"Shitttt, anak lalabasan na ako... Bilisan mo paaa..!! Ibaon mo pa!!! Putok mo sa loob ko"... ang sunod sunod na bulalas ni Rodolfo habang binabate niya ang kanyang anim at kalahating pulgadang burat habang hawak hawak niya ang boxer at singhap singhap niya ito.
Alam ko sa sarili ko na mali ito ngunit ang amoy ng boxer at brief ng aking mga anak ay nagdudulot sa akin ng matinding libog at pagnanasa para sa kanila.
Kung ano-ano ang mga imahinasyong aking naiisip habang inaamoy ko ang mga pangloob nila.
Ako si Rodolfo Velasco at tubong Benguet ako. 48 years old ako at ako ang tipikal na baklang ama ninyo. 5'8 ang tangkad ko. Medyo nangingitim ang balat ko dahil pag-gagarden ang ikinabubuhay ng mga magulang ko.
Walang nakakaalam ng aking sikreto maliban nalang sa sarili ko. Napaka traditional kasi ng aking mga magulang. Sa takot ko na baka palayasin ako, pumatol ako sa isang babae na sa kasalukuyan ay pinakasalan ko.
Sa edad na bente dos, ako ay naging ama at nasundan pa ito ng dalawa. Simula nang magkapamilya ako pumunta kami sa siyudad para duon makapagsimula. Ngayon may ilang pinapaupahang bahay na kami. May grocery rin akong minamanage. Hindi masasabing mayaman kami pero nakapagtapos ko ang dalawa kong mga anak habang ang bunso kong anak naman ay nasa senior high. Sampung taon lang ang itinagal naming mag asawa hanggang magpasya siyang iwan ako. Simula noon nakapokus nalang ako sa pag aalaga ng sa pamilya ko.
Mahal na mahal ko ang pamilya ko. Ngunit may sikreto akong maaring makasira sa pamilya ko. Isang sikreto na ako lamang ang nakakaalam. Isang sikreto na kailangan kong ibaon hanggang sa aking kamatayan. Matagal ko na itong kinalimutan simula noong nagkapamilya na ako.
"Tangina. Ang sarap ng burat mo anak.. Iputok mo sa loob kooo!! Buntisin mo akoooooo", bulalas ni Rodolfo habang nagbabate. Pabilis ng pabilis ang kanyang bate. Mas piniga ko ang aking burat na siya namang ikina-ulol ko. Mas lalong ginanahan ako hanggang sa nanigas ang aking kalamnan sa katawan at sumirit ang masasaganang katas ko sa sahig ng aming cr.
Habol habol ko ang aking hininga habang napaupo ako sa bowl. Magkahalong pagsisi at konsensya ang aking nararamdaman. Sariling laman at dugo ang kanyang pinag iisipan ng masama. Ngunit mas matimbang ang aking pagnanasang matikman ang aking anak.
Natatakot ako na baka malaman ito ng aking mga anak. Isang sikreto na maaring makasira sa aking pamilya. Pero papaano ko maiaalis ang aking pagnanasa kung araw araw kong nakikita ang mala-adonis kong mga anak.
Wala akong ginawa kundi alagaan ang aking pamilya. Kahit na nang mamatay ang aking asawa, hindi na ako bumalik sa aking dating kinagawian. Marami na akong nachupa mas lalo noong kolehiyo ako. Maraming mga lalaki na gustong mag-experimento. Pero kahit na minsan hindi ako naging pakantot sa iba.
Pero ngayon huli na ang lahat. Nagising na ang natutulog kong pagnanasa at libog sa kapwa kong lalaki. Ang lahat ng ito ay nagsimula noong isang gabing nahuli ko ang ang aking anak sa kanyang "bisyo"......
A/N:
Ano sa tingin ninyo guys?Makakapayag ba siyang basta nalang mabalewala ang pagiging pamilya nila kapalit ang masarap na hatid ng kalibugan?Sorry guys. First time writer here. Be nice 😅. I know this kind of story is redundant but I have always been fantasizing sons making their dad their bottom bitch.
Guys if you have time, you can like and vote this story okay.. I trully appreciate it. Mag comment rin kayu. I don't care if it's positive or negative as long as i have insights what your thoughts about my story.
Thanks Bitches.. 😄😄 - JJ
YOU ARE READING
DADDY SERIES: Pagnanasa ng Isang Ama (Book 1) [M2M]
Fiksi PenggemarWalang iba ginawa kundi igugol ni Rodolfo ang kanyang oras at pagmamahal niya sa kanyang pamilya. Sa matabng ibang tao ay isa lamang siyang normal na ama, may bahay, at negosyante. Pero ang hindi alam ng nakakarami ay may lihim siyang pinakatatago t...