Sáng nay Soobin chợt tỉnh dậy trong trạng thái mơ màng, hoang mang khi thấy người bên cạnh mình đã lẩn đi đâu mất. Trên giường chỉ còn mỗi gã cùng mùi hương ngọt ngào vương vấn từ em.
Soobin lại nổi tính trẻ con nằm bĩu môi, cảm giác thiếu bóng em khiến gã khó chịu cứ vờn đi vờn lại trên giường. Mẹ gã gõ nhẹ cửa, ngó đầu vào gọi Soobin xuống ăn sáng để đi học, bà nói sáng sớm Yeonjun đã về trước rồi nên Soobin càng không vui hơn.
Dù có vẻ đã khỏi ốm rồi cơ mà tâm trạng vẫn ỉu xìu lắm, vì bé xinh dám trốn mất trong lúc gã ngủ. Bỏ lại con cún dính người một mình trên giường thế làm Soobin cô đơn lắm.
má bánh bao đáng yêu
___soobin
yêu ơiiibé đâu mất rùi TT
bỏ tao một mình rồi giờ
sang nhà rủ bé đi học cũng
chẳng thấy bé đâu cả??yeonjun
à quên mấttao lên trường trước rồi
tại hôm nay ở hội học sinh
có việc đột xuất nhờ tao
nên đi gấp quá quên không
nói với mày, đi sau nhé.soobin
ơ bé 😭😭bé bỏ tao thật àaa
soobinie buồn đó
yeonjun
trẻ con nó vừa thôi5p nữa vô học rồi
có vác cái mặt tới
đây lẹ không?soobin
dạ anh tới với bé liền 🥺yeonjun
m tuổi gì xưng anh với t🖕🖕
"Mèo xinh yêu thế mà hỗn thật.."
Soobin vừa đi vừa dán mắt vào điện thoại nhắn tin với em rồi cười khúc khích. Chẳng để ý rằng chiếc ô tô phiên bản giới hạn đằng sau đang bấm còi inh ỏi. Gã khẽ cau mày quay lại nhìn thẳng vào, rồi lùi vô lề đường.
Chiếc xe đi lên tới ngang bằng gã, kéo kính xe xuống, Soobin thấy người ngồi bên trong là một cậu thanh niên trẻ lạ mặt, trông chẳng giống người ở đây chút nào. Khuôn mặt cậu ta có phần vênh váo, thò đầu ra cửa xe nhìn gã với cái biểu cảm khó ưa.
"Mắt mày để ở đâu vậy? Ra đường thì chú ý vào, có ngày tao phóng xe đâm chết lúc nào chẳng biết đâu."
Rồi cậu ấm đó vỗ hai cái vào cửa xe, tài xế phía trước liền biết điều mà kéo cửa kính xe lên rồi phóng đi mất. Cho tới cuối cùng, gương mặt của tên đó vẫn lườm chằm chằm Soobin, giọng điệu thì khó chịu. Đúng kiểu là người có quyền nên quen miệng rồi ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | disturb
Fanfic"ngay từ đầu, bé đã thuộc về tao rồi." fic được lấy ý tưởng từ nhân vật pu và chải trong phim "đi giữa trời rực rỡ" kết hợp một chút vibe hạ thiên và mạc quan sơn trong truyện "19days" văn xuôi nhưng mà lâu lâu kèm vài đoạn text.🌷 main cp: choi soo...