𝟖

364 48 0
                                    

*bíng-boong*

"an ơi, anh đến rồi"

"bé tới đâyy!"

cánh cổng dát vàng tự động mở ra để mời anh bước vào nhà. nơi này đã quá quen thuộc với anh rồi nên chỉ cần vô là có người phục vụ thôi.

"hào ơi, em nhớ anh quá trời"

"coi nịnh tôi kìa. mà sao nay lại chuyển qua căn này rồi tưởng thích căn kia hơn mà"

"muốn quậy bung nóc quậy tung chảo thì căn rộng hơn vẫn là chân ái mà anh"

"cách người giàu nói chuyện"

"anh đừng có chọc em. mà sao anh ốm quá vậy nè, còn đâu là cục bông trắng tròn của em nữa huhu"

"anh mày còn sống là may rồi đấy"

"quá trời cái mỏ rồi ha, phong hào thay đổi rồi"

phạm anh duy đi từ trên cầu thang xuống còn không quên chọc phong hào vài câu.

"chà tưởng việt kiều đi luôn rồi cơ, về có quà cho tôi với thái sơn không đấy?"

"không, không thể không có. nghĩ sao mà tôi quên được cậu thích ăn socola"

"ôi, anh duy yêu dấu của em. nhớ anh lắm ý"

nghe đến socola là mắt anh liền sáng lên chạy lại ôm anh duy cứng ngắt.

"chết người, ngộp thở quá. buông raa!"

phong hào ôm duy chặt đến nổi khiến anh muốn tắt thở.

"sorry, em không cố ý đâu"

"nói câu chả ai muốn tin"

"ơ"

"thôi được rồi, anh hào muốn ăn socola thì vô phòng tiệc đi em chuẩn bị hết rồi"

nói xong thành an liền kéo anh đi còn anh duy thì tỏn tẻn đi theo đằng sau.

"ủa quang hùng? anh tưởng em chưa tới"

"anh hùng đến đầu tiên luôn ấy, chờ mỗi anh thôi"

"còn anh long nữa mà?"

"long kẹt lịch đi diễn rồi, có mỗi bốn anh em mình thôi"

anh gật gật đầu rồi ngồi xuống cái ghế lười đã được thành an bố trí tại đó. căn phòng tiệc này khá rộng nên tổ chức tiệc ngủ rất hợp lý. nay họ làm tiệc ngủ nên thành an đã kêu người lên set up từ sớm. trước mặt là cái bục nhỏ và một màn hình rộng bằng cả cái tường cùng dàn loa cỡ khủng. anh thì đã quá quen với việc này rồi, ai chả biết thành an là đại gia "ngầm".

"anh biết sao em lại mở tiệc ở căn này mà không mở bên mấy căn khác rồi"

"sao anh?"

"căn này có nhiều phục vụ nhất nên em chọn với lại cái phòng này to chành như này để tí em bày trò đúng chưa"

"chết rồi, lộ hết lộ hết"

"mày với anh chơi với nhau nhiêu năm rồi mày nhớ không an?"

"dạ gần 20 năm"

"nên cái guốc của anh chui tọt vào bụng mày rồi em"

 𝓳𝓼𝓸𝓵𝓷𝓲𝓬𝓴𝔂 _ 𝔀𝓪𝓲𝓽 𝓯𝓸𝓻 𝓶𝓮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ