Minseok cứ tưởng sẽ có một bữa ăn lãng mạn với người mình thích thầm, sẽ được Lee Minhyung gắp cho từng miếng thịt nướng ngon lành, hoặc là đút cho nó một cuốn thịt to đùng đong đầy hương vị tình yêu. Thì đúng là có ăn thịt nướng, nhưng mà bàn ăn hiện tại có tận 4 người, tại sao lại 4 người á, hãy cùng Ryu cún con hồi tưởng lại một chút nha.
Sau cuộc chiến "chai nước" với bạn nữ ở sân bóng rổ, Minseok liền nhảy chân sáo trong tâm thế mình đã là người thắng cuộc khi mà Lee Minhyung chọn uống chai nước của nó, ngay cả khi Minseok đã uống dở rồi thay vì chọn chai nước mới nguyên còn vương hơi mát lạnh của bạn nữ xinh xắn kia. Theo sau một Min cún đang vui vẻ là một Min gấu với ánh mắt mang đầy tia lo, lỏ simp. Sinh viên trường L hay bảo ánh mắt của thái tử Lee Minhyung nhìn cột điện cũng tình, nhưng mà làm gì có cái cột điện nào cao 1m63 đâu nhỉ? Chỉ cần nơi nào có Ryu Minseok, chắc chắn ánh mắt của Lee Minhyung sẽ chẳng bao giờ rời khỏi, cái ánh mắt giống như chứa đựng hàng ngàn lời yêu, hàng vạn sự nuông chiều dành cho bóng dáng như bé, rực rỡ như ánh mặt trời của người kia.
Thật ra ngoài cái sự tình kia, thì Lee Mihyung còn sở hữu cho mình một cái nhìn nổi danh khắp các trang cfs của đại học L, cái mà người ta hay gọi là ánh mắt sắc như dao cau xuyên vào mỏm đá, mà mỏm đá ở đây cụ thể chính là Jeong Jihoon và Kim Kwanghee. Một kẻ là người yêu cũ, một kẻ là người anh vô cùng thân thiết của người mình thương thì cái ánh mắt ghen tuông 7/10 kia của Lee Minhyung cũng chẳng có gì là lạ.
Quay lại với lí do tại sao có cái bàn ăn 4 người kia thì cũng ngắn gọn thôi, Ryu Minseok nhảy chân sáo ra đến cổng trường thì gặp ngay cục sữa bột Choi Woojae đang đứng đó ngơ ngác như đang đợi ai vậy. Vừa thấy Minseok, thằng bé đã nhiệt tình đưa tay lên vãy vô cùng nhiệt tình làm Minseok va ngay vào cái má bư dễ thương kia mà dừng bước. Được rồi, Minseok phải chấp nhận rằng cái thằng nhóc dù cao hơn cậu cả một cái đầu này đáng yêu quá mực cho phép, em bé sữa dù đã 19 tuổi nhưng lúc nào cũng ngơ ngác, thêm cái đầu bông xù cùng cái má bư nhìn muốn nựng kia khiến Ryu "top 1 bế em" Minseok cảm thấy muốn bắt cóc thằng bé này về nhà nuôi vô cùng.
"Chào anh Minseokie, anh Minhyung"
Nghe được em chào mình, Minseok hớn hở trong khi Lee Minhyung chỉ gật đầu nhẹ coi như đã trả lời thằng bé
"A! Woojae, em đứng đây làm gì vậy? "
"Em đợi Hyunjoon lấy xe rồi về ấy ạ"
"Ai cơ, Moon Hyunjoon á??"
"Vâng, Moon Hyunjoon đội trưởng clb bóng rổ tóc bạc trắng ý ạ"
Minseok bật cười khi nghe thằng bé cỏ lúa bằng nhau này nói về cái đầu trắng nổi bật nhất đại học L của đội trưởng đội bóng rổ. Choi Woojae dễ thương không ai phủ nhận, nhưng mà cũng dễ bị đánh vô cùng, chỉ cần thân thiết với em ta là y như rằng sẽ bị em ta áp dụng chế độ cỏ lúa bằng nhau, mà nạn nhân thường trực nhất của em Choi chính là đội trưởng clb bóng rổ Moon Hyunjoon. Gã ta nhìn có vẻ giống mấy tên "đầu gấu học đường" nhưng thật ra lại chỉ là một con hổ giấy hàng ngày để cho Choi Woojae "đè đầu cưỡi cổ" mà thôi.
"Em có muốn đi ăn cùng bọn anh luôn không? Dù gì em cũng thân với Minseokie mà"
Lời mời được bật ra từ miệng của Lee Minhyung khi hắn rời mắt khỏi chiếc điện thoại của mình làm Minseok trố mắt nhìn hắn vô cùng ngạc nhiên
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Bạn thân thì có yêu được không?
FanfictionĐột nhiên quay ra thích bạn thân 10 năm thì có kì quá không nhỉ???