#05 Die with a smile

213 22 2
                                    

"I know very well you're bringing me down
I will follow, I will follow
For a little piece of heaven
I am ready, I am willing to drown"

-

Gun bước một bước ra khỏi trại giam. Ngoài trời đổ cơn mưa rào đầu hạ rả rích.

Lần thứ tư hắn quay trở lại xó xỉnh này để gặp mẹ. Mẹ hắn không cho hắn gặp mặt dù chỉ một lần. Hắn không biết mình đang trông đợi điều gì từ người phụ nữ này khi mà bà ta đã vứt bỏ hắn lay lắt, còn bố hắn thì để mặc hắn chịu đựng.

Nếu hắn chết đi, liệu họ có khóc cho hắn không?

Gun ngửa mặt lên nhìn những giọt mưa lăn dài trên gò má, rồi cúi xuống lúi húi tìm bao thuốc trong người. Hắn không còn nhớ hắn đã để ở túi áo, hay túi quần. Mắt hắn nhoè đi. Thật may, trong những lúc như này, hắn vẫn không quên mang ô.

Đột nhiên, có một bóng người tới bên gã, giơ ô lên cho hắn. Gun không còn cảm thấy giọt mưa lạnh lùng chạm hờ vào da thịt.

"Elite, hôm nay tôi không quên mang theo ô. Ông lại đi theo tôi làm gì?"

Cuối cùng, Gun tìm được bao thuốc. Những đầu ngón tay của hắn run lẩy bẩy khi rút điếu thuốc ra khỏi bao đưa lên mồm. Hắn khó khăn đưa tay quẹt vào bánh xe bên trong zippo mà không khóc.

"Ông đi theo tôi làm gì?"

Gun hỏi lại Elite thêm lần nữa nhưng y chỉ im lặng. Cái ô khá chật chội so với hai người làm hắn phải đứng sát vào y. Gun ngửa mặt lên nhìn y, đôi mắt u tối trống rỗng của hắn nói lên tất cả mọi vụn vỡ trong lòng. Elite từng nói rằng thứ y luôn tìm thấy đằng sau con mắt đen đặc của một con quỷ luôn là một đứa trẻ tội nghiệp. Có lẽ, lời đó Elite dành cho hắn?

"Tôi nghĩ tôi nên đi theo cậu. Vì tôi cần phải đi theo cậu", Elite lên tiếng sau một quãng lặng. Y có vẻ ngập ngừng. Vẻ mặt y như vừa mới thoát ra khỏi hố đen là đôi mắt ấy.

Vì tôi cần phải đi theo cậu. Lời nói đó làm Gun phát điên. Trên đoạn đường, trong lúc hắn ngồi cạnh Elite bên trong chiếc taxi, khi hắn cố gắng đẩy bàn tay y đặt ngay ngắn trên đùi hắn lên cao hơn và tiến vào sâu hơn nữa vào nơi vùng cật, hắn đã thật sự phát điên. Gun quằn quại trên ghế ngồi. Cơ thể hắn nóng quá, bên trong hắn cồn cào. Hắn cần điều đó, hắn cần y. Hắn thỏ thẻ với y như vậy. Ấy thế, Elite bảo với hắn, y có một đứa con gái chạc tuổi hắn. Cô bé tên Crystal, y nói. Sẽ có lúc y cho Gun xem ảnh của gia đình y trước khi biến cố ập đến. Y còn nói thêm con bé trông rất đẹp đẽ và yêu kiềm, y mong rằng mình có thể làm gì đó. Như, ở bên con bé khi mẹ con bé rời đi...

Tới đây, Gun không thể ngừng khóc, như một đứa trẻ. Hắn tựa đầu vào vai y. Elite vòng tay qua người hắn, xoa đầu hắn.

.

Gun từng nói chuyện với Elite hay Choi Dong Soo (hoặc bất cứ cái tên mà y bịa ra) về nhiều thứ. Một trong những chủ đề hay được nhắc tới là cái chết. Hắn có một nỗi niềm với sự chết, hắn không thể chối bỏ ham muốn được chết. Sống bên lề xã hội, ở ngoài rìa của luân thường đạo lý thì cái chết lại trở thành một người tình. Nay sống, mai chết là chuyện thường tình. Cái chết có thể tới và hôn lên đôi môi ta bất cứ lúc nào.

[Choi & Gun/GooGun] Devil Walk With Me Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ