người ấy

835 39 10
                                    

người ấy của bạn là...?

có nhận ra tình cảm của bạn không?

đã bao giờ hối hận hay chưa khi trao tình cảm đi?

lsh

"fav child"

"nhận ra hả? không, em chẳng biết đâu. mãi mãi cũng không biết dù cho có hiện trước mắt hay không đều giống nhau mà?"

"thật lòng mà nói, anh chưa bao giờ hối hận khi yêu em"

"kể cả khi người ta không yêu anh?"

"ừ, kể cả khi hyeonjoonie chẳng bao giờ đáp lại anh"

mhj

"chiếc mũi đẹp nhất"

"hình như có nhận ra, mà nó thì soft quá nên dù có từ chối mấy lần em cũng không thấy buồn mấy"

"simp lỏ vãi"

"kệ mẹ tao"

"địt mẹ có trả lời nốt câu dưới không?"

"ừ thì đôi khi cũng hơi hối hận, tại nhìn vô là thấy nó đéo thích mình tí nào"

lmh

"thần"

"chắc không ạ, tại ảnh nói với ai em cũng dịu dàng nên ảnh cũng không tin em yêu ảnh lắm"

"tưởng thiên hạ đồn bây là chú cháu?"

"đéo quan tâm lắm, đằng nào cũng chỉ là cái họ thôi mà. miễn là anh ấy, có là gì tao chẳng yêu?"

"nói thế không thấy kì hả..."

"còn nói về hối hận thì haha... không có đâu, tao tự tin nói rằng tao được ở gần anh ấy nhất mà"

rms 

"anh mèo cam gặt lúa"

"anh ấy biết mà, hồi trước em với ảnh có hẹn hò mà bảo không hợp nên dừng lại. giờ mới biết tại ảnh thích người khác, tại thương hại mình nên mới gật đầu í"

"ê hay thôi bỏ đi..."

"không được đâu, lụy lắm rồi ấy hehe. ảnh hắt hủi em cũng được, ghét bỏ em hay sao đó cũng được nhưng mà... em không có hối hận, em yêu anh ấy lắm"

cwj

"anh hỗ trợ nhỏ có nốt ruồi xinh dưới mắt"

"anh nhỏ không biết đâu, ảnh bảo em còn nhỏ đừng nên đùa mấy cái này làm gì. cơ mà em có đùa đâu, huhu em thích anh thật mà"

lck. lệch lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ