Cảm xúc có lẽ là thứ khó hiểu nhất trên đời này, cụ thể là tình yêu, Minseok chắc chắn như vậy, bởi vì chính nó cũng đang không hiểu nổi cảm xúc của bản thân mình, thế quái nào mà đột nhiên nó lại thích thằng bạn thân 10 năm của mình là Lee Minhyung cơ chứ. Mà vấn đề còn là ở chỗ Lee Minhyung thích đàn em vô cùng thân thiết của nó ở clb Truyền thông, Choi Woojae, mà Choi Woojae thì lại đang thầm thương trộm nhớ đội trưởng clb bóng rổ Moon Hyunjoon, ờm và Lee Minhyung chính là đội phó clb ấy, nhức đầu thế nhỉ. Đấy nghe là thấy một bầu trời máu chó rồi, ma xúi quỷ khiến thế nào nó lại chính là 1 mắt xích quan trọng trong cái drama tình ái như phim truyền hình khung giờ vàng này cơ chứ.
Ryu Minseok thích Lee Minhyung từ bao giờ, nó cũng chẳng biết, nhưng mà nó biết rằng nếu không gặp hắn 1 ngày thôi là cún nhỏ đã bứt rứt, nhớ nhung đến điên lên được. Rồi chỉ cần có chuyện gì người nó nghĩ đầu tiên đến để kể chính là Lee Minhyung, cái khoảng khắc mà vừa nhắn tin cho hắn vừa cười là nó biết mình tiêu rồi, không ai cứu nổi Minseok nhỏ bé nữa rồi.
Ryu Minseok nhỏ bé cho rằng đây là bí mật độc quyền của bản thân, không được phép chia sẻ cho bất kì ai, nó sợ rằng chỉ cần bí mật này lộ ra đến tai Lee Minhyung thì có thể tình bạn 10 năm của cả 2 sẽ tan biến ngay lập tức. Chính vì luôn phải che giấu 1 bí mật to đùng như thế mà dạo này bạn nhỏ Ryu Minseok luôn bày ra vẻ mặt vô cùng sầu não, cơm chả buồn ăn, nước chả buồn uống mà đến cả MV mới của nhóm nhạc nữ nó yêu thích mới ra nó còn chả buồn xem.
----------------------------
Giới thiệu sơ qua về nhân vật:
1. Ryu Minseok - sinh viên năm 2 ngành Thiết kế đồ hoạ đại học L, trưởng mảng design clb Truyền thông đại học L, bạn thân 10 năm của Lee Minhyung, đàn anh thân thiết nhất của Choi Woojae. Ngoài ra là nyc Jeong Jihoon, chia tay rồi nhưng mà 2 người vẫn làm anh em thân thiết chung nhóm với 2 người anh lớn khác là Kim Kwanghee và Kim Kyuhyuk.
2. Lee Mihyung - sinh viên năm 2 ngành IT đại học L, đội phó clb bóng rổ đại học L, bạn thân 10 năm của Ryu Minseok, anh em chí cốt với Moon Hyunjoon.
3. Choi Woojae - sinh viên năm nhất ngành Truyền thông đa phương tiện đại học L, thành viên mảng design clb Truyền thông đại học L, đàn em thân thiết của Ryu Minseok, thầm thương trộm nhớ Moon Hyunjoon ai cũng biết.
4. Moon Hyunjoon - sinh viên năm 2 ngành IT đại học L, đội trưởng clb bóng rổ đại học L, bạn thân, thân ai nấy lo của Lee MinHyung, crush em bé sữa Choi Wooje nhưng mà chỉ có Lee Minhyung biết.
5. Jeong Jihoon - sinh viên năm 3 ngành Thiết kế đồ hoạ đại học L, thành viên clb bóng rổ, nyc Ryu Minseok, nay thuộc hội bế em cún cùng 2 ông anh họ Kim, người yêu Lee Sanghyeok.
6. Lee Sanghyeok - sinh viên năm 4 ngành IT đại học L, chủ tịch hội sinh viên, chú họ Lee Minhyung, bạn thân Kim Kyuhyuk, người yêu Jeong Jihoon.
7. Kim Kyuhyuk - sinh viên năm 4 ngành Truyền thông đại học L, phó chủ tịch hội sinh viên, chủ tịch clb Truyền thông, hội trưởng hội bế em cún cùng họ Jeong và họ Kim, bạn thân chủ tịch hsv.
8. Kim Kwanghee - sinh viên năm 3 ngành IT đại học L, phó chủ tịch clb Truyền thông, hội phó hội bế em cún, hay bị Lee Minhyung phóng cho mấy ánh nhìn "yêu thương" vì chiều cún Minseok quá.
Và 1 số nhân vật phụ khác có thể được nhắc đến...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Bạn thân thì có yêu được không?
Fiksi PenggemarĐột nhiên quay ra thích bạn thân 10 năm thì có kì quá không nhỉ???