Chương13: Side story 1: Back Straight Flush (Trang 51-54)

78 7 3
                                    

Anh giúp Joo Ha-won đứng dậy và nói tiếp

"Vì chúng ta sẽ bên nhau một thời gian."

"Công việc....của anh vẫn ổn chứ?"

Kwon Tae-ha đáp, "Vẫn ổn," rồi đưa Joo Ha-won vào phòng tắm.

Joo Ha-won cũng biết rằng Kwon Tae-ha dạo này bận rộn hơn bình thường. Sau cái chết của Kwon Yi-jae, việc công bố hợp đồng bán vũ khí quân sự của STA và Texsa đã gây ra nhiều hệ lụy. Ngoài khoản phạt lên đến hàng nghìn tỷ won, giá cổ phiếu của STA Corporation cũng lao dốc. Thêm vào đó, STA, từng là doanh nghiệp đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng các công ty ưu tú ở Đức, nay đã bị đẩy ra khỏi top 10 trong cuộc khảo sát gần đây. Để khôi phục lại hình ảnh, thế hệ tiếp theo sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa.
( Giải thích một chút nhé sau khi Wikileaks bị phơi bày ra thì phía giám đốc cũng tự đem 1 phần thông tin trong đó về công ty của mình phơi bày ra. Theo như lời Tang Bang nói thì là "cách tự loại bỏ điểm yếu". Đành thử là phía bên công ty giám đốc cũng bị ảnh hưởng nhé! Bản gốc sau này sẽ nhắc đến mình có dịch rôi nên spoil một chút nhé!)
"Chỉ có vậy thôi. Đó là lý do đại diện Kwon đã công bố nó."(Hawon nói)
"Gì đây, cách tự loại bỏ điểm yếu sao... Vậy thì, Hawon, cậu cũng sẽ bị loại bỏ vào một lúc nào đó, đúng không?")

Sau khi tắm xong, cả hai ngồi trên ghế sofa trong phòng khách. Không thấy chuông liên lạc reo lên, có vẻ như Kwon Jae-hee vẫn còn ở tầng 13. Kwon Tae-ha mở iPad, kiểm tra nhanh vài tài liệu và ký tên. Joo Ha-won, đang uống bia, nhìn anh rồi hỏi.

"Vì sao anh lại làm vậy?"

Kwon Tae-ha rời mắt khỏi iPad và trả lời.

"Chuyện gì?"

"Việc đó... không cần thiết phải làm mà."

"Ừ,đúng vậy."

Có vẻ như Kwon Tae-ha đang cố tránh trả lời, nên Joo Ha-won không hỏi thêm gì nữa, chỉ tiếp tục uống bia. Cậu nhìn xuống vết mờ của hình xăm trên cổ tay mình. Hình xăm đã được xóa từ trước khi cậu xuất viện, và Kwon Tae-ha cũng không nhắc đến điều đó thêm nữa.

"À, Ale Kwon... nghe nói đã trở thành giám đốc của Tex," Joo Ha-won nói.

"Đó là tại anh" Kwon Tae-ha đáp.

"Là tại giám đốc?"

"Thực ra, tôi đã muốn làm gì đó."

Kwon Tae-ha đóng nắp iPad lại và nhìn Joo Ha-won.

"Nhờ vậy mà tôi có thể cứu được Joo Ha-won. Thôi thì không còn cách nào khác.Phải chờ xem chuyện tiếp theo thế nào."

Dù vẫn cảm thấy máu sôi lên trong người.

Kwon Tae-ha nghĩ thầm. Anh đã quyết định sẽ không bao giờ nói ra điều đó. Chẳng hạn như việc Ale đã gắn chip vào cổ tay của Joo Ha-won khi xăm mình, hay việc điều đó đã giúp mình tìm ra Joo Ha-won.

The foul(Quyển7Joker track) 반칙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ