*cạch*
tiếng mở cửa vang lên là anh liền biết cậu về rồi. nhưng sao hôm nay anh không ra đón cậu như thường ngày nhỉ? kì lạ thật.
"hào ơi, em về rồi ạ"
đáp lại sơn là một khoảng không im lặng. với ánh đèn vàng lấp ló trong gian bếp cậu liền nghĩ rằng chắc chắn anh đang ở đó nên chân thoăn thoắt bước vào trong.
"phong hào? anh ở đây ạ?"
không có, hoàn toàn không thấy sự hiện diện của anh tại đây.
"hào ơi! anh ơi! anh đâu rồi!?"
thái sơn hoảng rồi, cậu chạy khắp nhà tìm từ phòng này sang phòng nọ nhưng chẳng thấy anh đâu cả. quần áo trên người lộc xộc trông hèn hạ vô cùng. đến giờ thì chỉ còn nước gọi điện cho thành an thôi.
📱em nghe nè
📱anh hào ở đâu em biết không?
📱...
📱trả lời anh đi!
📱anh lại thế rồi...
📱em nói gì vậy? sao em lại khóc? đặng thành an nói cho anh biết anh hào đang ở đâu vậy
📱a-anh sơn, anh hào... mất được nửa năm rồi mà ạ...
nói đến đây tai cậu ù đi, giọng thành an không kiềm được mà nấc lên vang qua chiếc điện thoại còn để hình nền là anh người yêu cậu.
chuyện gì đang xảy ra vậy?
_flashback_
"anh muốn đi chơi quá àa"
"anh muốn đi chơi ở đâu ạ"
"hm... mình đi cung thiếu nhi đi, lâu rồi anh chưa được đi á"
"dạ để em làm nốt thống kê rồi chở bé đi nha"
"yêu emmm"
phong hào ôm hai bên má cậu hôn chụt chụt lên cái môi hồng chu chu kia mấy cái.
"thêm đi thêm đi mà"
"được voi đòi khủng long à"
nói vậy thôi chứ anh thì vẫn là chiều theo cậu như thường.
.
"anh bé muốn ra phố đi bộ hông"
"có chứ có chứ, đi thoiii"
"leo lên nà!"
"yaa"
thái sơn cúi người thấp xuống cho anh nhảy lên lưng mình để cõng anh đi khắp thế giới này đấy.
.
hôm nay họ đi bộ vì họ muốn vừa luyện tập vừa đi chơi luôn. cả hai quyết định như vậy là vì dạo này trông sơn yếu đi hẳn, ắt là do đống công việc chồng chất kia đã khiến em bé của anh ra nông nỗi này.
"sau này 60 tuổi anh mong hai ta sẽ về quê sống trồng rau, nuôi cá, chăm hoa. hai đứa cùng nhau già đi và cùng nhau nằm chung một mảnh đất, mãi mãi sẽ ở bên nhau. em có chịu không?"
"chỉ cần là cùng anh, cái gì em cũng đồng ý"
"duyên trời định sẵn, kiếp người trời cho. anh không biết ngày mai sẽ ra sao nhưng may mắn thay hôm nay em vẫn còn bên anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓳𝓼𝓸𝓵𝓷𝓲𝓬𝓴𝔂 _ 𝔀𝓪𝓲𝓽 𝓯𝓸𝓻 𝓶𝓮
Randomtruyện hư cấu, không có thật ⚠️đem fic tớ đi đâu hay méc chính chủ là tớ block á nha💢