nếu ngày mai là kết thúc của thế giới này, sẽ làm gì?
---
lsh
"anh nhất định sẽ hôn rồi tỏ tình em trước lúc trời đất đổ sụp. khi đó em sẽ không từ chối kịp, anh sẽ không phải ôm đau đớn mà rời đi"
mhj
"em sẽ chết trước khi mọi thứ kết thúc, vì em biết đến khi không còn gì tồn tại nó vẫn không muốn nhìn mặt em đâu"
lmh
"một lần được công khai với cả thế giới rằng em yêu anh, em yêu lee sanghyeok. em sẽ ra ngoài và hét thật to, sau đó sẽ đi up bài ở tất cả các trang mạng xã hội."
rms
"em chỉ muốn được ngồi cạnh và nhìn anh thôi, vì đó chính là điều duy nhất em có thể nghĩ đến rồi"
cwj
"nếu đó là ngày cuối, em muốn được ôm các anh thật chặt và em có thể một lần nghe minseokie nói yêu em được không? nói dối cũng được, chỉ cần là anh nói"
jjh
"có thể gọi tên em một lần được không?"
khk
"sẽ hôn và ôm em thật nhiều, sau đó sẽ cùng em nhắm mắt lại và ngủ một giấc kéo dài đến mãi mãi với em trong vòng tay"
ty
"em nhất định sẽ đồng ý câu cầu hôn của anh, được danh phận là vợ anh cho đến kết thúc cuộc đời vẫn thế"
ssw
"em muốn kể cả khi chết rồi, em vẫn có thể nằm trong vòng tay jaehyuk"
pjh
"sẽ ôm em thật chặt, sẽ xoa dịu em và cười thật nhiều. nói với em rằng tao yêu em, cuối cùng cũng có thể chứng minh bản thân đã thật sự yêu em đến trọn đời này"
pdh
"bắt nhốt anh lại, tâm sự với anh và chạm vào anh thật nhiều. vì anh biết không, ngày anh rời đi vốn dĩ đã là tận thế của em rồi, nên dẫu có là ngày cuối cùng thì em cũng sẽ tìm cách mang anh trở về bên em, kết thúc cuộc đời cũng phải là ở bên em"
chj
"mình... mình có thể ích kỷ níu tay dohyeonie một lần được không? ý mình chỉ là... mình muốn thật sự được đan tay với cậu, được cậu hôn, ôm và xoa đầu như cậu vẫn làm với anh siwoo ấy... chỉ cần thế thôi, mình chết cũng cam lòng"
hwh
"nói em biết rằng anh yêu em ra sao, từ khi nào và sẽ giữ chặt em trong vòng tay cho đến khi trút hơi thở cuối cùng. thỏ nhỏ, có thể để em ích kỷ níu tay dohyeon, nhưng sau đó hãy để anh ích kỷ ôm em cho đến khi mình nhắm mắt mãi mãi được không?"
lsm
"chỉ sợ đến ngày đó, vẫn chưa dám một lần nói em yêu bạn ra sao... em nhát quá rồi wooje ơi, nhưng thật lòng em muốn trước khi em chết đi có thể được ôm bạn một cái... đã đủ rồi, đủ lắm rồi"
cyh
"em sẽ đến bên anh, ghì anh trong lòng em và nói với anh rằng em yêu anh nhiều hơn bất cứ ai trên đời này"
BẠN ĐANG ĐỌC
lck. lệch lạc
Fanficở đây có lck, có couple của bạn, có couple của tôi có nỗi đau, có thống khổ, có tiêu cực như tiêu đề, ở đây không có tag ngọt cũng sẽ không có HE trhanh - 5/4/2024