hold up

1.5K 137 5
                                    

dù em vẫn tỏ ra hơi kiêu.

01.

son siwoo vốn đã luôn có một cuộc sống hỗn loạn.

đối với em, điều quan trọng nhất vẫn là đời sống tình dục.

là kẻ phong lưu, son siwoo chưa bao giờ nghĩ đến việc bản thân sẽ chấp nhận gắn kết trọn đời cùng ai đó.

cho đến khi, vào một buổi sáng đẹp trời ở anh quốc, người bố thân yêu ngày nào bỗng dưng giao cho son siwoo một nhiệm vụ bất khả thi.

"con về hàn quốc đi. sau đó tìm cách kết hôn với han wangho."

"bố, con không phải tề thiên đại thánh."

"đừng để wangho cưới cô tiểu thư bên nhà họ park. siwoo, bố có bao giờ từ chối yêu cầu của con chưa?"

son siwoo biết mình cãi không nỗi, ngậm ngùi dạ vâng rồi cúp máy. ngồi trên máy bay, son siwoo thấy bản thân đang đứng trước cửa tử. han wangho là loại người như nào siwoo còn không rõ sao?

han wangho, cũng như son siwoo, ghét nhất là hai chữ kết hôn. vậy mà tự nhiên thiếu gia han nổi tiếng lạnh lùng lại đồng ý liên hôn với nhà họ park, báo hại son siwoo đang vui vẻ ở xứ sở sương mù phải gấp gáp thu dọn hành lí trở về.

nhà son với nhà park không ưa nhau có tiếng, ngày trước vì muốn thử cảm giác mạnh nên son siwoo đâm đầu vào cả ba thằng họ park. kết quả là em bị bố yêu cắt tiền tiêu vặt mấy tháng, còn ra lệnh cấm túc, không cho son siwoo dắt người về.

đối với son siwoo, nếu không được làm tình trong một tuần đã là cực hình, đằng này nhịn đến tận gần một tháng, em cũng chẳng rõ làm sao bản thân vượt qua được.

lục lại ký ức một hồi, son siwoo nhớ ra hình như han wangho vẫn luôn là ngoại lệ của ba mẹ son.

lúc son siwoo bị cấm túc, người duy nhất được nhìn mặt em là thiếu gia han.

và hình như, son siwoo trong lúc thèm khát tinh dịch, đã tấn công cậu bạn thân giữa phòng khách bằng cách cưỡng hôn.

có phải vì vậy mà bố son tưởng em có phép thuật thay đổi quyết định của tên vô tâm đó không?

nhưng son siwoo còn chưa từng ngủ với han wangho, hôm trước cũng chỉ là lầm lỡ chiếm tiện nghi của người ta, vậy thì kết hôn kiểu gì? son siwoo hồi tưởng đến ngày em còn ở hàn quốc, trong một lần trò chuyện đã buộc miệng hỏi han wangho về vấn đề vợ chồng.

"wangho có muốn kết hôn không?"

"tớ hả? không, trừ khi là cưới chạy bầu thôi."

câu trả lời khiến son siwoo mồm chữ o mắt chữ a, tấm tắc khen bạn thân mình chất thật. giờ thì son siwoo thấy hết chất rồi. em ôm đầu gào thét không ra tiếng, người bên cạnh liền tặng cho một ánh nhìn kì thị.

máy bay vừa đáp xuống mặt đất, son siwoo mở điện thoại ra liền thấy tin nhắn của han wangho.

"đến chưa?"

nuthends | lipmarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ