09. "đêm nay bé ở lại với tao.."

366 43 3
                                    

Cả hai chạm môi chẳng nhanh cũng chẳng lâu, có thể nói tư thế này đã giữ nguyên tầm gần một phút. Không phải thoáng qua, chỉ là Yeonjun vẫn bất ngờ đến mức hai mắt mở tròn xoe như con mèo, cả người cứ cứng đờ lại không phản ứng.

Vì em không phản kháng, cũng không đẩy gã ra, nên Choi Soobin cứ thế nhắm nghiền mắt mình lại mà để cho đôi môi hai người dính chặt vào nhau một khoảng thời gian thôi. Thấy người kia vẫn im bặt, Soobin từ từ mở mắt rồi rời môi em.

Đối với Yeonjun, có lẽ em đang sốc đến mức không biết nên làm gì vào lúc này. Hay cái người em ghét bỏ cả mấy năm nay giờ lại cướp đi nụ hôn đầu của em mà chẳng nói chẳng rằng. Còn đối với Soobin, cái hôn ấy thật sự ngắn ngủi, gã muốn nó kéo dài thêm nữa, hoặc mãnh liệt hơn, là cả hai đều cùng cuốn vào một nụ hôn sâu.

Làm như vậy, chắc Choi Yeonjun sẽ giết chết gã mất.

Không khi xung quanh lại một màu im ắng, thêm phần ái ngại. Yeonjun tưởng chừng một phút khi nãy chỉ là do em tưởng tượng ra, hoặc bị hoa mắt. Nhưng mọi thứ chân thật đến lạ, ngay cả lúc này khuôn mặt cún con như vừa làm sai chuyện gì của Soobin cũng khiến Yeonjun cạn lời.

Đến giờ Soobin mới nhìn rõ biểu cảm của Yeonjun có chút thay đổi, đôi lông mày khẽ cau lại một chút, và có lẽ chỉ vài giây sau, em sẽ nổi đóa lên và túm đầu Soobin cho gã một trận.

"Mày-"

Đúng thật là vậy, Yeonjun tức giận định quát gã, nhưng chỉ mới thốt ra từ đầu tiên, em đã bị đánh gục bởi hành động có chút nhẹ nhàng của Soobin.

Gã thản nhiên tựa đầu vào vai em, rúc khuôn mặt đáng thương của mình lại gần cần cổ trắng mịn đang tỏa ra mùi hương sữa tắm ngọt như kẹo, tham lam hít hà những gì trên cơ thể em.

Bàn tay nhỏ nhắn của Yeonjun đáng lẽ lúc này phải nằm trên đầu của Soobin và xen kẽ từng ngọn tóc, em sẽ túm chặt nó giật xuống rồi tát cho gã một cái in hằn cả bàn tay mèo lên. Nhưng lúc này chưa đưa lên đến đầu thì nó đã khựng lại ngay giữa không trung do hành động của Soobin rồi.

"Tao mệt..tao đau đầu quá..bé à."

Thấy em có vẻ im lặng, cả cơ thể Yeonjun lúc này cứ ngơ ra đó chẳng phản ứng. Soobin nhân cơ hội đưa tay ra nắm lấy đôi tay trắng xinh đang dừng giữa khoảng không, nhẹ đan xen từng ngón vào nhau.

"Yeonjun.. Yeonjunie.."

Gã không biết hiện giờ em cảm thấy thế nào, hay biểu cảm trên khuôn mặt Yeonjun ra sao. Vì Soobin vẫn đang dụi mặt vào cổ em làm nũng, nhưng gã biết có lẽ tâm trạng Yeonjun đang dịu dần xuống thông qua hơi thở của em.

Với lại, Soobin nghe được cả tiếng tim em đang đập loạn nhịp nữa này.

"T- tao đi lấy thuốc cho mày.."

Dáng vẻ lúng túng của Yeonjun càng khiến Soobin thêm thích thú, dù sao cũng bên nhau từ nhỏ tới giờ, em thế nào gã cũng đều biết hết. Mèo nhỏ xù lông lên bối rối tức là em đang ngại, có lẽ Yeonjun bị đánh gục bởi Soobin rồi.

Em vừa định rời đi thì hai bàn tay đang đan vào nhau đột nhiên giữ Yeonjun lại, suýt thì ngã vào người Soobin. Gã kéo em lại lần, còn dí sát mặt gần tai em mà thủ thỉ.

soojun | disturbNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ