Chương10: Side story 1: Back Straight Flush(trang 39-42)

160 7 2
                                    

"Không sao đâu"

Moon Seong-taek đặt chiếc sandwich mà người hầu mang đến lên bàn làm việc của mình và tiếp tục nói:

"Tôi nghe nói cậu đã tập thể dục rất chăm chỉ và quản lý sức khỏe rất tốt. Tôi cũng nên học hỏi theo."

Joo Ha-won chỉ mỉm cười một cách gượng gạo. Một khoảng lặng nhỏ xuất hiện. Mặc dù không phải là người ít nói, nhưng ở đây, Joo Ha-won không biết nên nói gì và chỉ nghĩ đến cách nào để tự nhiên trở lại phòng của mình.

"Cậu thấy món ăn không hợp khẩu vị sao?"

"Không, không phải vậy. Món ăn rất ngon."

Tuy nhiên, trên đĩa vẫn còn khá nhiều thức ăn chưa được động đến.

"Thực ra, đây là lần đầu tiên tôi tham gia một buổi gặp mặt như thế này, nên cảm thấy hơi lạ lẫm."

"Ha ha, cậu thật thẳng thắn. Theo lời vợ tôi thì... Nếu không phiền, tôi có thể nói một chút được không?"

Sau khi nhìn quanh các quý ông, Moon Seong-taek hỏi.

"Được rồi."

Joo Ha-won tỏ ra rất lịch sự. Có lẽ trong thế giới của họ, đây là chuyện bình thường.

"Tôi nghe nói cậu đã làm việc rất xuất sắc với vai trò là một dealer ở Macau."

Moon Seong-taek cảm thấy những từ ngữ như "rất xuất sắc", "có năng lực" có lẽ chỉ là những mỹ từ mà ông tự đặt cho Joo Ha-won. Đôi mắt của các quý ông khác ngoài Moon Seong-taek hiện rõ sự ngạc nhiên trong chốc lát. Joo Ha-won cũng nhận thấy vài ánh mắt có vẻ đang so sánh mình với Jade Miller.

"Vâng, đúng vậy. Tôi đã gặp đại diện của STA tại Fussen."

Cuối cùng, Joo Ha-won đã hiểu ra rằng đây chính là điều mà Moon Seong-taek muốn nghe. Tuy nhiên, vị trí của "người đàn ông Cinderella" không phải là điều đáng tự hào.

"Ôi, không phải tôi có ý nói như vậy đâu. Có một phòng trò chơi ở phía trong, tôi chỉ muốn mời cậu cùng tham gia thôi."

Có phải là ông ta đang đề nghị mình đóng vai trò là một người chia bài không?

Không, cậu đã hiểu đại khái. Moon Seong-taek đang thử thách khả năng của mình để xem liệu người yêu của Kwon Tae-ha có phải là một đối thủ dễ bị đánh bại hay không. Joo Ha-won mỉm cười một cách thân thiện.

"Tôi cũng khá giỏi trò chơi bài không kém gì Giám đốc của chúng tôi đâu. Ông thấy sao?"

Moon Seong-taek nhấp một ngụm champagne và mỉm cười đáp lại.

"Vậy thì chúng ta chơi một ván nhé?"

Joo Ha-won thực sự không có ý định chơi game, vì vậy cùng lúc với việc từ chối đề nghị của Moon Seong-taek, anh ta đã nói.

"Anh đã tìm kiếm một thời gian dài đấy."

Joo Ha-won, người bất ngờ quay lại, chớp mắt.

"Anh... đến sao? Sao không liên lạc..."

Cậu tìm kiếm điện thoại trong túi nhưng sau đó nhớ ra đã để quên ở nhà khi xuống phòng tập thể dục.

"Thật sự không phù hợp khi em lúng túng như vậy"

Anh buông lời trách nhẹ, dường như vì thứ gì đó dính lên khi ăn.

"Giám đốc, lâu rồi không gặp."

Moon Seong-taek cúi người chào và Kwon Tae-ha liếc nhìn về phía ông ta.

"Đúng vậy, Giám đốc Moon."

Những người còn lại cũng nhận ra khuôn mặt của Kwon Tae-ha muộn màng và lần lượt cúi chào. Kwon Tae-ha đáp lại bằng một nụ cười, như thể muốn nói rằng màn chào hỏi như thế là đủ rồi.

"Người yêu tôi đã làm phiền mọi người rồi."

"Không có gì đâu ạ. Tôi chỉ mong cậu ấy tham gia buổi gặp mặt, và rất vui khi cậu ấy đã đồng ý tham gia."

Đằng sau Kwon Tae-ha, Kwon Jae-hee xuất hiện. Sự xuất hiện bất ngờ của người này khiến Joo Ha-won giật mình, vội cúi đầu chào. Khi đang thưởng thức vị của rượu sâm panh, Kwon Jae-hee tiến lại gần hơn.

"Ha-won, lâu lắm rồi chúng ta mới gặp nhau đúng không? "

Kwon Jae-hee thân thiện chào hỏi: "Lâu quá không gặp, Joo Ha-won!" Joo Ha-won đáp lại bằng giọng vui vẻ: "Lâu rồi không gặp." Kwon Jae-hee cúi người một chút để quan sát khuôn mặt của Joo Ha-won. Sự chú ý của anh ta hoàn toàn tập trung vào Joo Ha-won, khiến cậu cảm thấy ngượng ngùng hơn khi những người khác xung quanh dường như không để ý đến sự trao đổi này.

"Tôi đến để làm phiền giữa hai người, hôm nay có định cho tôi ở lại không?"

"Có vẻ như anh khá rảnh rỗi."

"Chắc chắn là không rồi. Tôi đang rất bận vì một số chuyện. Haha." Kwon Jae-hee đáp lại một cách thoải mái.

Thái độ thoải mái của họ khiến Moon Seong-taek không thể giấu nổi sự ngạc nhiên.

Dù Kwon Tae-ha là bạn trai của Joo Ha-won đã được công bố, nhưng thật ra Moon Seong-taek vẫn có phần xem thường một chút trong lòng. Mối quan hệ đó là điều Moon Seong-taek khó có thể hiểu được về mặt cảm xúc. Tuy nhiên, Kwon Jae-hee, người đại diện mới của STA, dường như không có chút e dè nào đối với người yêu của em trai mình. Ngược lại, anh ta tỏ ra rất thân thiện và lịch thiệp. Moon Seong-taek muốn thu hồi những lời nói đã thử thách Joo Ha-won trước đó, nhưng đã quá muộn.

Chỉ đơn giản là Moon Seong-taek hy vọng rằng Joo Ha-won không đọc được những suy nghĩ kiêu ngạo ẩn giấu của mình. Dường như nghe thấy tiếng lòng, Joo Ha-won liếc nhìn Moon Seong-taek. Dĩ nhiên, đối với Joo Ha-won, đó chỉ là một biểu cảm lịch sự.

"Chúng tôi sẽ lên trước"

"Ồ, thế thì thật xin lỗi."

Kwon Jae-hee nhăn mặt khó xử khi nghe thấy lời của Kwon Tae-ha, như thể đang yêu cầu anh ta dọn dẹp. Kwon Tae-ha nắm lấy tay của Joo Ha-won rời đi.

The foul(Quyển7Joker track) 반칙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ