Chapter 11

241 17 4
                                    

Crayne Villapaz POV

Matagal akong nakatitig sa may direksyon papunta sa comfort room. I am contemplating wether to follow her or not.

Pero sumama ang timpla ng mukha ko noong...

"I don't want to get attached to you."

Why?

Kaya ba ayaw niya akong maging kaibigan.

Kaya ba ayaw niya akong makita muna?

Kaya ba napipilitan lang siyang sumama ngayon dito.

To be honest I was a bit disappointed on her. May konting tampo akong nadarama to be exact. It's my birthday today but she never pretend to be nice to me.

Atleast she could've pretend to be nice even for a little while diba.

Pero ano pa bang magagawa ko. Ang chaka chaka kasi ng babaeng yun. Ewan ko ba bakit mainit ang dugo niya sa akin. Ramdam ko din na mas grabe ang pagkairita niya sa akin ngayon.

Diko lang alam kung anong dahilan niya.

Napansin ko na papalapit na sina Jeya.
I am also drunk. I know I am drunk... Pero hindi pa naman sa puntong gegewang na ako sa paglalakad.

"You danced well Jeya!" I complimented her. Kahit na hindi ko naman talaga masyadong nakita kung paano siya sumayaw. Because I am busy looking at comfort rooms direction.

"Where's Sorn?" She ask me.

Sorn...

"Comfort room." Maikling sagot ko at saka ako tumagay. Napalingon ulit ako sa direksyon papuntang comfort room.

"Sundan mo kaya baka mapano pa iyon." Nag aalalang sabi niya sa akin.

Napasimangot ako. Baka kapag sinundan ko siya ay itaboy lang ako ng chakang iyon.

"Wit na gurl saka ang chaka kaya nun at hindi pa sexy. Kaya sure na walang magkakainteres pagsamantalahan iyon-"

"Crayne!" Saway sa akin ni Jeya. I admit I was harsh on that part.

And I lied on that part that Sorn isn't sexy. Well she is. She's pretty and sexy.

Eww! Crayne did you compliment her? Note don't ever say those compliment to her! Baka lumaki lang ang ulo ng babaeng iyon.

I rolled my eyes for myself.

"Alright. Alright. Pupuntahan na." Pagsuko ko. Oo na inaamin ko na nag aalala na din ako sa chakang yon. Kanina ko pa gustong sundan nakikipagtalo lang ang evil conscience ko sa good conscience ko.

Kaya medyo natagalan.

Kaya agad na akong tumayo at binaybay ang daan papuntang comfort room. Naningkit ang mata ko noong papalapit na ako sa comfort room pero nakita ko si Sorn na nakasandal sa pader malapit doon and someone was towering her. Cornering her.
She's wasted but she still manage to flirt?

"At nakikipaglandian na pala ang gaga.  Why do I even follow her." I stopped walking towards them. And I coldly stared at that place.

I saw the guy tried to kiss her. Naglapat ang kanilang labi pero napakunot ang noo ko. Noong tila nanghihinang itinulak ni Sorn ang lalaki. That's when I notice that something is definitely wrong kaya agad agad akong lumapit doon.

"Fvck." I cussed when I heard Sorn.

"Don't..." Nanghihinang sabi nito while trying to push that man.
Tila nahimasmasan ako sa pagkalasing ko.
Biglang parang bahang rumagasa ang galit at pagkainis na nararamdaman ko. With a long and fast stride ay nakalapit ako doon. I grab that man shoulder noong nakaharap siya sa akin ay agad kong binigwasan.

The Taste of Truth (Hidden Series 02)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon