04. đại ca cũng muốn được xoa đầu.

200 40 5
                                    


Vào ngồi xem phim được một lúc thì Yeonjun muốn đi vệ sinh nên đã rời đi. Mấy nhóc em nhỏ tuổi hơn vẫn say mê bàn luận về bộ phim, còn Soobin thì muốn đi cùng Yeonjun mặc cho em từ chối.

Thế là trong rạp phim có một lớn một nhỏ chậm rãi đi ra cửa, Yeonjun đã cúi đầu xuống một cách tinh tế để người phía sau có thể xem phim, nhưng cái người cao kều phía sau em thì cứ vô tư tay đút túi quần, lưng thẳng tắp bước đi, khiến cho mấy vị khách phía sau không khỏi khó chịu.

"Cúi mẹ mày cái đầu xuống đi, người ta còn xem phim nữa."

Yeonjun để ý nên quay lại phía sau nhắc gã, Soobin nghe thế nên chẳng ngại gì đổ hẳn cơ thể to lớn về phía trước, tựa hẳn khuôn mặt đẹp trai của mình vào sau lưng Yeonjun rồi thích thú hít lấy hít để mùi hương tỏa ra từ cơ thể mèo nhỏ.

Sau khi ra khỏi rạp, trên mặt Soobin in hẳn một dấu tay mèo đỏ chót. Cơ mà biểu cảm của gã vẫn thỏa mãn lắm, cứ đứng cười cười như thằng khờ.












Choi Soobin đứng bên ngoài đợi em đi vệ sinh. Nhưng đã hơn mười phút chẳng thấy em ra, gã nghĩ bé bị đau bụng hay có vấn đề gì đó liên quan tới đường tiêu hóa liền lấy điện thoại nhắn mấy tin hỏi han nhưng vẫn không thấy Yeonjun trả lời.

Soobin bức bối và lo cho em, tuy vậy vẫn cứ đứng ngoài đợi thêm chút nữa. Chưa đầy năm phút sau đã lo lắng tới mức lao luôn vào nhà vệ sinh.

Gã thấy Yeonjun đang đứng ở bồn rửa tay nói chuyện cười đùa cùng ai đó, liền đi nhanh lại.


"Lúc nãy khi vào rạp anh đã để ý thấy ai quen quen rồi, mà đông người quá không kịp quay lại nhìn."

"Hì hì, trên trường gặp anh Yeonjunie khó lắm, tại anh toàn học thôi. Tụi mình gặp được nhau ở đây chắc là duyên á anh."

Choi Soobin đi đến thản nhiên khoác vai Yeonjun kéo về phía mình, gã tựa cằm lên vai em, giở giọng điệu đe dọa người khác ra.

"Duyên âm thì có."

Cậu nhóc trước mặt có vẻ là biết Choi Soobin, liền cười khúc khích chứ không có một chút khó chịu gì. "Nay hai anh đi coi phim chung hả? Đúng là thân quá ha!"

Tuy không biết tên nhóc trước mặt có ý đồ gì không, cơ mà có vẻ nó ủng hộ gã và Yeonjun nên Soobin cứ vênh váo lên thôi. Gã cười đểu cáng, gật gật đầu rồi bị Yeonjun túm đầu đẩy ra xa.

"Không đâu, anh đi với hội bạn. Còn mấy đứa khác vẫn đang coi phim. Thôi anh đi trước nhé."

Tự dưng gã khựng lại khi thấy Yeonjun nhà gã lại xoa đầu cậu em nhỏ tuổi kia rồi ôm ấp, vỗ vai nhau các thứ. Suốt quãng đường từ phòng vệ sinh trở về rạp phim, Soobin cứ thơ thẩn mãi. Rõ ràng bé chẳng thân mật với gã như thế bao giờ.

Nếu không yêu Soobin thì thôi, còn như vậy với người khác trước mặt gã nữa, Soobin cũng biết ghen, biết buồn mà. Không biết giờ gã mà cũng thân thiết với người khác như vậy thì Yeonjun có ghen không nhỉ?

"Chắc là không rồi..người ta có yêu thương gì mình đâu mà.." Choi Soobin vừa vò đầu vừa lẩm bẩm mấy câu.

"Nói cái gì thế? Mở cửa mau lên."

soojun | disturbNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ