Rohel' POV
Simula nang dumating ang mga pinsan ko kahapon paniguradong mahihirapan kami ni lolo na makahanap ng tiyempo. Pero hindi rin masama ito. Normal lamang sa isang binatang katulad ko ang magkaroon ng experience at adventure. Mas maganda kung may challenge. Yung para bang nagkakaroon ng affair na kailangan mong itago. Iniisip ko palang mga ito ay nasasabik na ako.
Pagkatapos kong magpakain ng mga manok ay pumasok na ako ng bahay. Nakita ko si tito Rodolfo, humihigop ng kape. Nagkatitigan kami at ngumiti siya.
Ayun na naman ang mga titig niya. Kakaiba talaga, na parang bang may naglalaro sa isipan niya. Kahapon pa iyon noong makilala ko siya. Mas nagtaka ako kasi kakaiba ang ngiting ibinigay niya sa akin ngayun. Para bang may ibig sabihin iyon na hindi ko mawari.
"Magandang umaga tito".
"Magandang umaga rin", balik niya sa akin. " Kanina ka pa ba gising?", nakangiting niyang sinabi.
Ayun na naman ang mga ngiting iyon.
"Opo, sarap po kasi ng tulog ko".
"Tingin ko nga. Talagang masarap matulog kapag malamig ang panahon. Mas gumanda siguro tulog mo noong nagbakasyon ka dito", ngiting ngiti na sabi niya.
Mukha may tinumbok si tito. Hindi ako kumportable sa mga oras na ito medyo lumabas din ang hiya ko.
"Siguro po", sabi ko habang kinakamot ko ang ulo. "Kayo na rin po ang nagsabi na masarap matulog kapag malamig ang panahon. Saka po bakasyon kaya wala masyadong iniisip sa school".
"Oo nga naman", simple niyang sinabi saka humigop ng kape.
Binalewala ko na lamang ang mga sinabi niya. Baka ganito lamang siya magsalita.
Pagkaluto ni lola ay tinulungan ko siyang maghain. Pagkakain namin nang agahan ay nagsimula na kaming maghanda para sa mamayang gaganapin na noche buena.
Si lolo Paulo, tito Rodolfo, kuya Antonio at ako ang nakatoka para magkatay ng baboy na lelechonin. Si Alexis ay sinamahan si lola sa palengke para bumili pa ng ibang rekado at ihahanda para mamayang gabi.
Rodolfo's POV
Dapit hapon na nang nagsidatingan na ang mga bisita at kaibigan ni taty para mag-inuman. Salitan kami ni Antonio sa pagbabantay sa paglelechon habang si Rohel at si Alexis naman ay tinutulungan parin si nanay sa pagluluto.
Lumalalim na rin ang gabi ng kami ay mag noche buena. Medyo nakarami narin ng inom ang mga kaibigan nila tatay. Tawanan, sigawan, at kantahan habulan ang mga nangyayari sa mga oras na iyon. Nagpatuloy ang kasiyang iyon hanggang ala una nang madaling araw. Kakaunti nalang ang mga nag-iinuman hanggang sa unti unting nagsi uwian na ang mga bisita.
Maagang natulog si nanay dahil narin sa siguro sa pagod. Naparami naman ng inom si Antonio kaya tulog na tulog naman siya. Pinag diskitahan naman si Alexis kanina nang mga nag-iinumang bisita. Disisais na daw siya kaya ayun pinatikim ng alak. Hindi naman lasing pero tinamaan ng alak dahil unang beses lang nakatikim kaya ayun nakatulog narin.
Nakita ko ring umupo si Rohel kasama ang mga nag-iinuman. Malamang nalasing narin iyon at nauna nang natulog. Nagpapahinga narin si tatay. Hindi marami ang nainom pero nakatulog narin ng maaga.
Ako nalang mag-iisa ang giaing at nagliligpit ng pinag-inuman nila. Iniligpit ko rin ang mga tirang pagkain para hindi masira. Naghugas narin ako ng pinagkanan at pinaglutuan para naman maayos ang kusina pagkagising namin mamayang umaga.
Pagkatapos kong maglinis ay pumanhik na ako sa taas. Tumuloy muna ako sa cr dahil naglalagkit narin ako at amoy usok kaya naman naligo muna ako. Pagkatapos maligo ay dumiretso na ako sa kuwarto ko ng may narinig akong mahinang hilik sa loob ng kuwarto ko.
Binuksan ko ang ilaw at nakita ko si Rohel na natutulog sa kama ko. Medyo gulat ako at nagtataka kung bakit nandito siya natutulog sa kuwarto ko.
Dahandahan akong lumakad sa kanya. Sa tuwing nakikita ko siya paulit ulit na bumabalik sa isipan ko ang nangyari sa kanila ng tatay. Unti unting tumigas ang burat ko sa ilalim ng tuwalya.
Dala lang siguro ito ng suwerte na makarating siya dito sa kuwarto ko at lasing na lasing. Ito na yon o. Pagkakataon na matikman ko na ang batang ito. Anong gagawin ko ngayung nakahain na ang ulam sa harapan. Palalampsin ko pa ba ito?
Umupo ako sa tabi niya at idinapo ang mga kamay ko sa hita niya pataas sa bukol niya. Medyo nanginginig ang aking mga kamay ngunit nasasabik. Maingat ako sa paghipo sa kanya para hindi siya magising. Malambot parin ang titi niya pero nakakamangha na ang laki nito. Papaano pa kaya kung tumigas ito?
Tumaas ang haplos ko papuntang puson niya hanggang makapa ko ang abs niya sa ilalim ng kanyang damit. Medyo hapit iyon kaya naman mas bumakat ang kanyang katawan dito. Makikita mo rin ang mumunting bundok sa kanyang mga dibdib.
Ang lakas ng kabog ng dibdib ko. Nakakadagdag rin ang kakaibang sensasyon sa aking puson. Nag ipon ako ng laway saka ako yumuko tapos itinulo ko iyo sa kanyang mga utong. Dinilian ko ang mga ito at kinagat kagat ng mahina.
Basang basa ang damit ni Rohel dahil sa laway ko. Hindi pa ako nakuntento at inilihis ko pataas ang damit niya bahagya at pinuntirya ko ang kanyang mga pandesal. Halos mangintab ang mga ito. Dumako ang dila ko sa kanyang pusod. Ginalugad ko ito pagkatapos tinuluan ko ng laway para lang higupin ko ulit. Paulit ulit ko yung ginawa hanggang pinagsawaan ko ito.
Pinugpog ko ng mga halik ang kanyang puson hanggang makarating ako sa garter na shorts niya. Dumako ang ilong ko sa pundilyo ng kanyang salawal at huminga ako ng malalim. Ginawa ko ito habang nakabaon ang mukha ko sa kanyang bukol.
Kinalag ko ang butones ng kanyang shorts tapos binaba ko ang zipper nito tama lang para makita ko ang brief nito sa loob.
Itinuloy ko ang pagdila ko dito ng paulit ulit hanggang sa tigasan siya. Halos mapunit ang brief niya sa laki at tigas ng burat ni Rohel na gustong kumawala. Bumakat ang burat niya na halos umabot sa kanyang hita. Sinubo ko ang katawan ng burat nya sa ilalim ng kanyang brief. Dinilaan ko ito hanggang makarating ako sa mala-kabuteng ulo nito saka ko ito sinipsip.
Hindi ko na mapigilan ang sarili ko. Konting konti nalang at mawawalan na ako sa tamang pag-iisip. Hindi ko namalayan na nagiging agresibo na pala ako hanggang sa may sumabunot sa buhok.
Tumaas ang tingin ko at nagkatitigan kami ni Rohel. Tatayo na sana ako nang mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakasabunot sa akin at nanlilisik ang mapupusok niyang mga mata.
"Huwag mo naman akong bitinin tito", ngiting demonyo na sabi ni Rohel.
To be continued....
YOU ARE READING
DADDY SERIES: Pagnanasa ng Isang Ama (Book 1) [M2M]
FanfictionWalang iba ginawa kundi igugol ni Rodolfo ang kanyang oras at pagmamahal niya sa kanyang pamilya. Sa matabng ibang tao ay isa lamang siyang normal na ama, may bahay, at negosyante. Pero ang hindi alam ng nakakarami ay may lihim siyang pinakatatago t...