Chương12: Side story 1: Back Straight Flush(trang 47-50)

171 8 20
                                    

"Có thể làm mạnh hơn chút nữa........cũng không sao. Ah!"

Một ngón tay bắt đầu thâm nhập vào lỗ nhỏ vừa mở ra. Anh đưa ngón tay vào rồi rút ra, chạm vào nơi nhạy cảm, khiến bụng dưới của Joo Ha-won run lên. Joo Ha-won ôm chặt vai Kwon Tae-ha và nâng hông lên để cố gắng đưa dương vật vào. Mặc dù Kwon Tae-ha cũng phát ra tiếng rên, nhưng anh đã giữ chặt hông Joo Ha-won để ngăn việc đưa vào.

"Từ từ, từ từ thôi"

Joo Ha-won lắc đầu. Những giọt nước văng lên và rơi trên má Kwon Tae-ha.

Khi Kwon Tae-ha thử đưa vào lần nữa, anh không còn ngăn cản nữa và nhìn lên Joo Ha-won từ dưới lên. Những giọt nước trượt xuống theo xương quai xanh mượt mà, lơ lửng gần núm vú. Kwon Tae-ha không thể kiềm chế nữa, nắm chặt eo Joo Ha-won và cắn vào núm vú đang cương cứng.

"Ah...um."

Anh đỡ lấy đầu Joo Ha-won, khi cậu ngả ra sau vì cú đẩy đột ngột, giữ cho cậu không bị lùi lại quá mức.

Tiếng nước vỗ về vang lên đều đặn, không còn là âm thanh nhẹ nhàng mà trở nên dâm đãng, như thêm phần kịch tính cho hành động hỗn loạn. Anh bế bổng cơ thể nhẹ hơn của Joo Ha-won lên, nhấc cậu ra khỏi nước một cách mạnh mẽ.

Thảm xung quanh bể bơi làm lưng Joo Ha-won cảm thấy ngứa ngáy. Kwon Tae-ha nâng đùi Joo Ha-won lên khỏi mặt đất, rồi lại đưa lưỡi lướt qua lỗ nhỏ đang dần khít lại, cảm giác như đang vuốt ve nhẹ nhàng.

"Ah! Ah... Tại sao... đừng chỉ liếm chỗ đó..."

Dù Joo Ha-won nói không thích, nhưng cậu vẫn luồn tay vào tóc Kwon Tae-ha. Kwon Tae-ha cười khẽ, vừa liếm nhẹ những phần đã được hút vào, vừa mạnh mẽ mút và cắn nhẹ. Phần bụng dưới, vốn đã ổn định, giờ đây lại đỏ rực lên. Nước bọt trong miệng dính lại với nhau và có vị ngọt.

Khi anh nuốt dương vật vào, những tiếng rên rỉ vang lên không ngừng. Cảm giác bị hút mạnh mẽ như dòng điện chạy từ đầu ngón chân lên đến đỉnh đầu.

Kwon Tae-ha dùng vài ngón tay đào sâu vào lỗ nhỏ, rồi xoay tròn chúng. Vào khoảnh khắc cảm giác như mắt mình bị ánh sáng chói lòa, anh bất ngờ rút dương vật ra khỏi miệng. Cơn khoái cảm toàn thân bị đứt đoạn ngay trước khi đạt cực điểm.

"Ưm ưm..."

Cơn cực khoái vẫn tăng dần nhưng Joo Ha-won không thể xuất ra, cơ thể cậu co giật dữ dội. Kwon Tae-ha nắm chặt đùi cậu và đặt đầu dương vật lên phần dưới của cậu. Anh xâm nhập vào bên trong như đang khuấy động các cơ bị co rút do cực khoái quá mức.. Miệng Joo Ha-won chỉ có thể thở hổn hển mà không thành lời, tay nắm chặt cánh tay Kwon Tae-ha đến mức trắng bệch.

Mắt cậu cảm thấy nóng rực và tai như bị ngâm trong nước, đầu óc mờ mịt. Tất cả các dây thần kinh đều tập trung ở dưới, cảm nhận trọn vẹn cảm giác mạnh mẽ đang xảy ra.

Kwon Tae-ha chỉ dừng lại khi đã hoàn toàn thâm nhập vào bên trong, rồi xoa nhẹ lên ngực Joo Ha-won đang nhấp nhô. Khi cảm thấy nhịp tim từ đầu ngón tay đã dần bình ổn, anh đột ngột rút dương vật ra và tiếp tục kích thích nơi nhạy cảm.

"Ah!Aah!"

Một dòng tinh dịch bắn ra từ dương vật của Joo Ha-won.

Mỗi lần anh đâm vào, tinh dịch bắn ra mạnh mẽ, và sau đó chỉ còn những giọt lỏng nhỏ giọt, rơi trên bụng Joo Ha-won. Kwon Tae-ha tiếp tục đâm mạnh từ trên xuống, cảm giác như va chạm đến mông.

"Haa, em có ổn không?"

Anh hỏi khi nâng cao đùi của Joo Ha-won và đẩy dương vật vào sâu hơn. Joo Ha-won, không tự chủ được, cứ liên tục gật đầu và ôm chặt anh. Dương vật của Joo Ha-won, bắt đầu mệt đi sau khoái cực, đung đưa không kiểm soát theo từng động tác của Kwon Tae-ha.

Kwon Tae-ha nâng hông lên và nắm lấy dương vật mềm mại. Khi anh bắt đầu vuốt ve và kích thích, dương vật lại từ từ cứng lên. Ánh sáng cam từ đèn chùm treo trên trần nhà chiếu xuống, lan tỏa rực rỡ.

Joo Ha-won, thở hổn hển, cố gắng giữ vững ánh mắt mờ mịt và dồn hết sức lực vào mông.

"........Đâm vào ngay đi giám đốc, làm ơn."

Kwon Tae-ha cảm nhận sự co thắt mạnh mẽ từ bên trong và bắt đầu chuyển động như một con quái vật để kích thích cực khoái. Dù Joo Ha-won đã đạt đến giới hạn thể lực, cậu vẫn không muốn anh rút ra. Nhưng Kwon Tae-ha không thể thúc đẩy thêm nữa và tiếp tục kích thích cho đến khi gần đạt đến đỉnh điểm.

Khi cảm giác cực khoái sắp đạt đến đỉnh điểm và anh giữ đầu của Joo Ha-won, Kwon Tae-ha ngay lập tức rút dương vật ra. Anh bắn tinh dịch lên đùi của Joo Ha-won.

Joo Ha-won nhìn thấy Kwon Tae-ha nghiêng đầu và nở nụ cười nham hiểm, mặt cậu đỏ bừng lên. Kwon Tae-ha tiếp tục ma sát dương vật của mình lên đùi mềm mại của Joo Ha-won. Joo Ha-won thì thầm, "Có thể vào trong nữa mà...", nhưng Kwon Tae-ha không nghe thấy.

Kwon Tae-ha lau đùi của Joo Ha-won bằng khăn tắm đặt bên cạnh. Anh cũng lau cả ngực của Joo Ha-won bằng khăn đã được ngâm trong nước bể bơi. Anh nằm xuống bên cạnh và nhẹ nhàng vỗ lưng Joo Ha-won để cậu thư giãn. Khi tay với tới bàn có khăn để lấy thuốc lá, Kwon Tae-ha châm lửa rồi lại ngừng lại. Không biết vì lý do gì, anh nhét điếu thuốc mới vào gạt tàn.

Joo Ha-won nhìn hành động của anh bằng ánh mắt thích thú.

Người đàn ông từng yêu thích việc làm tình bằng miệng giờ đây không còn muốn làm theo yêu cầu. Dù không còn hút thuốc như trước, nhưng sau khi kết thúc quan hệ, anh ấy lại vô thức tìm đến thuốc lá.

Joo Ha-won không thích điều này. Dù không muốn những cuộc ân ái chỉ để phục vụ mình, nhưng cũng không muốn quan hệ với người mà phải kiềm chế bản năng của chính mình. Cảm giác tội lỗi không chỉ thuộc về anh ấy. Joo Ha-won thậm chí đã tự hỏi rằng nếu bản thân không bị bắn, có lẽ mọi chuyện đã khác.......

"Em có thể mút cho anh không?"

Joo Ha-won vẫn nằm nghiêng và ngước nhìn Kwon Tae-ha.

"Em vẫn còn muốn tiếp tục?"

".........."

"Vậy thì để ngày mai đi."

Anh giúp Joo Ha-won đứng dậy và nói tiếp

"Vì chúng ta sẽ bên nhau một thời gian"

P/S: Một thời gian của giám đốc là 3 ngày🤣🤣
Mà tưởng ở cả tháng trời🙇‍♀️🙇‍♀️

The foul(Quyển7Joker track) 반칙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ