akala ko ba gusto mo nito ha?!! Diba puta ka?!!!, inis na sabi ni Rohel.
Eto na naman siya. Para siyang nag iiba ng katauhan kapag nalilibugan siya at kapag hindi siya pinagbibigyan. Nakaramdam ako ng takot ng makita ko ang panlilisik ng kanyang mg mata.
"Huh!!! Ano aayaw ka pa? Diba sabi ko ang ayaw ko sa lahat ay yung nabibitin ako? Huh!!!!".
Niyugyog niya ang ulo ko.
"H-hindi naman sa ganon Rohel pero baka kasi masakit. Ma-malaki kasi yung ano mo. B-baka hindi ko k-kayanin", utal kong sabi.
"Akala mo may paki-alam ako? Nasasarapan kang puta ka habang kinakantot kita gamit ang daliri ko, tapos aayaw ka bigla!!!", matigas at galit na sabi ni Rohel.
Tinanggal ko ang pagkakasakal niya sa akin. Babangon na sana ako nang hinila niya ako at pinahiga. Pumaibabaw siya sa akin pagkatapos kinuha niya ang aking kamay at iginapos.
Nakaposisyon ang aking katawan pahiga si gilid. Ang ulo ko ay nasa gilid ng higaan habang pumwesto siya sa kabilang gilid.
"A-ano ginagawa mo. Rohel sandali lang. Huwag mo itong gawin", pagpupumiglas ko.
"S-sandali lang. Hindi p-pa talaga ako handa. T-teka lang sabi", patuloy na pakiusap ko sa kanya.
"Anong teka lang. Baka nakakalimutan mo bakla ikaw ang unang gumapang sa akin".
Pumuwesto si Rohel sa harapan ko. Nakalagay ang dalawa kong hita sa baywang niya habang nakatutok ang burat niya sa butas ko.
Pabilis na pabilis ang tibok ng puso ko at ang huli kong nakita ay ang malademonyo niyang mga ngiti bago ako napapikit dahil sa sakit ng marandaman ko ang bagay na pumasok sa aking butas.
Halos malagutan ako ng hininga. Hindi ako makagalaw dahil sa sakit. Walang tunog na lumabas sa aking mga bibig at tumutulo ang mga luha ko sa aking mg mata.
Pigil ko ang mga hikbi na gustong kumawala sa aking mga bibig. Ibinaling ko ang aking mga tingin sa aking gilid. Hindi ko kayang tignan ang mukha ni Rohel, ang mukha niyang nakakaloko habang kinakadyot niya ang puwet ko.
"H-hah!! Hah!! Hah!! Mmm!! Mmm!!", ang ungol ni Rohel habang tuloy tuloy ang kanyang pag-ulos. "Puta ka bakla. Ang sikip ng butas mo. Mmm!! Hah!! Sakal na sakal ang burat ko. Hah".
"Tang-inaaa. Ang sarap talaga ng butas mo. Shit!!! H-hah", nanggigil habang nagpipigil na bulalas ni Rohel.
Napapikit na lang ako sa sakit na nararamdaman ko. Parang namanhid ang butas ko at parang wala na akong marandamang sakit sa butas ko. Pero ito'y saglit lamang. Ang kaninang sakit ay napalitan ng kaunti na lamang. Ngayon ay medyo may kiliti na akong nararamdaman.
Unti unting nagrelax ang expression ng mukha ko habang kagat-kagat ang ibabang parte ng labi ko. Ninanamnam ko ang bagong pakiramdam na hatid ng mga sandaling iyon.
Tumigil si Rohel sa kanyang pag-ulos. Napansin niya siguro na hindi na ako nanlalaban bagkus ay nagpapaubaya na ako.
Tinignan ko siya at nakita ko ang magkasalubong niyang mga kilay. Kita ko rin ang nakakaloko niyang mga ngiti na para bang nananadya.
"Oh? Ngayon naman mapang-ubaya ka na?", ngiting demonyo 😈 niyang sabi sa akin. "Nag-inarte ka pa kanina puta. Masasarapan ka rin pala".
Medyo nahiya ako sa sinabi niya. Tama siya. Ako itong nag-inarte kanina pero sa sandaling pagkadyot niya sa akin ay sarap na sarap ako.
"R-rohel, h-huwag kang tumigil. Nakiki-usap ako sa iyo. T-tuloy mo lang", ang pagsusumamo kong usal. Hindi ko na ininda ang hiya ko. Ako na ang nakiki-usap sa kanya na ituloy niya ang pagkantot sa akin.
"Mmmm. Sarap sa pandinig na ikaw ang nakiki-usap sa akin", si Rohel.
Hinugot niya ang kanyang naghuhumindig na burat at biglang binalik niya ito sa butas ko.
"Ahhhhhhhhhh!!!!! Tang-inaaaa!!!! Dahan dahan lang", bulalas ko. Hindi ko napigilan na mapalakas ang boses ko.
Agad na tinakpan ni Rohel ng kanyang kamay ang bibig ko.
"Puta ka bakla. Huwag mong lakasan ang boses mo", si Rohel habang patuloy ang pagbarurot sa butas ko.
Pigil na pigil ang ungol namin. Maging siya ay nahihirapan, ingat na ingat siya na walang makalabas na malakas na ungol.
Wala na akong nagawa kundi tanggapin ang paglabas-masok ng burat niya. Ikaw ba naman ang biglain, natural lang na magugulat ka at mapapasigaw.
Nakipagtitigan ako kay Rohel. Kitang kita ko ang butil ng pawis sa kanyang mukha. Tumulo ito patungo sa kanyang mga leeg hanggang sa kanyang dibdib.
Nangingintab sa pinaghalong laway at pawis ang buong katawan ni Rohel. Mas nakadagdag ito sa kanyang sex appeal. Mas nakita ko ang mga hulmadong abs nito sa kanyang tiyan. Para siyang isang bayani sa mga nababasa kong greek mythology.
Inabot ko ang kanyang mga utong at nilapirot ko ang mga ito. Sobra-sobrang saya ang nararandaman ko sa oras na iyon. Hindi ako papayag na ako lang ang nasisiyahan.
Alam kong nasasarapan si Rohel sa tuwing kumikiskis ang burat niya sa butas ko, kaya naman mas gusto ko pa siyang masarapan kaya nilalapirot ko ngayon ang kanyang mga utong.
"F-fuck!!! Mmm!!! Mmm!!! H-hah!!! Ganyan nga!!! S-sige paaaa!!!", nasasarapan sabi ni Rohel.
Kita ko sa kanyang mukha na doble, hindi, triple ang sarap na naramdaman ni Rohel dahil sa ginawa ko.
Ayaw kong magtapos ang sandaling iyon. Nakapikit si Rohel habang nakatingala. Kagat-kagat ang ibabang parte ng labi niya. Nakaramdam ako ng kabog sa aking dibdib at hindi ko ito maipaliwanag.
Isang matamis na ngiti ang sumilay sa aking mga labi.
Third Person's POV
Hindi alam nang magtiyuhin na sa mga oras na iyon ay may isang pares na mga mata ang nakasubaybay sa kanila.
To be continued....
YOU ARE READING
DADDY SERIES: Pagnanasa ng Isang Ama (Book 1) [M2M]
FanfictionWalang iba ginawa kundi igugol ni Rodolfo ang kanyang oras at pagmamahal niya sa kanyang pamilya. Sa matabng ibang tao ay isa lamang siyang normal na ama, may bahay, at negosyante. Pero ang hindi alam ng nakakarami ay may lihim siyang pinakatatago t...