Chapter 12

2.7K 39 3
                                    

A/N:

Hey luvs. Finally magkakaroon na nang sariling point of view si Alexis. Subaybay lang po at maraming salamat. 😄😄 - JJ

Alexis' POV

Naalimpungatan ako nang makaramdam ako ng pagkapuno ng aking pantog. Namumungay pa aking mga mata nang mapansin ko na wala akong katabi. Kinapa ko ang gilid ng aking higaan ngunit wala si kuya Rohel.

Lumabas ako ng kuwarto. May isang cr sa taas pero naisipan kong bumaba na lamang at duon sa cr sa baba para umihi. Nauuhaw rin ako kaya minabuti kong tahakin ang hagdanan.

Pagkaihi ko ay napansin ko na tahimik ang buong bahay. Sumilip rin ako sa labas ngunit wala na ang mga nag-iinuman.

Nagtaka tuloy ako kung bakit wala pa si kuya Rohel. Binalewala ko na lamang ito at umakyat na lamang ako. Papasok na sana ako sa aking kuwarto nang makarinig ako ng sigaw. Hindi gaanon kalakas pero rinig mo talaga yun.

Nanggaling ang sigaw sa kuwarto ni papa. Pumunta ako sa pintuan ni papa. Baka kung ano na nangyayari kay papa. Kailangan kong silipin siya at baka binabangungot.

Pipihitin ko na sana ang doorknob nang makarinig ako ng halinghing. Nang idikit ko ang aking tenga sa pintuan ay nalaman ko na hindi galing sa isa ang halinghing, kundi nanggaling ito sa dalawang tao.

Kumabog ang dibdib ko sa aking narinig. Hindi kaya may kasamang babae si papa sa loob?

Wala namang kaso sa akin kung may kaulayaw si papa. Normal lang siguro sa isang lalaking biyudo ang maghanap ng mapaparausan lalo na't matagal nang wala si mama.

Wala akong balak sumilip ngunit na-curious ako kung sino ang kakantutan ni papa.

Dahan dahan kong binuksan ang pintuan, sapat lamang ang siwang para hindi nila ako makita at para maaninag ko sila.

Napalunok ako at nanlaki ang aking mga mata nang maaninag ko nang husto ang pigura sa ibabaw ng kama.

Nakita ko si papa nakahiga habang nakalagay ang dalawa niyang binti sa baywang ni kuya Rohel.

Para akong binuhusan ng yelo at na-estatwa ako sa kinatatayuan ko. Ano ang mga nakikita kong ito?

Nakita ko kung papaano mamuti ang mata ng papa ko sa sarap. May mga pagkakataon na lumalabas ang dila niya at kusang tumutulo ang mga laway nito.

Nakikita ko rin na tikom ang bunganga ni kuya Rohel habang nakatingala.

Tinanggal ni kuya Rohel ang kamay niyang nakatikom sa bibig ni papa. Idinala niya ang kamay niya sa likod ng kanyang ulo dahilan para magflex ang muscles nito sa kanyang braso.

Naguguluhan parin ako sa nangyayari. Ni minsan wala akong nakitang kalamyaan kay papa. Casual lang siyang kumilos at may pagkakataon na nahuhuli kong nakatitig si papa sa akin ng palihim pero hindi ko kailanman naisip na bakla siya.

Kung anu man ang dahilan kung bakit hindi niya ito sinabi sa amin ay siguro may malalim na dahilan siya.

Pero mali na siguro kapag sarili mong kadugo ang kahalay mo. Mukha namang hindi napipilitan si kuya Rohel bagkus nasasarapan pa nga siya.

Pero nasisiguro ko rin na may mali sa akin. Unti unting tumigas ang burat ko sa loob ng aking shorts. Aaminin ko naguguluhan man ngunit mas malakas ang tawag ng laman.

Hinimas ko ang 8 pulgada kong burat saka ito inilabas. Nilaro ko ito habang matiim na nakatitig kay papa at kuya Rohel.

Nakita kong inabot ni papa ang utong ni kuya Rohel at saka nilapirot ito. Nasabunutan ni kuya Rohel ang kanyang sarili habang pabilis ng pabilis ang ulos nito.

Mayama'y ibinaba ni papa ang binti niya na kanina pa nakakapit sa baywang ni kuya Rohel. Iniangat niya ng bahagya ang kanyang puwet saka siya gumiling ng gumiling.

Tumigil si kuya Rohel sa pag-ulos at hinayaan niyang gumiling si papa. Dumapo ang kamay ni kuya Rohel sa sarili niyang utong at siya na mismo ang lumapirot nito habang sabunot niya pa rin ang sarili niya.

Nag-ipon naman ako ng maraming laway sa bibig ko saka ko dinuraan ang kamay ko. Binasa ko ang naghuhumindig kong alaga saka binate ito ng mabilis.

Mukhang masisiraan na nang bait si kuya Rohel. Hindi na siya makapagpigil ay hinawakan niya ang hita ni papa saka niya ito nirapido ng mabilis at malakas.

Halos yumanig ang buong kama sa bilis at lakas ng ulos ni kuya. Tama, mabilis at malakas ngunit banayad. Sinisiguro ni kuya Rohel na hindi magsalpukan ang hita niya sa puwet ni papa para makagawa ng ingay.

Pinatalikod ni kuya Rohel si papa pagkatapos nang hindi naaalis ang pagkakasalpak ng burat niya sa butas ni papa.

Napaungol naman si papa sa ginawa ni kuya Rohel. Nakatuwad na ngayon si papa habang ang ulo ni papa ay natatakpan ng unan. Nagsimula na namang maglabas-masok ang alaga ni kuya Rohel.

Napapaisip ako tuloy kung gaano kainit at kasikip ang butas ni papa. Mas lalong tumigas ang burat ko sa kaya naman mas hinigpitan ko ang pagkakasakal ng kamay ko sa burat ko.

Nag-iba naman sila ng posisyon. Pinaharap ulit ni kuya Rohel si papa paharap sa kanya nang hindi naaalis ang burat niya sa butas ni papa. Binuhat niya bahagya si papa at si kuya Rohel naman ang nakahiga.

Kanina nakaposisyon sila ng horinzontally sa higaan, ngayon naman ay vertically naman. Ang ulo ni kuya Rohel ay nasa bandang headboard.

Nakatalikod si papa patungo sa direksyon ko dahilan para hindi ko makita si kuya Rohel. Pero sapat na ito para makita ko nang lubusan ang paglabas masok ng burat ni kuya sa kiki ni papa.

Magkasing taba kami ng burat ni kuya Rohel pero hindi ako sigurado kung sino mas mahaba sa amin. Nagtaas-baba si papa pagkatapos nag urong-sulong siya.

Pabilis ng pabilis hanggang kinuha niya ang kamay ni kuya Rohel at iginapos ito pataas sa kanyang ulo. Inabot ni papa ang kilikili ni kuya saka niya ito pinapak na parang pulutan.

"P-puta ka. Sarap niyan!!! Sige lang. Kainin mo pa kilikiki koooo!!!", utos ni kuya Rohel.

Paulit ulit na ginawa ito ni papa sa magkabilang kilikili hanggang sa umangat ang balakang ni kuya Rohel para siya na ang umulos.

"Shiiiittt!!! Malapit na akong labasannn!!!", mahabang ungol ni kuya.

"Mmm!!! Mmm!! Hah!! Haaahhh!!! Iputok mo Rohel sa loob. Punlaan mo ako ng iyong tamooood", nagdedeliryong saad ni papa.

"G-gusto mo sa loob mo iputok ko ito. Haaahhh!!! Ito ohhhhh!! Iyong iyo", si kuya Rohel.

Gusto kong sumabay kay kuya na labasan. Mas hinigpitan ko pa ang pagkakahawak ko sa burat ko. Parang sasabog ang mga ugat ko dito pero balewala ang sakit dahil mas nangingibabaw ang sarap.

Konting ulos nalang ay nakita kong kumadyot ng malakas si kuya Rohel patunay na nilabasan na siya.

Naka isa, dalawa..........., limang putok ako at dire-diretsong tumalsik ito sa pintuan. Napagod ako at nanghihina narin ang tuhod ko. Dali dali kong pinasok ang burat ko sa shorts ko.

Nakita ko na nakadapa si papa habang nakapatong larin kay kuya Rohel. Dahan dahan kong sinara ang pintuan at nagmamadaling bumalik sa kuwarto ko.

Humiga ako sa aking kama. Medyo naguguluhan parin sa mga pangyayari pero isa lang ang tumatakbo sa isipan ko. Mukhang mag eenjoy ako sa bakasyon kong ito. Napangiti ako.

Hindi ko na hinintay pa si kuya Rohel na pumasok sa kuwarto. Dahil sa pagod ay nakatulog ako dala-dala ang mga pangyayaring natuklasan ko kanina sa aking panaginip.

To be continued....

DADDY SERIES: Pagnanasa ng Isang Ama (Book 1) [M2M]Where stories live. Discover now