Kwon Jae-hee hiểu những gì em trai mình đã nói.
"Chà, không biết có thể sẽ có nhiều điều tốt đẹp xảy ra hay không."
Vấn đề cơ bản giữa Kwon Tae-ha và Joo Ha-won không thể nào giải quyết được. Đây là những sự việc do các ông bố gây ra và đã thuộc về quá khứ. Họ chỉ còn cách cố gắng không nghĩ đến nó. Vì thế, Joo Ha-won đã nói một cách lạnh lùng rằng không còn quan trọng vì cả hai người đã chết.
Thế thì có thật sự tốt như vậy không? Đến mức phải cố gắng quên đi quá khứ sao?
Kwon Jae-hee cảm thấy đây là cảm giác mà anh chưa từng trải qua, nên khó có thể định nghĩa chính xác. Nhưng anh vẫn cảm thấy sự cô đơn. Ah... Đây chính là cảm giác cô đơn. Kwon Jae-hee nhìn Joo Ha-won, người vẫn đang có vẻ không vui, và nói.
"Chả có lý do gì khác đâu. Tôi chỉ ghen tị vì tôi phải một mình."
"Sớm muộn gì cũng sẽ gặp được người tốt thôi."
"Chắc chắn tôi phải có con cái, thay cho Tae-ha."
Kwon Jae-hee liếc nhìn Kwon Tae-ha-người đang uống bia.
Một trong những lý do mà anh được ngồi vào vị trí giám đốc của 'STA' chắc hẳn là để sinh ra thế hệ thứ hai. Dù có đảo lộn cả thế giới, Joo Ha-won sẽ không bao giờ có thể mang thai nếu cậu không phải là phụ nữ. Hơn nữa, nếu Kwon Tae-ha vẫn giữ chức giám đốc, Joo Ha-won có thể gặp nguy hiểm hơn hiện tại. Trong số những người thân cận với Kwon Tae-ha, có một số kẻ có lòng trung thành quá mức và hành xử theo ý mình. Jade Miller là một trong số đó, và điều này đã khiến hắn đi lệch hướng.
Kwon Jae-hee bật cười trong lòng khi cuối cùng cũng hiểu ra. Dù là em trai mình, nhưng Kwon Tae-ha đúng là một người đầy tính toán và lý trí. Dù đã bị Kwon Yi-jae và Felix đe dọa theo kiểu nửa ép buộc, Tae-ha vẫn tính toán mọi thứ và đặt ra một thỏa thuận với anh ta. Theo số cổ phần mà Kwon Yi-jae nắm giữ, 'Myler Kwon' sẽ không bao giờ trở thành giám đốc, và Tae-ha đã chắc chắn có được sự đồng thuận của hơn nửa số cổ đông phản đối tại đại hội cổ đông. Đó cũng là lý do Kwon Yi-jae đã liên tục mua lại cổ phần của Felix tại 'STA'.
Người nắm giữ nhiều cổ phần nhất sẽ có quyền lực và thắng thế. Đó là quy luật của thế giới này. Eva Kwon không thể chấp nhận Myler Kwon làm người kế nhiệm, vì vậy cuối cùng cổ phần của bà đã được ủy thác cho Kwon Tae-ha. Nếu Kwon Yi-jae chưa qua đời, họ có lẽ đã tranh giành vị trí đại diện trong nhiều năm. Mặc dù tình trạng tâm thần của Kwon Yi-jae khá nghiêm trọng, nó chưa đến mức cản trở công việc. Người đã lợi dụng và đẩy Yi-jae vào đường cùng bằng cách nhắc đến bệnh tâm thần của ông chính là Kwon Tae-ha, người đang thờ ơ nhìn Joo Ha-won. Ngay cả khi không có sự chuyển nhượng cổ phần từ Eva Kwon, Tae-ha đã là cổ đông lớn của "STA" từ trước. Anh ta đã dành nhiều năm để chiêu dụ các cổ đông nhỏ và trung bình về phía mình, và trong trường hợp tranh chấp quyền thừa kế xảy ra, chỉ riêng số cổ phần được ủy quyền cho anh cũng chiếm đến 13%.
BẠN ĐANG ĐỌC
The foul(Quyển7Joker track) 반칙
RomanceXin chào đây là Emma. Mình làm vì thích quá mà thôi Mình đã từng là một du học sinh Nhật, hiện tại mình đang làm việc và sinh sống ở Nhật( TỚ ĐANG BÁN MÌNH CHO TƯ BẢN) nên chắc mọi người biết mà ngày làm 8 tiếng đó đó. Mình một chứ bẻ đôi tiếng Hàn...